Tronie - Thái Trinh kết hợp trong gameshow truyền hình

Ngày : 03/08/2016
THANTUONG - Mới đây, Tronie và Thái Trinh đã nhận lời tham gia vai trò đội trưởng trong gameshow truyền hình “Người hùng tí hon”.

 


Nếu như nửa đầu năm 2016 Tronie khá yên ắng trong các hoạt động  nghệ thuật thì 6 tháng cuối năm hình ảnh của nam ca sĩ liên tục phủ sóng trên bằng sản phẩm âm nhạc “Ngoài anh ra không còn ai khác”, đồng thời Tronie cũng tích cực tham gia các gameshow truyền hình như: Biệt đội tài năng và mới đây là vai trò đội trưởng “Người hùng tí hon” cùng với cô em gái Thái Trinh. Vốn là 1 chàng trai có cá tính mạnh mẽ, khi đến với một sân chơi hoàn toàn mới mẻ này, Tronie đã phải thay đổi rất nhiều.

Tronie biết lắng nghe nhiều hơn, đồng thời anh cũng thường xuyên tham khảo thêm cách chăm sóc cũng như tâm lý của những đứa trẻ trong đội của mình.

 

Trước sự lo lắng của mọi người về việc cả Tronie lẫn Thái Trinh sẽ không đủ kĩ năng để làm đội trưởng, Tronie chia sẻ “Ban đầu quả thực rất lo lắng nên khi nhận làm đội trưởng cho chương trình này, Tronie đã dành nhiều thời gian để trò chuyện cùng Thái Trinh. Sau đó cả 2 quyết đinh, do thế mạnh của Tronie là những ca khúc sôi động, rap và nhảy nên anh đã chủ động nhận huấn luyện cho 2 cô bé Minh Châu và Bảo Ngọc. Còn cô vé Mẫn Nhi dường như là phiên bản lúc nhỏ của Thái Trinh. Thế nên, em ấy hiểu những gì nên làm và những kinh nghiệm từng trải của mình để chỉ bảo thêm cho cô bé này. Thanh Sơn thì như một ông cụ non, để cho cậu bé này có thể lắng nghe sự chỉ bảo hoàn toàn không dễ dàng gì. Bên cạnh đó, cả Thái Trinh lẫn Tronie, cả 2 đều coi các thí sinh của “Người hung tí hon” như những người em trong gia đình của mình.”

Đặc biệt, ngay khi đến với “Người hùng tí hon”, với những bé thí sinh đã chọn về đội của Tronie đều được anh và ekip của mình xác định tư tưởng, hãy coi chương trình như một trải nghiệm mùa hè dành cho các bé. Chỉ cần cố gắng hết sức mình, thắng thua không quan trọng.

Mẫn Nhi: Học trò cũ của HLV Cẩm Ly tại Giọng hát Việt nhí mùa thứ 2. Cô bé lớn nhất nên được xem là chị cả của Bảo Ngọc, Thanh Sơn và Mẫn Nhi. Bảo Ngọc và Minh Châu đều có lợi thế về nhảy múa khi từng tham gia “Bước nhảy hoàn vũ nhí” . Thanh Sơn thần đồng biết đọc từ năm 2 tuổi . đã chiến thắng John Huy Trần trong test của chương trình . Dù cậu bé mới 5 tuổi.

 
:
Xem thêm
Về đầu trang