Trương Quỳnh Anh biến đổi lúc sexy, lúc ngọt ngào trên thảm đỏ

Ngày : 28/12/2020
THANTUONG - Trương Quỳnh Anh “hớp hồn” mọi ánh nhìn của khán giả khi biến hóa đa sắc màu tại hai thảm đỏ của hai sự kiện trong đêm chủ nhật cuối cùng của năm 2020.

Mô tả hình

 

Được mệnh danh là một trong những “người đẹp hack tuổi” của showbiz Việt, nữ ca sĩ – diễn viên Trương Quỳnh Anh bao giờ cũng khiến các khán giả ngạc nhiên pha lẫn với thích thú khi khoe vẻ trẻ đẹp, ngọt ngào và quyến rũ của mình trên thảm đỏ của các sự kiện. Đặc biệt, trong tối ngày 27/12, dù phải “chạy show” tại hai sự kiện trong cùng một đêm và bận rộn với nhiều công việc cá nhân khác, “bà mẹ một con” Trương Quỳnh Anh vẫn khoe trọn được nét sexy, tỏa sáng và đầy thần thái của mình khi xuất hiện trước công chúng. Để hình ảnh của chính mình luôn được đa dạng, mới mẻ và ấn tượng hơn, Trương Quỳnh Anh cũng đã kỳ công cùng với ê-kíp của mình lựa chọn trang phục, layout make up và hình tượng cho riêng từng sự kiện từ khá sớm. Và điều này đã phát huy được hiệu quả ấn tượng khi hình ảnh của Trương Quỳnh Anh trên hai thảm đỏ của hai sự kiện đã mang hai màu sắc khác biệt nhau, dù vẫn tôn lên vẻ đẹp “hack tuổi” của nữ ca sĩ.

Mô tả hình

 

Mô tả hình

Tại sự kiện Đêm vinh danh TikTok Awards Vietnam 2020, Trương Quỳnh Anh lựa chọn cho mình chiếc váy dạ hội dáng dài màu xanh lá nổi bật. Hình ảnh Trương Quỳnh Anh thướt tha trên thảm đỏ đã thu hút trọn vẹn ống kính của báo giới và truyền thông. Bên cạnh đó, thiết kế ôm dáng cùng điểm nhấn ở phần eo và phần vai áo hở đã tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh về hình ảnh Trương Quỳnh Anh sang trọng, quyến rũ, nữ tính, có chút gì đó sexy nhưng đồng thời cũng rất kín đáo trên thảm đỏ. Trương Quỳnh Anh nhận được nhiều lời khen từ các khách mời, đồng nghiệp với lựa chọn này vì đây không chỉ là bộ trang phục giúp vẻ đẹp hack tuổi của nữ ca sĩ thêm tỏa sáng, mà đồng thời còn khẳng định được tinh thần mạnh mẽ, độc lập của một phụ nữ dù trải qua nhiều thăng trầm nhưng vẫn vô cùng mạnh mẽ. Trương Quỳnh Anh cho biết, cô luôn cảm thấy may mắn vì được khán giả, bạn bè, đồng nghiệp yêu thương, ủng hộ và tiếp thêm động lực cho mình luôn giữ được thần thái và tinh thần tích cực như hiện nay.

Mô tả hình

 

Khi “chạy show” đến sự kiện thứ hai trong cùng đêm 27/12/2020, tại thảm đỏ trước giờ diễn của Bộ sưu tập The Glory của NTK Phạm Đăng Anh Thư trong khuôn khổ Vietnam International Fashion Festival 2020, Trương Quỳnh Anh lựa chọn cho mình chiếc váy ngắn ngang gối, dáng xòe, khoe trọn vẻ đẹp trẻ trung, xinh xắn, như một nàng công chúa bước ra từ khu vườn cổ tích. Lựa chọn này phần nào giúp cho Trương Quỳnh Anh lại càng “hack tuổi” hơn nữa, đồng thời giúp nữ ca sĩ trở nên hòa hợp hơn vớ không khi của buổi ra mắt bộ sưu tập đặc biệt này. Bởi The Glory của Phạm Đăng Anh Thư là một bộ sưu tập những chiếc váy dạ hội lộng lẫy, trắng tinh khôi và giúp biến những cô gái thành những công chúa, nữ hoàng đậm tính hoàng gia. Và Trương Quỳnh Anh trên thảm đỏ của sự kiện cũng chính là một nàng công chúa khách mời mà bất cứ ai đến tham gia cũng không thể rời mắt.

Mô tả hình

 

Chia sẻ về việc “chạy show” hai sự kiện quan trọng trong một đêm, Trương Quỳnh Anh cho biết bản thân cô cảm thấy vui và hạnh phúc khi showbiz Việt mùa cuối năm lại có cơ hội được diễn ra nhộn nhịp, vui vẻ thế này. Cô hy vọng tất cả mọi nỗ lực của tất cả chúng ta trong năm 2020 để chống dịch và giúp đỡ nhau sống tích cực, vui vẻ đều sẽ được đền đáp xứng đáng trong thời gian tới. Nữ ca sĩ hy vọng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ mình cũng như nhiều anh chị em bạn bè đồng nghiệp khác trong showbiz Việt để các nghệ sĩ có thêm động lực tạo ra những sản phẩm thú vị, độc đáo phục vụ khán giả, dù đó là những video clip vui vẻ trên mạng xã hội hay những MV, phim ngắn, bộ sưu tập thời trang, mỗi sản phẩm đều đáng được trân trọng và mến mộ.

Ảnh: Phan Tiến Vũ

Trang phục: Đỗ Long - JoliPoli

:
Xem thêm
Về đầu trang