Đông Nhi – Ông Cao Thắng háo hức dự khai mạc Tuần lễ điện ảnh Nhật Bản 2021 tại TP.HCM

Ngày : 18/01/2021
THANTUONG - Chiều 16/1, buổi khai mạc Tuần lễ điện ảnh Nhật Bản 2021 tại TP.HCM chính thức diễn ra. Sự kiện có sự góp mặt của dàn khách mời gồm Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại TP.HCM, đại diện đơn vị sản xuất, cặp đôi nghệ sĩ Đông Nhi – Ông Cao Thắng và giới truyền thông, khán giả.

 

Phát biểu trong buổi lễ khai mạc, Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại TP.HCM bày tỏ niềm vui mừng vì sự kiện được chính thức diễn ra giữa thời điểm khó khăn dịch bệnh. Tuần lễ phim dự kiến được tổ chức vào năm ngoái, nhưng không thực hiện được do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

Mô tả hình

 

“Trong thời gian sự kiện, ban tổ chức sẽ chiếu những đoạn clip của đạo diễn, nhà sản xuất của các bộ phim, cũng như tổ chức các cuộc giao lưu như diễn đàn, hội thảo trực tuyến...

Chúng tôi hy vọng thông qua cơ hội này chúng ta tìm hiểu thêm lẫn nhau, tăng cường theo chiều sâu quan hệ giao lưu hướng tới sự phát triển hơn nữa nền văn hoá điện ảnh hai nước Nhật - Việt”- đại diện ban tổ chức chia sẻ.

Mô tả hình

 

Đây cũng là lần thứ ba lễ hội diễn ra tại TP.HCM, trước đó năm 2013 và 2014, sự kiện lần đầu được giới thiệu và quảng bá ghi đậm dấu về điện ảnh Nhật Bản với khán giả Việt Nam.

Buổi khai mạc thu hút sự chú ý khi có sự góp mặt của 2 khách mời là cặp đôi ca sĩ Đông Nhi – Ông Cao Thắng. Theo ban tổ chức, Đông Nhi là nữ ca sĩ quen thuộc với Nhật Bản khi cô từng đến đây biểu diễn trong một chương trình lớn và đưa vào MV của mình những hình ảnh của xứ sở Hoa anh đào. Thông qua sự góp mặt của vợ chồng Đông Nhi, họ kỳ vọng khán giả Việt Nam có thể cảm nhận rõ đất nước, con người và văn hóa Nhật bản một cách gần gũi có dịp đến thăm đất nước này trong dịp gần nhất.

Mô tả hình

 

 

Với vai trò cặp đôi đồng hành cùng sự kiện, Đông Nhi và Ông Cao Thắng bày  tỏ háo hức. Họ chăm chú lắng nghe chia sẻ từ các khách mời và theo dõi những thước phim đầu tiên của tuần lễ điện ảnh.

“Chúng tôi thấy rất vinh dự khi cùng có mặt tại sự kiện ngày hôm nay. Cả hai vợ chồng dành nhiều tình cảm với nước Nhật và từng có nhiều dịp đến với đất nước xinh đẹp này. Một năm qua do ảnh hưởng dịch bệnh, chúng tôi cũng như nhiều người không thể đến đây được nhưng thông qua những tác phẩm nghệ thuật khiến chúng tôi cảm thấy đỡ xa cách”, cặp đôi chia sẻ.

Mô tả hình

 

15 bộ phim được lựa chọn trình chiếu là những tác phẩm đã đạt nhiều giải thưởng điện ảnh và có đề tài nóng, thời sự hiện nay. Các tác phẩm loại hình đa dạng như phim Nhật Bản mới chưa ra mắt tại Việt Nam, phim truyện, phim hoạt hình, phim cổ điển... Tất cả với nội dung và đề tài khác biệt được kỳ vọng sẽ mang đến một diện mạo mới về văn hóa điện ảnh Nhật Bản trong giai đoạn hội nhập và phát triển.

Phim “Đến Hôn Em Vào Lúc Nửa Đêm (Come kiss me at 0:00AM) được lựa chọn là tác phẩm chiếu mở màn cho Tuần lễ Điện ảnh Nhật Bản 2021 tại TP. HCM.

Mô tả hình

 

Buổi mở màn diễn ra thứ Bảy ngày 16/1/2021 tại BHD Star Thảo Điền; các ngày chiếu phim + workshop còn lại (17-22/1/2021) tổ chức tại BHD Star BITEXCO. Giá vé vào cửa 50.000 VND (khoảng 230 ¥) đối với giá vé người lớn và 45.000 VND (khoảng 200 ¥) đối với giá vé học sinh, sinh viên.

Link Fanpage và Website

Website BHD Star Cineplex: https://www.bhdstar.vn/

Fanpage JCW: https://www.facebook.com/JCW.VIE

:
Xem thêm
Về đầu trang