Tuấn Trần tung bộ ảnh hé lộ phim điện ảnh Móng Vuốt sau quãng thời gian ở ẩn

Ngày : 23/04/2023
THANTUONG - Tuấn Trần công bố bộ ảnh thời trang mới sau quãng thời gian nạp năng lượng hậu đóng máy hàng loạt dự án điện ảnh khủng.

Mô tả hình

Bộ ảnh mới được tung ra tiếp tục giúp Tuấn Trần khẳng định được gu thời trang tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách cũng như tạo hình.

Trên nền bối cảnh thiên nhiên tươi đẹp, sao phim Móng Vuốt “biến hóa” từ mỹ nam năng động với set đồ phi lụa cho đến khi quý ông lịch lãm cùng bộ vest tông trắng.

Khác hẳn những bộ ảnh trước “lăng xê” nhiều phụ kiện đa dạng, Tuấn Trần lần này chỉ phối hợp tinh tế với vớ, giày và túi. Đặc biệt, điểm nhấn set đồ nằm ở túi có thiết kế độc đáo nhưng đầy nam tính.

Bộ ảnh mới nhất của Tuấn Trần tung ra được xem như một món quà tinh thần mà nam nghệ sĩ dành tặng cho Solar (FC Tuấn Trần) sau hơn 1 tháng trời ở ẩn, không xuất hiện trước công chúng.

Bên cạnh đó, đây cũng là bộ ảnh thời trang đầu tiên của Tuấn Trần sau khi đóng máy phim Đất Rừng Phương Nam. Anh đã chính thức hoàn thành quá trình ghi hình tác phẩm này vào đầu tháng 3 vừa qua. Nam diễn viên vừa trải qua quãng thời gian “nạp năng lượng” chuẩn bị cho chuỗi lịch trình bận rộn thời gian tới, đáng chú ý nhất là chuẩn bị tuyên truyền cho bộ phim điện ảnh Móng Vuốt của đạo diễn Lê Thanh Sơn.

Dự kiến, Móng Vuốt sẽ phát hành vào mùa thu năm nay. Một số tư liệu nhá hàng về các nhân vật trong bộ phim nhận về nhiều phản hồi khả quan. Hình tượng bụi bặm, phớt đời và thời trang cá tính của Tuấn Trần trong teaser cũng gây chú ý lớn.

Nhiều khán giả không chỉ đặt kỳ vọng lớn vào màn hóa thân lần này của mỹ nam này trên màn ảnh rộng, mà còn mong ngóng màn hợp tác giữa đạo diễn Lê Thanh Sơn và “chàng thơ” Tuấn Trần.

Liệu anh có thể làm hài lòng người xem? Nam diễn viên có bức phá hơn hay giậm chân tại chỗ trong mảng điện ảnh Việt Nam? Móng Vuốt sẽ đánh dấu bước ngoặt như thế nào trong sự nghiệp của Tuấn Trần? Tất cả sẽ được giải đáp trong Móng Vuốt.

Móng Vuốt thuộc dòng phim tâm lý – sinh tồn, xoay quanh một nhóm bạn thân trẻ tuổi bị mắc kẹt giữa rừng đêm hoang vắng. Họ phải giành giật mạng sống trước nanh vuốt ác thú bằng việc ẩn nấp trong xe, đồng thời cố gắng tìm kiếm sự hỗ trợ từ bên ngoài. Móng Vuốt dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào mùa thu 2023.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang