Tuấn Trần thích thú khi đua xe thể thức mạo hiểm

Ngày : 25/12/2020
THANTUONG - Tuấn Trần: Tôi muốn mang đến những giá trị sống tích cực qua mỗi dự án của mình.

Series “Chasing the sun” là dự án vlog tâm huyết của diễn viên Tuấn Trần được anh và ê-kíp ấp ủ thực hiện thời gian qua.  Với nội dung trải nghiệm, khám phá du lịch tại nhiều địa điểm là những resort sang trọng cùng thắng cảnh thiên nhiên, ngay từ tập đầu tiên lên sóng đã nhận được sự chú ý và quan tâm đặc biệt của khán giả cũng như các cộng đồng người yêu thích lĩnh vực du lịch.

Trong tập 2 của chuỗi series, Tuấn Trần tiếp tục mang đến những khoảnh khắc thú vị với hoạt động đua xe thể thức mạo hiểm. Vốn là người yêu thích thể thao và tốc độ, nam diễn viên tỏ ra hào hứng khi cùng những người bạn mình cùng tham gia. “Tôi thích tốc độ, thử thách, cạnh tranh và chinh phục nhưng không phải lúc nào cũng đủ thời gian để làm những điều mình muốn”, nam diễn viên bày tỏ.

Tuấn Trần nhập cuộc đua với tâm thế quyết tâm, nhiệt huyết. Anh cùng mọi người có mặt từ sớm tại trường đua Đại Nam với quy mô sức chứa 16 nghìn người. Họ được hướng dẫn kỹ càng về công tác phòng hộ như mang mũ bảo hiểm cỡ lớn, găng tay và khẩu trang trước khi bước vào đường đua.

Mô tả hình

 

Trải qua 3 vòng đua căng thẳng, kịch tính với 5 thành viên tham dự, Tuấn Trần xuất sắc là người cán đích đầu tiên. Từ cảm giác làm chủ tốc độ, thử thách bản thân trên mỗi chiếc xe, Tuấn Trần xem đây là giây phút được thư giãn trọn vẹn đồng thời xóa tan những căng thẳng, mệt mỏi, tái tạo năng lượng cuộc sống.

“Cuộc sống của bạn, muốn hay không, đó là quyết định của bạn”, nam diễn viên nhắn gửi đến khán giả và fan của mình. Trải qua những năm tháng với không ít khó khăn, vất vả, chàng trai sinh năm 1992 tự chiêm nghiệm và rút ra cho mình tâm thế sống lạc quan như một món quà tự thưởng cho bản thân.

Chính sự làm chủ cuộc sống giúp Tuấn Trần cảm nhận đầy đủ sự lạc quan, năng lượng và muốn mang những điều đó đến với mọi người qua từng sản phẩm nghệ thuật của mình. Nam diễn viên tâm niệm bên cạnh sự nổi tiếng, danh vọng và tiền bạc, điều anh và ê-kíp muốn hướng đến hơn cả là giá trị tích cực truyền tải đến khán giả.

Mô tả hình

 

Ví như với các sản phẩm web drama hay các dự án âm nhạc, vlog hay series “Chasing the sun” mới đây là một ví dụ điển hình. Nam diễn viên muốn mọi người nỗ lực làm việc, phấn đấu cuộc sống nhưng bên cạnh đó cũng biết trân trọng bản thân và gia đình, mọi người xung quanh.

Vừa qua Tuấn Trần vừa ra mắt dự án điện ảnh “Bố già” đóng cùng Trấn Thành và dàn diễn viên gạo cội. Phim được xem là dự án quan trọng với sự nghiệp diễn xuất của anh tính đến thời điểm hiện tại. Nam diễn viên hiện cũng ấp ủ nhiều dự án và sẽ lần lượt được chính anh hé lộ với mọi người trong thời gian tới.

:
Xem thêm
Về đầu trang