Joey King – mỹ nhân ngôn tình sẽ hóa thân thành nữ sát thủ trong BULLET TRAIN

Ngày : 19/07/2022
THANTUONG - Với sự góp mặt của dàn diễn viên hành động tên tuổi, “Bullet Train” (Tựa Việt: “Sát Thủ Đối Đầu”) hứa hẹn sẽ là một trong những bom tấn mãn nhãn và kịch tính nhất mùa hè này.

Mô tả hình

Trong số đó, người hâm mộ bất ngờ với sự góp mặt của Joey King – mỹ nhân ngôn tình qua ba phần phim “The Kissing Booth”. Lần này, cô nàng sẽ hóa thân thành một nữ sát thủ có biệt tài “hóa trang” cùng diễn xuất “ngây thơ vô số tội” để hạ gục mục tiêu.

Phim “Bullet Train” chính thức khới chiếu từ 05.08.2022

Mỹ nhân đa tài của Hollywood

Joey King sinh ngày 30.07.1999 tại Los Angeles, bang California (Mỹ). Ngay từ năm 4 tuổi, cô đã bén duyên với nghệ thuật khi tham gia đóng quảng cáo cho nhiều nhãn hàng lớn. Ngoài ra, Joey cũng liên tục tham gia vào các hoạt động văn nghệ ở trường lớp và địa phương. Nữ diễn viên nhí có vai diễn điện ảnh đầu tay trong “Reign Over Me” (2007) đóng cùng Adam Sandler và sau đó là góp giọng trong “Horton Hears a Who!” (2008).

Joey King bén duyên điện ảnh từ khi còn bé.

Năm 2010, Joey đã có vai chính đầu tiên trong “Ramona and Beezus” (2010) bên cạnh Selena Gomez. Từ đây, cô bé liên tục góp mặt trong các bom tấn kinh phí lớn hoặc xuất hiện bên cạnh dàn sao tên tuổi như “Battle: Los Angeles” (2011), “Crazy, Stupid, Love” (2011), “The Dark Knight Rises” (2012) vai Talia al Ghul trẻ tuổi, “Oz the Great and Powerful” (2013), “White House Down” (2013) hay “Independence Day: Resurgence” (2016).

Joey King cũng ghi điểm qua các tác phẩm kinh dị - giật gân. Từ năm 2008, cô đã góp mặt trong “Quarantine” (2008). Ngôi sao sinh năm 1999 đã góp phần tạo nên thành công cho “The Conjuring” (2013), “Wish Upon” (2017), The Lie (2018) và “Slender Man” (2018). Ngoài ra, Joey còn ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua loạt phim truyền hình tội phạm The Act (2019). Không những thế, cô còn là cái tên quen thuộc của dòng phim tình cảm – hài. Những bộ phim đáng nhớ của mỹ nhân nhí gồm “Stonewall” (2015), “Summer '03” (2018) và 3 phần “The Kissing Booth” ăn khách.

Cô ghi dấu ấn qua nhiều bộ phim kinh dị, hành động lẫn tình cảm nổi tiếng.

Cô được khán giả yêu thích bởi vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu cùng lối diễn xuất hồn nhiên, hài hước nhưng cũng tràn đầy cảm xúc. Tuy chỉ mới 23 tuổi, Joey đã sở hữu gia tài giải thưởng và đề cử đồ sộ. Cô từng nhận giải Màn trình diễn xuất sắc trong phim điện ảnh – Vai nữ diễn viên chính dưới 10 tuổi của Young Artist Awards, Ngôi sao phim hài của năm 2020 tại People's Choice Awards, Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất của Kids' Choice Awards và đặc biệt là đề cử Screen Actors Guild Awards, Primetime Emmy và Quả Cầu Vàng.

Sắp tới đây, cô gái đa tài này còn góp mặt trong “Bullet Train” bên cạnh dàn ngôi sao hành động tên tuổi gồm Brad Pitt, Aaron Taylor-Johnson, Brian Tyree Henry, Andrew Koji, Hiroyuki Sanada, Michael Shannon, Zazie Beetz, Karen Fukuhara, Bad Bunny và Sandra Bullock.

Nữ diễn viên có bước chuyển mình sang thể loại hành động.

Nữ sát thủ “ngây thơ vô số tội” độc đáo của “Bullet Train”

Trong “Bullet Train”, Joey King vào vai một nữ sát thủ trẻ tuổi có biệt danh The Prince. Đối với những sát thủ khác, việc giết chóc chỉ là công việc nhưng The Prince lại coi đây là niềm vui. The Prince vốn là một cô gái thuộc tầng lớp thượng lưu. Song, mâu thuẫn với cha khiến The Prince biến thành một sát thủ máu lạnh. Cô tận dụng triệt để vẻ ngoài ngây thơ của mình để khiến đối thủ không hề có chút phòng bị nào. Joey tiết lộ: “Cô ấy biết rằng mình bị xem thường và coi đây là một lợi thế”.

The Prince của Joey King có phong cách hành động độc đáo và nội tâm sâu sắc.

"Cô ấy sử dụng vẻ ngoài ngọt ngào và giọng nói dịu dàng của mình để đạt được những gì cô ấy muốn. Cô ấy che đậy những ham muốn thực sự của mình bằng sự tàn ác dữ dội. Nhưng thực tế thì cô ấy lại chỉ tìm kiếm tình yêu và sự tôn trọng. Thật thú vị khi những người mà cô ấy yêu thương nhất, cô ấy cũng sợ và ghét nhất”, mỹ nhân tiết lộ thêm. Đạo diễn David Leitch chia sẻ Joey King đã mang lại chiều sâu đáng ngạc nhiên cho nhân vật: “Cô đã mang tới cảm xúc và sự trào phúng theo cách mà chúng tôi không mong đợi”.

Có thể thấy, “Bullet Train” là một bộ phim hành động đậm chất giải trí và bạo lực qua những cảnh hành động máu lửa, kịch tính. Tuy nhiên, bộ phim cũng mang đến nhiều nút thắt bất ngờ và hàng loạt tiếng cười thông qua tính cách độc đáo của từng sát thủ. Đồng thời, tác phẩm còn cho thấy sự phát triển tâm lý nhân vật cùng chiều sâu về mặt nội dung, bộ phim hứa hẹn sẽ lôi cuốn khán giả cho đến tận giây phút cuối cùng.

“Bullet Train” (Tựa Việt: “Bullet Train: Sát Thủ Đối Đầu”) dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc ngày 05.08.2022

Tóm tắt Phim

Trong “Bullet Train”, Brad Pitt vào vai tay sát thủ Ladybug xui xẻo muốn thực hiện một nhiệm vụ “nhẹ nhàng” sau khi gặp phải vô vàn sự cố ngoài ý muốn. Thế nhưng, số phận trớ trêu khi phi vụ mới nhất khiến Ladybug đụng độ với nhiều tay lính đánh thuê sừng sỏ từ khắp thế giới. Tất cả đều tìm cách tiêu diệt lẫn nhau đều thu giữ chiếc vali bí ẩn trên con tàu tốc hành nhanh bậc nhất thế giới.

:
Xem thêm
Về đầu trang