Break the Silence: The Movie - Phim tài liệu về nhóm nhạc hàng đầu thế giới BTS

Ngày : 07/08/2020
THANTUONG - Boygroup nhà Big Hit đã chính thức hé lộ poster của bộ phim tài liệu “Break the Silence: The Movie” đến với người hâm mộ.

Sáng 7/8, Big Hit Entertainment - công ty chủ quản của BTS bất ngờ thông báo về lịch trình phát hành bộ phim thứ tư có tên “Break the Silence: The Movie” tại các rạp phim trong tháng 9, với các suất chiếu giới hạn bắt đầu từ ngày 10/9. Poster phim cũng được tung ra với hình ảnh 7 chàng trai đang vẫy chào fan trên sân khấu, tiếp tục sử dụng tông màu hồng - tím quen thuộc.

 

 

Poster Break the Silence: The Movie

 

Break the Silence: The Movie” hứa hẹn sẽ là “cuốn nhật ký” bằng hình ảnh đầy chân thực, sống động và ngập tràn cảm xúc của nhóm nhạc hàng đầu thế giới, được ghi lại từ chuỗi concert cháy vé “Love Yourself: Speak Yourself” của BTS trong năm 2019. “Love Yourself: Speak Yourself” đã đi qua nhiều thành phố lớn tại Mỹ, Nam Mỹ, châu Âu và châu Á. Đây cũng là tour sân vận động (stadium tour) đầu tiên của nhóm - minh chứng cho thấy tầm ảnh hưởng toàn cầu của boyband này. Theo Big Hit, thông qua những khoảnh khắc đằng sau hậu trường của 7 chàng trai, công chúng sẽ có cái nhìn sâu sắc, cảm nhận rõ hơn về từng nét tính cách, suy nghĩ riêng biệt của mỗi thành viên, đồng thời được nghe những câu chuyện chưa từng được BTS chia sẻ trước đây.

 

 

Break the Silence: The Movie” tiếp nối bộ phim thứ ba đã phát hành vào tháng 8/2019 của BTS - “Bring the Soul: The Movie”. Tác phẩm này đã cán mốc 24,3 triệu USD doanh thu phòng vé toàn cầu (theo nhà phát hành Trafalgar Releasing). 

 

        Trước đó, BTS từng ra mắt thành công 3 bộ phim tài liệu “Burn the Stage: The Movie” vào năm 2018, “Love Yourself in Seoul” và “Bring the Soul: The Movie” cùng năm 2019. Bộ phim tài liệu thứ tư “Break the Silence: The Movie” sẽ mở vé đặt trước từ ngày 13/8 (thời điểm ở mỗi khu vực có thể khác nhau). Tại Việt Nam, Galaxy Studio sẽ là nhà phát hành bộ phim này. Một lần nữa, cộng đồng V-Army sẽ được gặp gỡ 7 chàng trai mình yêu mên trên màn ảnh rộng, nghe những câu chuyện chưa từng được bộc bạch, để hiểu rõ hơn về thần tượng.

 

Ngoài ra, BTS sẽ có màn comeback đáng mong chờ với single tiếng Anh “Dynamite” vào ngày 21/8. Nhóm nhạc hàng đầu thế giới biểu diễn “siêu phẩm” này lần đầu tiên trên sân khấu lễ trao giải MTV Video Music Awards 2020.

Break the Silence: The Movie dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ 10.09.2020

 

BTS là nhóm nhạc 7 thành viên gồm RM, Jin, Suga, J-Hope, Jimin, V và Jungkook, được thành lập bởi Big Hit Entertainment. Nhóm lần đầu ra mắt công chúng vào ngày 13/6/2013 với album đầu tay “2 Cool 4 Skool”. 

Xuất phát điểm từ một công ty quản lý không tên tuổi, BTS đã từng bước chạm đến số đông, đặc biệt là giới trẻ bằng âm nhạc được tạo ra từ chính những trải nghiệm, góc nhìn của bản thân mỗi thành viên. Đến hiện tại, BTS được công nhận là nhóm nhạc hàng đầu tại Hàn Quốc và thế giới với nhiều con số, thành tích và kỷ lục vô tiền khoáng hậu. Nhóm tiêu thụ được hơn 20 triệu bản album, là nghệ sĩ bán đĩa chạy nhất trong lịch sử Hàn Quốc; là nghệ sĩ bán chạy thứ hai trên toàn thế giới năm 2018 (theo IFPI). BTS từng xuất hiện trên trang bìa tạp chí Time với tư cách là "Những nhà lãnh đạo thế hệ tiếp theo", được điểm tên trong danh sách 25 nhân vật có sức ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội (2017–2019), cũng như danh sách 100 nhân vật có sức ảnh hưởng nhất thế giới (2019) bởi Time.

Với Love Yourself World Tour, BTS cũng trở thành nghệ sĩ không nói tiếng Anh đầu tiên tổ chức concert và bán hết vé tại sân vận động Wembley, đồng thời phá vỡ kỷ lục nghệ sĩ có doanh thu cao nhất trong lịch sử bán vé của sân vận động Rose Bowl. Tính đến năm 2019, BTS đã mang về hơn 4,65 tỷ USD cho nền kinh tế Hàn Quốc mỗi năm, tương đương 0,3% tổng GDP của quốc gia này. 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang