Daeng - Hậu Duệ “Tình Người Duyên Ma” gây bão khắp Châu Á

Ngày : 13/05/2022
THANTUONG - Là bộ phim mới toanh thuộc vũ trụ của siêu phẩm từng gây bão khắp Châu Á - Tình người duyên ma, Daeng hứa hẹn sẽ là một tác phẩm đáng mong đợi đầu mùa hè này!

Mô tả hình

Là bộ phim mới toanh thuộc vũ trụ của siêu phẩm từng gây bão khắp Châu Á - Tình người duyên ma, Daeng hứa hẹn sẽ là một tác phẩm đáng mong đợi đầu mùa hè này!

Với những mọt phim điện ảnh chân chính, đặc biệt là fan phim Thái chắc hẳn ai cũng đã một thời ngưỡng mộ mối tình đắm say của chàng Pee Mak và nàng Mae Nak. Mối tình cách trở âm dương vượt bao gian khó để đến bên nhau đã trở thành một cột mốc quan trọng của dòng phim kinh dị Thái, để đến bây giờ vẫn còn rất nhiều tác phẩm lấy cảm hứng từ Tình Người Duyên Ma.

Thậm chí, đã gần 10 năm từ khi phim chiếu, vẫn rất nhiều khán giả muốn biết câu chuyện sau đó của hai nhân vật sẽ ra sao. Chiều lòng khán giả, nhà sản xuất bộ phim cùng đạo diễn Jack Fanchan, Watcharapong quyết định viết tiếp câu chuyện về đời sau của chàng Mak và nàng Nak - cậu bé Daeng.

 

 

Bộ đôi poster đáng yêu… dễ sợ!

Sở hữu cốt truyện đơn giản, thân thiện. Daeng không tập trung vào người mẹ Mae Nak đã quá nổi tiếng mà xoay quanh câu chuyện về con trai cô - một cậu bé ma muốn làm bạn với con người. Liệu một đứa trẻ ma hiếu động với đủ loại quyền năng có thể khiến người khác kinh sợ có thể sống chung với con người được không? Hay thậm chí là kết thân với họ?

 

 

Nhà phát hành của phim cũng đã tung ra bộ poster của phim theo phong cách rất đặc trưng của dòng kinh dị Thái. Màu sắc trên hai tấm poster được chỉnh theo tone màu lạnh lẽo hết mức có thể nhưng nhân vật bên trong lại có tạo hình cực kì đa dạng và biểu cảm hài hước.

 

 

Đặc biệt, nhân vật chính của phim - cậu bé Daeng cũng được phủ lên một màu xám xịt tiệp cùng với màu nền của tấm poster. Hàm ý không thể phân định rõ thực hay hư, ma hay người của nhân vật này.

 

 

Câu tagline: “Bạn bè thì dễ tìm, bạn ma mới khó thấy” dù xét theo nghĩa đen hay nghĩa bóng cũng đều thú vị. Nửa đùa lại nửa thật, hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả một trải nghiệm thú vị khi đến rạp “kết bạn” với cậu bé ma này!

Teaser vừa lạnh gáy xong đã phải cười ngất!

Vừa bước vào những giây đầu tiên, teaser của Daeng đã đưa khán giả tới một vùng đất hoang vắng, câm lặng. Chỉ có tiếng trẻ con khóc rền rĩ cùng tiếng mẹ ru nghe xa xăm đầy ai oán. Suốt nửa đầu teaser độc một màu tang tóc đến ghê người.

 

 

Thế rồi chẳng ai ngờ khi chỉ còn 20s nữa là teaser kết thúc, mọi khung cảnh đáng sợ đã biến mất chừa chỗ cho một đoạn đối thoại cười ra nước mắt giữa các nhân vật. Chỉ nhiêu đó là đủ yên tâm, vững tâm bước vào rạp vừa cười vừa la hét cho thật đã như đã từng với Tình Người Duyên Ma gần 10 năm trước.

 

 

Tạo hình của nhân vật trong phim mang theo sự độc đáo từ kiểu tóc, trang phục, thậm chí cả… hàm răng cũng rất đặc trưng. Đây đã từng là điểm mạnh của Tình Người Duyên Ma bởi mỗi khi nhân vật bước ra, chưa kịp làm gì thì khán giả đã cười ngất. Hi vọng ở Daeng, điểm mạnh nổi bật này sẽ tiếp tục được yêu thích.

 

 

Chính thức công chiếu vào ngày 20.05.2022, Daeng - Hậu Duệ “Tình Người Duyên Ma” là cái tên được mong đợi bởi kế thừa được từ người mẹ Tình người duyên ma một lượng khán giả yêu thích sẵn có. Cộng thêm thể loại kinh dị hài vốn là món đặc sản của làng điện ảnh Thái, một khi đã mê là quên cả lối về!

Với những yếu tố trên, hứa hẹn đây sẽ là tác phẩm không thể bỏ qua cho các mọt phim khi đến rạp!

 

:
Xem thêm
Về đầu trang