Khán giả Việt háo hức chào đón Doraemon: Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon 2021

Ngày : 22/05/2022
THANTUONG - Sự kiện ra mắt phim điện ảnh Doraemon: Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon 2021 đã diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh vào chiều thứ bảy ngày 21/05/2022 với sự tham dự của các đơn vị báo đài, cùng nhiều khách mời nổi tiếng.

Mô tả hình

Phim điện ảnh mới nhất về chú mèo máy màu xanh –Doraemon: Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon 2021 hứa hẹn sẽ là món quà vui vẻ dành cho gia đình và các bé vào mùa lễ Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6 năm nay.

Mô tả hình

Vốn được ấn định sẽ ra mắt năm 2021, nhưng vì tình hình Covid phức tạp, sang tới năm 2022, khán giả ở “quê hương” Nhật Bản và các quốc gia khác, trong đó có Việt Nam mới có thể thưởng thức cuộc phiêu lưu mới của Doraemon và các bạn. 

Mô tả hình

Diễn viên Thịnh Vinh vốn là khán giả trung thành với chú “Mèo Ú” Doraemon cùng những người bạn Nobita, Suneo, Shizuka, Jaian

Mô tả hình

Gia đình MC Hồng Phúc hào hứng với siêu phẩm hoạt hình Doraemon

Mô tả hình

Diễn viên Lu An có mặt từ rất sớm tại sự kiện công chiếu bộ phim hoạt hình Doraemon

Mô tả hình

5 nhân vật chính là: Doraemon, Nobita, Shizuka, GianSuneo đã trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới trong phim Doraemon: Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon 2021

 

Phim lấy bối cảnh kỳ nghỉ hè của Nobita, một ngày nọ, Papi – người vũ trụ có kích thước vỏn vẹn bằng bàn tay bỗng xuất hiện từ chiếc phi thuyền mini mà Nobita nhặt được. Cậu chính là Tổng thống hành tinh Pirika, một ngôi sao nhỏ trong vũ trụ xa xăm, đến địa cầu nhằm thoát khỏi sự càn quét của quân phiến loạn. Thoạt đầu, Doraemon và nhóm bạn khá bối rối trước hình hài tí hon của Papi, nhưng khi tự biến bản thân thành bé xíu nhờ bảo bối thần kì “Đèn pin thu nhỏ”, họ đã chơi đùa vui vẻ, dần dần thân thiết với nhau. Tuy nhiên, chiến hạm vũ trụ hình cá voi đã đuổi theo Papi đến trái đất, tấn công Doraemon và nhóm Nobita hòng bắt sống Papi. Cảm thấy có trách nhiệm vì liên lụy mọi người, Papi quyết định một mình đương đầu với quân phiến loạn tàn ác. Để bảo vệ những người bạn quan trọng và quê hương thân thương của họ, Doraemon và các bạn lên đường đến hành tinh Pirika.

Mô tả hình

Bộ phim hứa hẹn sẽ là siêu phẩm hoạt hình và là món ăn tinh thần không thể thiếu dành cho gia đình và cho các bé trong ngày nghỉ hè, đặc biệt là ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 01/06 đang cận kề

 

Chú “Mèo Ú” Doraemon cùng những người bạn Nobita, Suneo, Shizuka, Jaian, bấy lâu nay, đã là một phần ký ức tuổi thơ của rất nhiều thế hệ người Việt Nam. Dường như đứa trẻ nào cũng từng có thời ngấu nghiến những trang truyện tranh và mê mẩn với bộ sưu tập bảo bối thần kỳ của mèo máy xanh. Khi chuyển thể lên màn ảnh, series này cũng nhanh chóng chiếm trọn trái tim cộng đồng fan. Với mỗi thước phim trong trẻo đi qua, người xem sẽ luôn tìm những cảm giác rất thân quen. Vậy nên, cứ mỗi dịp hè đến, khán giả lại háo hức, chờ đón phần phim mới.

Mô tả hình

Doraemon: Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon 2021 là bộ phim hoạt hình đáng yêu, vui nhộn và đáng mong chờ trong những ngày hè sắp tới

Mô tả hình

Phim điện ảnh Doraemon: Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon 2021 sẽ khởi chiếu tại rạp với bản phụ đề và lồng tiếng từ ngày 27.05.2022 - Suất chiếu đặc biệt nguyên ngày 21 22.05.2022.

 

THANTUONG.TV

:
Xem thêm
Về đầu trang