Trà Ngọc Hằng chi lớn cho dự án phim sitcom tự tay đầu tư và sản xuất

Ngày : 11/03/2017
THANTUONG - Sau thời gian khá vắng bóng, nữ ca sĩ – người mẫu Trà Ngọc Hằng khiến công chúng bất ngờ khi công bố dự án phim sitcom “Khi mẹ làm cha”.

Đây chính là dự án do chính Trà Ngọc Hằng đầu tư và sản xuất nói về hình ảnh của những bà mẹ đơn thân.

Nữ ca sĩ – người mẫu Trà Ngọc Hằng tiếp tục đánh dấu hình ảnh và vai trò đầy mới mẻ của mình trong vai trò đầu tư, sản xuất và diễn viên chính trong dự án phim mới mang tên “Khi mẹ làm cha”. Với dự án này như mở ra một chặng đường mới đầy thử thách và trải nghiệm dành cho cô ca sĩ cá tính.

Dự án được Trà Ngọc Hằng xây dựng trong một năm, cô đã dành nhiều thời gian để cùng biên kịch xây dựng kịch bản, phát triển tâm lý nhân vật, tuyển chọn diễn viên và tìm kiếm ê-kip chuyên nghiệp để thực hiện. Với sự đầu tư nghiêm túc, đồng thời như một bước chuyển mình, Trà Ngọc Hằng đang minh chứng sức hút của một ngôi sao đa năng.

Bộ phim hướng đến câu chuyện làm mẹ đơn thân của những người phụ nữ trong nhịp sống hiện đại. Những góc khuất tình cảm, tâm lý của người mẹ đơn thân được khai thác một cách nhiều chiều mang đến những cảm giác và cái nhìn khác hơn cho những người phụ nữ tưởng chừng như mạnh mẽ nhất đấy.

Dù lần đầu chạm ngõ với phim ảnh nhưng Trà Ngọc Hằng khá mạnh dạng khi đánh dấu mình với hình ảnh “tham công tiếc việc” kiêm nhiệm nhiều vai trò khác nhau. Với vai diễn đánh vào chiều sâu tâm lý này, Trà Ngọc Hằng đang trở thành niềm trông đợi của khán giả trong vai trò mới mẻ này.

Phim sitcom Khi mẹ làm cha đánh dấu sự hợp tác của Trà Ngọc Hằng cùng đạo diễn Vũ Khắc Tuận. Bên cạnh đó là dàn diễn viên trai xinh gái đẹp như: Milan Phạm, Cao Lâm Viên, Next Top Model Trần Trung. Được biết series phim này được khởi quay từ tháng 12/2016 và dự kiến phát sóng online từ cuối tháng 3/2017.

​​​​​​​​​Với sự tâm huyết cùng sự đầu tư nghiêm túc cùng thông điệp đầy ý nghĩa dành tặng cho những người phụ nữ, đặc biệt là những bà mẹ đơn thân, bộ phim chắc chắn sẽ nhận được nhiều sự đồng cảm cùng sức lan tỏa trong khán giả.

Photo: Trí Nghĩa

 

:
Xem thêm
Về đầu trang