Vicky Nhung tự hào vì được tham gia vào dự án âm nhạc Love Songs của Hồ Ngọc Hà

Ngày : 05/10/2020
THANTUONG - Vicky Nhung “Hồ Ngọc Hà là thần tượng đầu tiên của tôi nên đã rất hồi hộp cho lần hợp tác này”.

 

Sau 1 tháng phát hành và ra mắt Album cùng chuỗi Private Show tạo tiếng vang, Love Songs 2020 vẫn là dự án âm nhạc nổi bật và thu hút nhất trong năm, được khán giả đón nhận nồng nhiệt và chờ đợi hàng tuần mỗi khi ra mắt từng ca khúc mới trong phòng thu - phiên bản Studio Session, dù trước đó các ca khúc đã phát hành trong Album và có mặt trên các trang nhạc trực tuyến.

Mô tả hình

 

Tiếp nối chuỗi Studio Session là ca khúc Anh Đừng Quên – một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Vicky Nhung, đánh dấu lần hợp tác đầu tiên cùng Hồ Ngọc Hà.  Là một ca nhạc sĩ, khán giả biết đến Vicky Nhung qua cuộc thi Giọng Hát Việt (team Đàm Vĩnh Hưng), Vicky Nhung đã trở thành một gương mặt thân quen và gây ấn tượng với khán giả yêu nhạc Việt. Sở hữu chất giọng nội lực cùng gu âm nhạc tốt, Vicky Nhung cũng là một trong những ca nhạc sĩ thành công có những ca khúc mang đậm dấu ấn trong gia tài âm nhạc của mình như: Việt Nam những chuyến đi, Bạn hay là yêu…được khán giả yêu thích. 

Mô tả hình

 

ốn sở trưởng là các ca khúc vui tươi về cuộc sống, tuổi trẻ, du lịch, chính vì thế khi mang đến một bản ballad buồn về tình yêu dành cho Love Songs, Vicky Nhung tâm sự bản thân nhận không ít hoài nghi từ khán giả và những người xung quanh. Song, với sự yêu mến dành cho Hồ Ngọc Hà – cũng là thần tượng của mình, Vicky Nhung cũng đã cho ra đời một tác phẩm về tình yêu dành cho dự án Love Songs, một thương hiệu âm nhạc của Hồ Ngọc Hà mà Vicky Nhung rất yêu thích và theo dõi. 

Mô tả hình

 

Anh Đừng Quên mang câu chuyện buồn khi kể về một mối tình đã qua. Cô gái cố gắng tìm đến tình yêu mới nhưng rồi nhận ra mình không thể quên được người cũ. Sự cố chấp khiến bản thân đau khổ và làm tổn thương thêm người khác. Đến cuối cùng cô gái chỉ cầu xin, dù mỗi người đã có hạnh phúc mới cho riêng mình, nhưng chỉ mong chàng trai đừng quên cô gái. 

Mô tả hình

 

Vicky Nhung cho biết: “Khi mình viết ca khúc này mình đã nghĩ nó rất sâu lắng, lả lướt vì đây là một chuyện tình buồn, đầy bi lụy và day dứt. Tuy nhiên nhờ sự sáng tạo và xử lý khéo léo của chị Hà và anh Hoài Sa đã mang đến cho Anh Đừng Quên một bản phối hoành tráng, hấp dẫn và thật sự ấn tượng.” 

Mô tả hình

 

Vicky Nhung còn bày tỏ sự háo hức khi lần đầu tiên hợp tác cùng Hồ Ngọc Hà:Love Songs là một thương hiệu âm nhạc đã quá nổi tiếng của chị Hà và mình rất yêu thích cũng như ấn tượng với những đêm nhạc Love Songs trước đó. Và đây là lần đầu tiên cái tên của mình cùng xuất hiện đồng hành trong dự án mà mình yêu thích nên rất hồi hộp và mong chờ sự kết hợp trong sản phẩm lần này.” 

Vicky Nhung cũng bày tỏ lòng ngưỡng mộ với Hồ Ngọc HàChị Hà là một trong những ca sĩ đầu tiên mà Vicky thần tượng từ rất lâu rồi. Vicky nhớ ngày đấy mình còn học cấp 3 là đã nghe chị Hà hát. Album Love Songs đầu tiên Nơi em gặp anh là Vicky bỏ tiền túi mua cái CD ấy chỉ để có poster và có chữ ký, bây giờ lại có thể được hợp tác cùng với thần tượng của mình nên cảm thấy rất tự hào và vui sướng.” 

Anh Đừng Quên phiên bản Studio Session được phát trên kênh YouTube Ho Ngoc Ha’s Official Channel. Ca khúc đánh dấu sự hơp tác ấn tượng của Vicky NhungHồ Ngọc Hà,và là một trong những ca khúc được yêu thích trong Love Songs Collection 4.

Hình ảnh: PRO-K

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang