Tuấn Trần truyền kinh nghiệm diễn xuất cho Jang Mi đóng vai ‘tiểu tam’

Ngày : 14/12/2021
THANTUONG - Trong các tập 5 và 6 web drama “Làng xóm cha cha cha”, cuộc sống của Thái An (Jang Mi) tiếp tục trải qua nhiều biến cố khi vừa bị mang tiếng vì chuyện mang thai, vừa phải chịu sự chèn ép từ Thái Ngân (Kim Nhã).

Tuần này, 2 tập 5 và 6 Làng xóm cha cha chamột lần nữa khiến khán giả chua xót cho Thái An (Jang Mi đóng). Chuyện Thái An mang thai với người đàn ông đã có gia đình Minh Trọng (Dương Cường) nhanh chóng bị đồn khắp xóm trọ. Cô không chỉ chịu sự soi mói từ mọi người và mà còn đối mặt nhiều áp lực trước thủ đoạn của Thái Ngân (Kim Nhã). 

Thái Ngân tức giận khi biết tình nhân của Minh Trọng đã có bầu. Cô cũng không ngừng ngăn cản chồng đến với “tiểu tam”. Đặc biệt, Thái Ngân còn “cao tay” thuê đội ngũ đánh giá 1 sao và chửi bới tiệm bánh nơi Thái An làm việc, khiến cả chủ quán phải chỉ trích Thái An. Trước những hành động của Thái Ngân, Thái An đều cắn răng chịu đựng còn Minh Trọng tuyên bố sẳn sàng ly hôn Thái Ngân.

Mô tả hình

 

Được biết đây là lần đầu tiên Jang Mi phải thể hiện một nhân vật mang thai trên màn ảnh, nên cô không tránh khỏi lo lắng. Jang Mi tâm sự: “Ban đầu Mi rất lo lắng vì là lần đầu tiên diễn vai mang thai và bản thân mình cũng chưa có nhiều kinh nghiệm nhiều về diễn xuất. Do đó, Mi đã học hỏi từ các cô chú anh chị có kinh nghiệm hơn để Mi tìm ra lối diễn phù hợp nhất cho mình”.

Đáng chú ý, Jang Mi còn chăm chỉ tiếp thu chia sẻ từ những tiền bối và đạo diễn: “Mi cũng được sự chỉ dạy của cô Ngân Quỳnh, anh Tuấn Trần và anh đạo diễn Huy Trần. Mọi người đã giúp Mi rất rất nhiều để Mi lấy được cảm xúc chân thật nhất để thể hiện cảm xúc của Thái An không chỉ ở phân đoạn mang thai mà còn nhiều phân đoạn tâm lý nặng khác của Thái An nữa”.

Có thể nói, diễn biến tâm lý của Thái An trong các tập gần đây được Jang Mi truyền tải trọn vẹn. Người đẹp chia sẻ đã chuẩn bị rất kỹ cho nhân vật này, thậm chí là còn sẵn sàng chấp nhận bị ghét. “Khi Mi biết vai diễn của mình là “tiểu tam” thì điều đầu tiên Mi chuẩn bị tâm lý là sẽ bị ghét vì không ai thích sự xuất hiện của “tiểu tam” cả. Đặc biệt, Mi cũng chuẩn bị là sẽ có những màn đánh ghen nữa”, Jang Mi kể. 

Mô tả hình

 

Nữ diễn viên nói thêm: “Ban đầu, Mi nghĩ nhân vật này chắc sẽ là gì đó ghê gớm và nguy hiểm lắm mới là người thứ 3, nhưng khi đọc kịch bản thì Mi thấy rất thương vai diễn của mình. Mi cũng cảm thấy được sự thiếu thốn tình cảm của một cô gái mồ côi cha mẹ nhưng lại vô tình đặt hết niềm tin vào một mối tình dẫu biết là sai nhưng vẫn chọn. Thái An là một cô gái đáng thương cho sự lựa chọn của chính mình”.

Trong Làng xóm cha cha cha, Jang Mi và Dương Cường có không ít cảnh quay lãng mạn ngọt ngào. Cô bật mí: “Ban đầu khi đóng với anh Dương Cường, Mi còn khá ngại những phân đoạn tình cảm. Vì hai anh em chưa hợp tác cùng nhau bao giờ, lại không có thời gian nhiều để tập luyện trước cùng nhau, nhưng Mi rất may mắn khi có người bạn diễn nhiều kinh nghiệm như anh Cường. Anh hỗ trợ Mi rất nhiều nên hai anh em đã nhanh chóng hiểu nhau nhiều hơn và cùng nhau cố gắng thể hiện thật tốt cho vai diễn”.

Tập 7 Làng xóm cha cha cha sẽ ra mắt vào ngày 16/12 tới trên kênh YouTube Kim Entertainment. 

 
:
Xem thêm
Về đầu trang