Trương Quỳnh Anh hội ngộ Phạm Khánh Hưng, Khải Đăng tại Đà Lạt

Ngày : 18/08/2022
THANTUONG - Bận rộn với các dự án về phim ảnh, làm MC, cộng với việc mất gần 2 năm để trị bệnh u tuyến giáp, thì mới đây Trương Quỳnh Anh trở lại sân khấu âm nhạc khi hội ngộ cùng người đàn anh Phạm Khánh Hưng và Khải Đăng tại Đà Lạt.

Mô tả hình

 

Được biết đến với không chỉ với vai trò ca sĩ với nhiều bài hit đình đám, thế nhưng nhiều năm trở lại đây Trương Quỳnh Anh đắt show ở lĩnh vực phim ảnh và đặc biệt với vai trò người dẫn chương trình. Và gần 2 năm nay, nữ ca sĩ – diễn viên tạm gác việc cầm mic khi dành toàn bộ thời gian để chăm sóc sức khoẻ của bản thân vì không may phát hiện mình bị mắc bệnh u tuyến giáp. Trải qua cuộc phẫu thuật, nữ ca sĩ dành thời gian nghỉ ngơi và gác lại việc ca hát để giữ gìn sức khoẻ của mình.

Và mới đây (ngày 13/8), Trương Quỳnh Anh trở lại sân khấu khi thực hiện show ca nhạc cùng hai ca sĩ đặc biệt đó là Phạm Khánh Hưng và Khải Đăng tại Đà Lạt. Từ trước khi show diễn ra 1 tháng, Trương Quỳnh Anh khoe với khán giả về sự trở lại của mình và ngay lập tức được rất đông đảo người hâm mộ mong chờ và đón nhận.

Mô tả hình

Cô cũng hồi hộp khi lần trở lại này lại hát cùng người bạn là ca sĩ Khải Đăng và đặc biệt là sự trở lại sân khấu âm nhạc Việt sau hơn 10 năm vắng bóng của nam ca sĩ, nhạc sĩ từng "làm mưa làm gió" trên các sân khấu âm nhạc V-Pop thế hệ 8X Phạm Khánh Hưng. Trương Quỳnh Anh cho biết, từ khi còn là học sinh, cô đã mê những bài hát của Phạm Khánh Hưng nhưVì sao thế, Người ra đi vì đâu, Đếm, Chuyện phim tôi, Chắc anh có yêu em…

Xuất hiện tại sân khấu mini show “Vì sao thế?”, Trương Quỳnh Anh thu hút sự chú ý của khán giả Đà Lạt với vẻ mong manh, gợi cảm. Nữ ca sĩ diện đầm qua gối thanh lịch, khoe vai trần quyến rũ. Trên sân khấu ca nhạc, nữ ca sĩ khiến khán giả rưng rưng khi thể hiện lại những bài hit từng làm nên tên tuổi của mình như Đơn côi, Hoa dại. Bên cạnh việc song ca cùng ca sĩ Khải Đăng ca khúc Xin lỗi anh, Trương Quỳnh Anh khiến khán giả có một đêm thổn thức khi khoe giọng da diết cùng Phạm Khánh Hưng qua ca khúc hit một thời Không cần phải hứa đâu em. Trương Quỳnh Anh cho biết, đây cũng là ca khúc nhạc phim “Chuyện tình yêu” – bộ phim đầu tiên trong sự nghiệp điện ảnh của Trương Quỳnh Anh.

Mô tả hình

Chia sẻ về lần trở lại sân khấu lần này, Trương Quỳnh Anh tâm sự: “Nhiều khán giả thắc mắc, hay nuối tiếc khi nghĩ rằng tôi mải mê nghiệp diễn mà bỏ bê sân khấu âm nhạc. Thật ra 2 năm vừa qua, tôi đã khá vất vả để giữ cho mình ngọn lửa âm nhạc bởi căn bệnh u tuyến giáp mình đã mắc phải. Sau ca mổ đó, tôi đã dành rất nhiều thời gian tập luyện để lấy lại giọng hát của mình. Thời gian nghỉ ngơi, tôi suy nghĩ nhiều hơn, định hướng lại con đường mình đi và biết rằng khán giả vẫn còn thương và mong tôi lắm. Bằng chứng là việc khi tôi cất giọng với Đơn côi hay Hoa dại, mọi người hát theo khiến tôi xúc động vô cùng. Và tôi muốn nhấn mạnh rằng tôi chưa bao giờ có ý định từ bỏ âm nhạc”.

Về sự kết hợp cùng Phạm Khánh Hưng và Khải Đăng, Trương Quỳnh Anh cho biết cô hào hứng và không kém phần hồi hộp. Khải Đăng là người bạn khá thân thiết với Quỳnh Anh và được cô đánh giá rất cao bởi giọng hát, tư duy âm nhạc và các hoạt động nghề nghiêm túc và cầu tiến. Còn với ca sĩ Phạm Khánh Hưng, đây là sự hội ngộ thú vị mà Trương Quỳnh Anh mong chờ. Được hát cùng người cô yêu mến, hâm mộ bằng những bài hit từ lâu cô thuộc nằm lòng thì không gì có thể diễn tả cảm xúc hào hứng và thú vị.

Sau lần trở lại trên sân khấu này, Trương Quỳnh Anh sẽ tiếp tục gửi đến khán giả những dự án về âm nhạc, về phim ảnh trong dịp từ nay đến cuối năm.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang