Điểm danh những “hoàng thượng” mèo đáng yêu trên màn ảnh rộng 2023

Ngày : 18/04/2023
THANTUONG - Các bộ phim hoạt hình xoay quanh những chú mèo sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cả gia đình trong năm Quý Mão 2023.

Mèo Đi Hia trong "Mèo Đi Hia: Điều Ước Cuối Cùng"

Mô tả hình

Mèo Đi Hia (Puss in Boots) từng là một nhân vật phụ trong loạt phim hoạt hình Shrek, được xây dựng dựa trên nguyên mẫu từ truyện cổ tích cùng tên của dân gian châu Âu. Đây là một chú mèo màu cam, mang ủng ở hai chân sau, thường đội mũ rộng vành, khả năng kiếm thuật cực cừ khôi, có thể một tay tước đi vũ khí của đối thủ trong chớp mắt.

Cuối năm 2022 - đầu năm 2023, Puss in Boots tái xuất màn ảnh rộng sau 11 năm với bộ phim điện ảnh Puss in Boots: The Last Wish - tựa Việt: Mèo Đi Hia: Điều Ước Cuối Cùng. Phần phim xoay quanh câu chuyện của Mèo Đi Hia sau khi phát hiện ra Mèo đã trót đốt cháy 8 trong số 9 mạng sống của mình qua các cuộc phiêu lưu mạo hiểm. Và thế là chàng Mèo phải bắt đầu một cuộc hành trình để tìm Điều ước cuối cùng thần thoại trong Rừng Đen, nhằm khôi phục lại các mạng sống. 

 

Mèo Maurice trong "Mèo Béo Siêu Đẳng"

Mô tả hình

Maurice là chú béo đổ bộ rạp chiếu phim dịp Tết nguyên đán năm nay. Nội dung phim xoay quanh Maurice - một chú mèo biết nói với biệt tài lừa đảo kiếm tiền siêu đỉnh. Với ngoại hình có phần giống Garfield và Puss In Boots, Maurice cũng sở hữu bộ lông màu cam, thân hình tròn vo với chiếc đuôi bông xù, gương mặt cau có. 

Cốt truyện của phim điện ảnh Mèo Béo Siêu Đẳng phiên bản điện ảnh vẫn tuân thủ theo nguyên tác, kể về hành trình phiêu lưu đến thị trấn Bad Blint của chú mèo Maurice. Đồng hành với mèo béo Maurice còn có anh chàng thổi sáo Keith, cô nàng mọt sách Malicia và đàn chuột biết nói. Cả hội phải cùng nhau chống lại một thế lực hắc ám với ý đồ nguy hiểm.

 

Mèo Daijin trong "Khóa Chặt Cửa Nào Suzume"

Mô tả hình

Khóa Chặt Cửa Nào Suzume kể về hành trình của cô nữ sinh cấp 3 Suzume đi đóng các cánh cửa dẫn đến tai ương ở khắp nơi trên Nhật Bản. Một trong những chướng ngại mà Suzume phải đối mặt là Daijin - chú mèo trắng đáng yêu, biết nói và có khả năng thay đổi hình dạng. Daijin vốn là một viên đá phong ấn nằm phía sau cánh cửa. Suzume vô tình di chuyển viên đá, khiến cho Daijin trở về hình dạng con mèo và chạy trốn khỏi nghĩa vụ “chặn cửa” phải làm suốt mấy thập kỷ. 

Dù có phần láo ngáo và gây nhiều khó dễ cho bộ đôi nhân vật chính, nhưng rất nhiều khán giả bình chọn mèo Daijin là nhân vật được yêu thích nhất của phim. 

 

Mèo Vincent trong "Mèo Siêu Quậy Ở Viện Bảo Tàng"

Mô tả hình

Chú mèo mới toanh Vincent với bộ phim Mèo Siêu Quậy Ở Viện Bảo Tàng sẽ ra mắt trên màn ảnh rộng dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương - 30/4 & 1/5 tới. Vincent là một trong những chú mèo hiếm hoi, không những không thù ghét chuột, mà lại còn kết thân với một chú chuột có tên Maurice. Cả hai lưu lạc tới viện bảo tàng Hermitage nổi tiếng của thành phố. Vincent nhanh chóng làm thân với nhóm mèo “tinh hoa quyền lực”, có “sứ mệnh” canh giữ các bảo vật quý giá của Hermitage.

Bức họa nổi tiếng nhất thế giới Mona Lisa được mang tới bảo tàng. Trớ trêu thay, anh bạn chuột Maurice lại đam mê gặm nhấm các tác phẩm nghệ thuật. Đồng thời, ở đâu đó đang có kẻ âm mưu đánh cắp bức tranh. Vậy là mèo Vincent vừa phải bảo vệ Mona Lisa trước Maurice cũng như đám đạo chích bí ẩn, đồng thời còn mong muốn chinh phục trái tim cô mèo xinh đẹp Cleopatra.

Mèo Siêu Quậy Ở Viện Bảo Tàng sẽ khởi chiếu tại Việt Nam từ 28/04/2023

 

Mèo máy Doraemon trongPhim Điện Ảnh Doraemon: Nobita và Vùng Đất Lý Tưởng Trên Bầu Trời”

Mô tả hình

Thấy Doraemon là thấy hè về, năm nay Doraemon, Nobita và các bạn tiếp tục chinh phục các khán giả mọi lứa tuổi với một phim điện ảnh mới, sẽ ra rạp vào dịp hè, mang tên Phim Điện Ảnh Doraemon: Nobita Và Vùng Đất Lý Tưởng Trên Bầu Trời.

Bộ phim kể câu chuyện khi Nobita tìm thấy một hòn đảo hình lưỡi liềm trên trời mây. Ở nơi đó, tất cả đều hoàn hảo đến mức cậu nhóc Nobita mê ngủ ngày cũng có thể trở thành một thần đồng toán học, một siêu sao thể thao. Cả hội Doraemon cùng sử dụng một món bảo bối độc đáo chưa từng xuất hiện trước đây để đến với vương quốc tuyệt vời này. Cùng với những người bạn ở đây, đặc biệt là chàng robot mèo Sonya, cả hội đã có chuyến hành trình tới vương quốc trên mây tuyệt vời… cho đến khi những bí mật đằng sau vùng đất lý tưởng này được hé lộ. 

Phim Điện Ảnh Doraemon: Nobita Và Vùng Đất Lý Tưởng Trên Bầu Trời dự kiến sẽ khởi chiếu tại Việt Nam từ 26/05/2023. 

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang