Wowy, Dế Choắt và Lăng LD quẩy tưng bừng tại show diễn thời trang

Ngày : 05/12/2020
THANTUONG - Bản hit mới mang đậm màu sắc dân gian, cổ tích Trung Đông đã mang lại hình ảnh hiệp sĩ Wowy và Công chúa Joli Poli vô cùng thú vị, độc đáo trong phần trình diễn bộ sưu tập của NTK Nguyễn Tiến Truyển tại - Aquafina Vietnam International Fashion Week

Mô tả hình

 

Trong đêm diễn thứ hai của chương trình thời trang được chờ đợi nhất cuối năm 2020 - Aquafina Vietnam International Fashion Week, các NTK Nguyễn Tiến Truyển, NTK Hoàng Quyên, NTK Ivan Trần, NTK Minh Châu và NTK Long NG đã cho ra mắt những bộ sưu tập ấn tượng và độc đáo của mình để truyền tải những thông điệp ý nghĩa đến với giới mộ điệu thời trang. Trong số đó, bộ sưu tập mang âm hưởng futuristic, hiện đại và vô cùng mới lạ của nhà thiết kế trẻ Nguyễn Tiến Truyển đã được rất nhiều khán giả chú ý và tán thưởng nhờ tinh thần phá cách cũng như mang lại cho chương trình một không khí rất khác. Đặc biệt, phần trình diễn bộ sưu tập này còn đầy đặn và để lại dấu ấn mạnh mẽ hơn trong lòng công chúng nhờ phần trình diễn mở màn với ca khúc mang tên “Cứu công chúa” do rapper Wowy và NTK Joli Poli thể hiện.

Mô tả hình

 

Bộ đôi rapper Wowy và NTK Joli Poli được xem là “bộ đôi mới nổi” của làng nhạc Việt với bản hit Thiên đàng từng làm say lòng khán giả khi cả hai ra mắt bài hát này trong show thời trang của chính Joli Poli. Và giờ đây, cả hai lại có màn tái hợp khá ăn ý và mới mẻ với ca khúc chưa được ra mắt bao giờ mang tên Cứu công chúa do chính Wowy sáng tác. Được biết, đây là bài hát mà Wowy từng viết cách đây đến khoảng 7 – 8 năm, và nó đã nằm trong “kho nhạc” của Wowy trong một thời gian dài chờ ngày được ra mắt. Nhân dịp được mời trình diễn cho bộ sưu tập của NTK Nguyễn Tiến Truyển, Wowy đã quyết định chọn ca khúc này sau khi được xem qua những mẫu trang phục trong bộ sưu tập và nhận thấy concept của bộ sưu tập vô cùng phù hợp với tinh thần của “Cứu công chúa”. Bên cạnh đó, Wowy cũng quyết định mời Joli Poli tham gia phần biểu diễn này cùng với mình vì trước đó cả hai có sự kết hợp ăn ý từ Thiên đàng và đây lại là một sự trải nghiệm thú vị giữa âm nhạc và thời trang nên Joli Poli là lựa chọn của Wowy.

Mô tả hình

 

NTK Joli Poli chia sẻ, có lẽ nhiều khán giả sẽ thấy rất ngạc nhiên khi bản thân Joli Poli là một NTK nhưng lại xuất hiện trong vai trò là ca sĩ trong một sự kiện của NTK khác. Tuy nhiên, cô cho rằng điều này không có gì quá lạ. Chính bản thân Joli Poli cũng từng quan sát Nguyễn Tiến Truyển và rất trân trọng tài năng làm nghề của đàn em cũng như rất quý trọng những sáng tạo của Nguyễn Tiến Truyển, nên cô quyết định tham gia ủng hộ. “Nhiều người thường cho rằng các NTK là đối thủ của nhau. Tôi thì không nghĩ vậy, mà cho rằng chúng tôi là đồng nghiệp cùng hoạt động trong một lĩnh vực nên khi có thể thì giúp đỡ nhau hết mình. Nếu NTK Lý Quí Khánh từng diễn vedette trong bộ sưu tập của Joli Poli thì không lý do gì mà Joli Poli không thể làm ca sĩ trong show của Nguyễn Tiến Truyển được. Điều này sẽ gp1 phần giúp tình thân và sự gắn kết giữa những người làm thời trang với nhau thêm chặt chẽ hơn”, Joli Poli cho biết.

Mô tả hình

 

Nói về ca khúc Cứu công chúa lần này, Joli Poli bật mí rằng đây là ca khúc có thời gian chuẩn bị khá gấp, từ lúc hòa âm, viết lời, hoàn chỉnh, thu âm cho đến lúc tập luyện trên sân khấu chỉ có vài ngày. Đó là chưa kể bài hát này cũng khá “thách thức” ở chỗ đòi hỏi Joli Poli phải khoác lên mình một hình tượng mới, không còn nhẹ nhàng, bay bổng như trong Thiên Đàng mà phải hát nội lực, mạnh mẽ hơnTuy nhiên, bản thân cô và Wowy rất tự tin khi biểu diễn bài hát này trong show vì đây là một ca khúc rất đặc biệt của Wowy.

Mô tả hình

 

Nam rapper Wowy chia sẻ: “Đây là bài hát tôi viết lên dựa trên những cảm hứng từ giấc mơ của mình từ thuở nhỏ: trở thành hiệp sĩ giải cứu công chúa. Tôi tin đây cũng là ước mơ của rất nhiều nam thanh niên giống mình, đặc biệt là thế hệ từng yêu mến game Mario (ăn nấm) trong băng điện tử 4 nút”. Cứu công chúa là một ca khúc mang màu sắc dân gian, có yếu tổ cổ tích pha trộn với chút sắc màu huyền bí kiểu Trung Đông, 1001 đêm… và là bài hát sẽ giúp hình ảnh của bộ đôi Wowy – Joli Poli thêm đa dạng và sinh động trong mắt khán giả từ nay về sau.

Mô tả hình

Wowy, Dế Choắt và Lăng LD mang đến nhiều sự thú vị cho BST của NTK Nguyễn Tiến Truyển.

Cả nam rapper và nhà thiết kế đều cho biết, bản thân họ rất tự tin và cảm thấy rất thích thú khi mang được bài hát này đến khán giả và góp phần giúp show diễn của NTK Nguyễn Tiến Truyển thành công hơn. Phần hát live của Wowy và Joli Poli nhận được lời khen từ khán giả và các đồng nghiệp. Joli Poli gây bất ngời với giọng hát đầy nội lực và hạnh phúc khi nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Còn với Wowy, anh  hy vọng công chúng sẽ tiếp tục ủng hộ mình cũng như ủng hộ tinh thân của người bạn âm nhạc Joli Poli. Trong thời gian tới, cả hai dự định sẽ lên lịch cho một buổi off fan để có thể có dịp giao lưuu gần gũi và trò chuyện với các khán giả yêu quý của mình nhiều hơn.

Ngoài cặp đôi, NTK Nguyễn Tiến Truyển còn mời sự xuất hiện của Quán quân Rap Việt 2020 Dế Choắt cùng Rapper Lăng LD tham gia trình diễn. Cả bai thầy trò Wowy, Dế Choắt và Lăng LD mang đến nhiều sự thú vị cho BST của NTK Nguyễn Tiến Truyển

Ảnh: Nau JP, H-Chou, Team Kiếng Cận

:
Xem thêm
Về đầu trang