Trở lại với B.Y.S, keshi chính thức trở thành "hoàng tử lo-fi" số 1 trong lòng fan indie Việt

Ngày : 03/11/2020
THANTUONG - Vừa trở lại cùng EP “always” vào 23/10, keshi đã mê hoặc cả cộng đồng fan indie Việt với chất giọng trầm ấm đầy mê hoặc quen thuộc, đặc biệt gây ấn tượng nhất là ca khúc B.Y.S..

 

Nếu như lúc trước chỉ có một bộ phận nhỏ người yêu nhạc ở Việt Nam nghe đến cái tên keshi, bắt đầu với những bản hit điển hình như right here, 2soon hay like i need u. Thì giờ đây, nam nghệ sĩ trẻ tiềm năng đã thu nạp về cho mình một lượng lớn người ủng hộ, từng bước chinh phục họ bằng thể loại âm nhạc sở trường của mình - Contemporary R&B pha lẫn Alternative Rock và đặc sắc nhất là Indie Pop. 

Không cần sở hữu một fanpage với lượng người theo dõi hùng hậu, nhưng hàng loạt bài viết trong các group âm nhạc của cộng đồng Việt Nam với sự yêu thích nồng nhiệt đối với keshi và âm nhạc của chàng trai “u buồn” này, đã chứng tỏ sức hút khó cưỡng của “hoàng tử lo-fi” gốc Việt.

Mô tả hình

 

Bìa EP mới nhất của keshi “always” ra mắt vào 23/10 vừa qua

 

Tên tuổi của keshi chính thức được khẳng định hơn tại thị trường âm nhạc Việt Nam khi EP mới nhất của anh chàng mang tên “always” được phát hành vào ngày 03/10 vừa qua. “more”, “always” là hai ca khúc từng được anh cho ra mắt vào mùa hè năm 2020 và gần đây nhất là “drunk” vào tháng 9. Cả ba ca khúc đều mang trong mình những âm hưởng rất riêng, một “always” với phong cách hoàn toàn khác biệt, pha trộn hương vị Alternative hiện đại trên nền ballad, trong khi “drunk” lại là bản tình ca nhiều muộn phiền. 

 

Mô tả hình

 

“B.Y.S.” “talk” và “us” là ba ca khúc mới toanh trong EP lần này, trong đó ấn tượng nhất vẫn là B.Y.S nhận về được những phản ứng đầu tiên rất tích cực từ người hâm mộ, đặc biệt là sau khi keshi tung ra MV dành riêng cho ca khúc này. Với những ca từ như thổ lộ tâm trạng bế tắc, mệt mỏi và tha thiết của chàng trai trong một mối quan hệ mà người ta thường hài hước ví von - “độc hại”. 
 

Mô tả hình

Khai thác một khía cạnh khá mới mẻ và thú vị thông qua B.Y.S., keshi đã thể hiện dòng suy nghĩ của mình xoay quanh những hương vị cảm xúc đến từ trải nghiệm “đưa đẩy”, mập mờ và liên tục phải hy vọng rồi lại thất vọng. Trong một mối quan hệ tình cảm, thì dù như thế nào cũng rất cần những nỗ lực đến từ cả hai phía để níu kéo. Dù cho bạn có sẵn sàng hết mình vì người đó, luôn luôn có mặt kề bên, nhưng sau tất cả không ai có thể chịu đựng nổi một mối quan hệ mà không hề có sự tương tác từ đối phương. 

“Baby, go make yo' mind, ahh. Say it’s gonna' take some timе. Keep me 'round by your side, yeah. Say you wanna spеnd the night. Then you all are undecided.” (Em nên xác định rõ những gì mình muốn chứ, nếu em cần thêm thời gian cứ nói ra, anh vẫn sẽ kiên nhẫn và luôn kề bên. Một phút trước em vẫn cần anh, ngay giây sau em lại chẳng thể biết được mình muốn gì.) 

:
Xem thêm
Về đầu trang