Chị đại Wonder Woman và thiên tình sử tốn nhiều giấy mực trong vũ trụ siêu anh hùng

Ngày : 10/12/2020
THANTUONG - Sau phần phim riêng cực kỳ thành công năm 2017, Wonder Woman - nữ thần chiến binh Amazon hiện đang là một trong những nhân vật sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo nhất thế giới siêu anh hùng.

Trong hành trình chiến đấu vì công lý, "chị đại" của vũ trụ siêu anh hùng DC không chỉ khiến khán giả thích thú với những trận chiến hùng tráng mà còn làm trái tim họ tan chảy trước mối tình "lay động nhân gian" của nàng. Trước khi gặp lại Wonder Woman ở phần phim “Wonder Woman 1984” sắp ra mắt, các "fan cứng" của "chị đại" hãy cùng điểm lại danh sách người tình từng nên duyên với mỹ nhân này nhé.

Batman

Ý tưởng Batman và Wonder Woman là một cặp từng khiến không ít người thấy khiên cưỡng nhưng đồng thời cũng được vô số các fan liên tục đẩy thuyền. Thế giới truyện tranh dường như không từ bỏ một cơ hội "ghép đôi" nào cho Diana và Kỵ sĩ Bóng đêm. Trong series hoạt hình “Justice League” và “Justice League Unlimited”, Wonder Woman và Batman từng được gây dựng một mối tình khá thú vị. 

 

Mô tả hình

Batman và Wonder Woman có mối tình chớp nhoáng trong series hoạt hình Justice League.

Trong bộ phim “Justice League” thuộc vũ trụ DC mở rộng (DCEU) ra mắt năm 2017, biên kịch cũng đã “phẩy” thêm chút gia vị và khuấy lên chút phản ứng hóa học trong mối quan hệ của hai người.

 

Mô tả hình

 

Aquaman

 

Mô tả hình

Aquaman cũng nằm trong tình sử của Wonder Woman.

 

Với những ai thấy cặp đôi Batman và Wonder Woman "có gì sai sai", thì cặp Aquaman và "chị đại" có lẽ còn làm họ thấy kỳ cục hơn nữa. Nhưng thực ra, Aquaman và Wonder Woman có khá nhiều điểm chung. Cả hai đều là thành viên hoàng tộc, đều đến từ những nền văn minh cổ xưa và bí mật. Aquaman cũng không phải chàng trai đến từ biển cả đầu tiên mà Wonder Woman hẹn hò trong thế giới truyện tranh. Nhưng trong hầu hết những lần nỗ lực ghép đôi Aquaman với Wonder Woman trong thập niên 90, các tác giả đều thể hiện một mối tình đơn phương từ phía đế vương Atlantis. 

 

Mô tả hình

 

 

Sau sự kiện Flashpoint, một tuyến truyện ở vũ trụ song song đã phát triển cuộc tình này, để rồi kết thúc bằng màn chia tay khủng khiếp nhất có thể. Wonder Woman đã giết chết tình yêu đích thực của Aquaman là Mera. Atlantis và Themyscira thì rơi vào cuộc chiến phá hoại phân nửa thế giới. Rõ ràng Aquaman không phải là đoạn tình tươi đẹp của Nữ thần chiến binh.

 

Superman

 

Trong nhiều thập kỷ, Wonder Woman và Superman luôn là cặp nhân vật "suýt thành đôi" ở thế giới truyện tranh. Trong các tuyến truyện ở vũ trụ song song hay các tình huống tưởng tượng, hai siêu anh hùng hùng mạnh bậc nhất vũ trụ DC từng có lần thành đôi sau khi Lois Lane chết, kết hôn, sinh con hoặc đơn giản là cặp kè nhau. Phải tới năm 2012, Wonder Woman và Superman mới một lần chính thức có "quan hệ tình cảm nghiêm túc". Liệu trong tương lai, vũ trụ điện ảnh DC có mở ra cơ hội cho mối tình Wonder Woman và Superman? Đây là nghi vấn vẫn chưa có câu trả lời.

 

Mô tả hình

 

Henry Cavill và Gal Gadot liệu có cơ hội tán tỉnh nhau?

