VPOP chào đón tân binh mới – Nhóm nhạc 4SUS

Ngày : 06/02/2018
THANTUONG.TV - Bên cạnh những cái tên đình đám đã định hình được phong cách như OPlus, Lip B, LIME, Uni5, Monstar, S Girls... thì Vpop sẽ tiếp tục chào đón tân binh mới sáng giá nhất ngay đầu năm 2018 - Nhóm 4SUS.

Khác với những nhóm nhạc nêu trên, khởi đầu của 4SUS gặp khá nhiều chông chênh bởi chưa có sự đầu tư kỹ lưỡng về hướng đi. Cho nên dù đã thành lập trước đó với cái tên Bản Sắc Việt nhưng chẳng bao lâu sau nhóm lại tan rã, dù đây là điều chẳng ai mong muốn.

Thời gian sau, các thành viên đồng loạt tách ra hoạt động solo tự do. Duy chỉ hai thành viên nhất quyết không chịu từ bỏ đam mê cháy bỏng về tương lai cho một nhóm nhạc; đã ra sức tìm kiếm những anh em, bạn bè cùng chí hướng, đầy nhiệt huyết với phong cách âm nhạc mà nhóm theo đuổi.

Cột mốc đánh dấu sự trở lại đầy máu lửa của nhóm chính là chọn cái tên 4SUS (thành lập vào tháng 3 năm 2017) và tham gia gameshow THE COVER STARS mùa đầu tiên để học hỏi và khẳng định mình. Tuy không được giải cao nhất nhưng qua chương trình, nhóm cũng đã tìm được tiếng nói chung, tìm được con đường tươi sáng hơn để sẵn sàng tiến bước.

Sau chương trình The Cover Stars, nhóm chủ yếu chuyển sang tham gia các gameshow truyền hình, hoạt động nghệ thuật biểu diễn tại các sự kiện lớn nhỏ ở khắp các tỉnh thành, đặc biệt là khu vực TP.HCM;... để quảng bá hình ảnh và tạo dấu ấn riêng trong lòng người yêu âm nhạc cả nước.

Đến tháng 8/2017 phiên bản 4SUS chính thức đi vào hoạt động quy củ và chuyên nghiệp hơn với 4 anh chàng điển trai đầy sức hút: Nguyễn Huỳnh, Anh Kiệt, Thanh Tân và Anh Khoa. Đồng thời 4SUS cũng chào đón thêm một người anh luôn ủng hộ, hỗ trợ và đồng hành hết mình cùng nhóm. Anh Tiến Khoa - Quản lý của nhóm nhạc chia sẻ: "Trước khi ra mắt khán giả, nhóm lập ra một tiêu chí rất quan trọng đó chính là mong muốn thay đổi, luôn làm mới mình và khẳng định bằng thương hiệu 4SUS đến với khán giả Việt Nam. Và tất nhiên, nhóm cũng sẽ cho ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng, chau chuốt tỉ mỉ từng khâu nhằm mang tới những giá trị giải trí thật độc đáo, thú vị và văn minh."

Như vậy là sau nhiều thử thách và biến cố, từ Bản Sắc Việt "thay da đổi thịt" bằng cái tên thật sang trọng và đẳng cấp - 4SUS. Đây là minh chứng cho sự nỗ lực của mỗi thành viên trong nhóm và cả ban quản lý, điều quan trọng là họ vẫn luôn kề vai sát cánh bên nhau, ý chí vươn lên hết mình để cống hiến cho nền âm nhạc Việt. Hy vọng với sự nhúng tay của quản lý , nhóm sẽ ngày càng khẳng định được vị thế, luôn vững mạnh, từng bước đi lên và ngày càng phát triển. Bởi với tố chất sẵn có cộng với kĩ năng hát live tốt, bè phối giỏi, đây cũng là những lợi thế để nhóm có bàn đạp đi xa hơn, khi thị trường âm nhạc Việt Nam ngày càng khó tính hơn.

Bốn chàng trai với chất giọng đẹp, được đào tạo và trao dồi kiến thức nhất định về âm nhạc, chắc chắn sẽ mang lại cho khán giả Việt Nam những bài hát mới, những bản cover được đầu tư chuyên nghiệp về chuyên môn cũng như hình ảnh. Ngoài đời thường, các thành viên đều có lối sống giản dị, chân thành, cư xử nhã nhặn nên cũng rất được lòng fan hâm mộ.

"Hy vọng năm mới Mậu Tuất 2018 này các bạn sẽ đón nhận 4SUS thật nồng nhiệt nhé!" - 4SUS

 

:
Xem thêm
Về đầu trang