Tuấn Trần tung trailer web drama bị giang hồ truy đuổi khiến fan nghi ngờ

Ngày : 29/06/2020
THANTUONG - Tuấn Trần tung trailer web drama mới, fan nghi ngờ là phần ngoại truyện của “Bố già”

Vài ngày sau khi chia sẻ teaser cùng poster phim, Tuấn Trần mới đây hé lộ trailer chính thức cho sản phẩm web drama “Xin chào papa”.

Như thông tin trước đó, sau sự cố bị hack mất kênh youtube tối 24/6, Tuấn Trần và ê-kíp hoang mang và dự định dời ngày ra mắt dự án. Tuy nhiên, nhờ sự hỗ trợ của bộ phận kỹ thuật, kênh đã được hoàn trả. Nam diễn viên và ê-kíp bày tỏ hạnh phúc khi có thể tổ chức ra mắt web drama đúng thời gian thông báo ban đầu.

Tối 27/6, Tuấn Trần chính thức ra mắt trailer cho dự án web drama “Xin chào papa”. Trong đoạn clip gần 3 phút, người xem không khỏi bất ngờ với 2 mạch cảm xúc vừa hồi hộp, kịch tính, lại vừa tình cảm đan xen. Trong đó, việc nhân vật của Tuấn Trần bị rượt đuổi từ một băng nhóm giang hồ khiến người xem không khỏi tò mò về thân thế của anh.

Ở nửa sau video là sự xuất hiện của cô gái trẻ (Khánh Vân đóng) - nhân tình của Tuấn Trần. Mặt khác, sư xuất hiện của bé Ngân Chi trong vai trò con gái “bất đắc dĩ” của Tuấn Trần càng gợi mở câu chuyện đa màu sắc.

Trailer càng về cuối thêm phần căng thẳng khi mở ra câu chuyện về cuộc đối đầu giữa Tuấn Trần và một băng nhóm lạ mặt. Để giải cứu cho con gái bị bắt cóc, anh đã có sự mạo hiểm khi giằng co, chống trả quyết liệt với những tay côn đồ tay cầm hung khí quyết lấy mạng anh. Trailer cũng hé lộ sự xuất hiện của dàn diễn viên còn lại như: Anh Đức, Phi Phụng, Ngọc Hoa, Susu,... với tuyến nhân vật khác nhau hứa hẹn gây bất ngờ cho người xem.

Ngay sau khi đoạn clip được chiếu, nhiều khán giả bày tỏ sự bất ngờ về dự án mới nhất. Trong đó, màn rượt đuổi, trốn chạy khiến mọi người hình dung về nhân vật Sang trong dự án “Bố già” trước đó cũng có hành động tương tự. Một số ý kiến thậm chí cho rằng web drama sắp tới chính là phần ngoại truyện của “Bố già” được Tuấn Trần xây dựng riêng cho nhân vật của mình. Trước những thắc mắc từ mọi người, nam diễn viên cho hay anh muốn giữ bí mật đến phút cuối.

Hai tháng trước ngày phim bấm máy, Tuấn Trần tập võ để đóng các cảnh hành động. Anh dành nhiều ngày tập cùng cascadeur trong phân đoạn nhân vật bị giang hồ truy đuổi. Nam diễn viên cũng cho rằng đây là cảnh quay khó nhất vì máy quay sẽ bắt cảnh toàn nên bản thân anh nếu không có sự chuẩn bị tốt và mất tập trung sẽ rất dễ bị bạn diễn vô tình làm bị thương.

Tuấn Trần dồn nhiều tâm sức và tiền bạc cho dự án lần này. Trước đó, anh và ê-kíp đã chi 300 triệu đồng tự dựng một quán bar bên sông tại TP HCM, thay vì thuê phim trường có sẵn.

Dự án với độ dài 5 tập, thuộc thể loại tâm lý, gia đình, đề cao tình cảm cha con. Ngoài Tuấn Trần và 2 diễn viên nữ chính Khánh Vân và Ngân Chi, phim có sự góp mặt của dàn diễn viên: Phi Phụng, Anh Đức, Phát La, Susu, Ngọc Hoa,... “Xin chào papa” chính thức phát hành từ 20h ngày 29/6 trên kênh youtube của Tuấn Trần.

Link ảnh: 

:
Xem thêm
Về đầu trang