 

Harley Quinn

 

Dù mối tình của nữ quái điên dại nổi tiếng và Nữ thần chiến binh đình đám chỉ là đơn phương nhưng vẫn khiến vô số các fan của hai chị bấn loạn. Trong bộ truyện mang tên Harley's Little Black Book, Harley Quinn tường thuật lại những câu chuyện không biết là thực hay là hư về cuộc sống của nàng. 

 

Mô tả hình

 

 

Hóa ra Harley Quinn là một fan cuồng của Wonder Woman. Khi nhận ra Diana đang gặp nguy hiểm, cô nàng đã phi tới tận nhà để bảo vệ “idol”. Nhưng ở đây, bảo vệ tức là đánh thuốc mê con nhà người ta, trộm quần áo và đánh lại kẻ đang theo dõi idol. Diana tỉnh dậy không một mảnh vải che thân, bên cạnh không có gì ngoài bộ quần áo của Harley Quinn. Khi nữ anh hùng tìm tới Quinn để hỗ trợ, chị đẹp đã không hài lòng lắm vì cách giải quyết đầy tinh thần khó ở của fan cứng này. Tuy nhiên chính Harley đã thuyết phục Wonder Woman rằng đây mới chỉ là khởi đầu cho tình yêu giữa hai nàng…

 

Steve Trevor

 

Khán giả đã xem phần phim năm 2017 chắc chắn chưa quên hình ảnh của nam tài tử Chris Pine trong vai Steve Trevor - chàng phi công quả cảm có mối tình đẹp với Wonder Woman. Không chỉ trên màn ảnh rộng, Trevor còn là người tình quen thuộc của "chị đại" trong cả truyện tranh lẫn series truyền hình thập niên 70.

 

Mô tả hình

Steve Trevor là người yêu chính thức của Wonder Woman trên màn ảnh rộng.

 

Sau cú đáp cánh bất đắc dĩ gần đảo Thiên Đường, Trevor tình cờ được Wonder Woman cứu sống từ vụ tai nạn. Mối tình lãng mạn giữa họ gần như nảy nở ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Trong nhiều phiên bản của Wonder Woman, "chị đẹp" luôn là người cứu Trevor khỏi nhiều tình huống chết người. Ở thế giới truyện tranh, anh chàng đẹp mã này đã bị các tác giả "khai tử" trong tập truyện ra mắt tháng 2 năm 1969. Những diễn biến kế tiếp của cuộc tình này trở nên vô cùng phức tạp khi Hippolyta - mẹ của Wonder Woman cầu xin thần Aphrodite hồi sinh Steve Trevor. Thế rồi anh chàng lại bị giết hại bởi thế lực ma quỷ và sau đó sống lại, chết đi thêm vài lần nữa.

Ở phiên bản điện ảnh, Steve Trevor đã chiến đấu sát cánh bên Wonder Woman như một đồng đội đích thực và hy sinh mạng sống của mình vì đại cục. Cái chết của Trevor trở thành động lực giúp cô chiến thắng trong cuộc chiến bảo vệ loài người. Ở đoạn kết của bộ phim, khán giả được thấy Diana vẫn vương vấn mối tình với Trevor qua chi tiết cô trân quý bức ảnh chụp chung của hai người.

 

Mô tả hình

 

 

Sang đến phần phim mới với bối cảnh năm 1984, 66 năm sau sự kiện ở phần đầu tiên, không rõ vì lý do gì, Steve “hồi sinh” và tái ngộ, sánh bước chiến đấu cùng Wonder Woman. Nhiều diễn biến thú vị đang chờ đợi ở phía trước, đặc biệt là khi cặp đôi mà khán giả vô cùng yêu quý có dịp tái ngộ trong một thời đại khác – hòa bình và thịnh vượng khác hẳn một Thế chiến I hỗn loạn tang tóc. 

WONDER WOMAN 1984 - tựa phát hành tại Việt Nam: WONDER WOMAN 1984: NỮ THẦN CHIẾN BINH - Dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ 18.12.2020. Phim sẽ có suất chiếu sớm từ ngày 17.12.2020.

:
Xem thêm
Về đầu trang