TIA mất 3 tháng hoàn thành ca khúc tặng fan dịp Lễ độc thân

Ngày : 13/11/2021
THANTUONG - Nhân dịp 11/11, lễ độc thân, TIA đã tung MV lyrics ca khúc Moonbow có giai điệu cực bắt tai và khéo khoe được giọng hát đầy nội lực lẫn quyến rũ.

 

Không hề nhá hàng nhiều, TIA bất ngờ “thả xích” Moonbow trên kênh YouTube của mình. Bài hát nhanh chóng được đón nhận nồng nhiệt. Chất nhạc hơi hướng latin sexy cùng sự lả lướt và ca từ độc đáo của Moonbow nhanh chóng gây ấn tượng mạnh. Đặc biệt, giọng hát gợi cảm và đầy cảm xúc của TIA tiếp tục được phát huy tối đa trong Moonbow.

Mô tả hình

Mô tả hình

Bên cạnh đó, phần lời điệp khúc Moonbow cũng rất được yêu thích và có thể tạo trend trên mạng xã hội: “Lần đầu em thấy được Moonbow. Moonbow ánh tím lục lam vàng, bắc cầu qua giữa màn đen ngầu, cam lòng khi bên anh. Vậy là đêm nay đỏ quá nhờ, tim em đã nhúng chàm anh rồi. Chỉ đợi một lời từ môi người. Ok chẳng nghĩ ngợi”.

Moonbow do chính TIA sáng tác cùng với phần rap của BlackBi và phối khí bởi Cm1x - một nhà sản xuất nổi tiếng trên YouTube. Ca khúc được “thai nghén” vào cuối năm 2020, khi TIA có cơ hội nói chuyện với anh BlackBi - Thái Vũ (Faptv) vào cuối năm 2020. Lúc bấy giờ, hai anh em muốn làm một bản tình ca nhưng có phần “ăn chơi”, trẻ trung. Thế là Moonbow ra đời và mất 3 tháng để hoàn thành mọi thứ rồi được ra mắt. 

Theo TIA, Moonbow là một bài hát có thể bị lộ một phần tính cách của chính cô - một người phụ nữ hiện đại, có tư tưởng mở, chủ động trong tình yêu và nhiệt huyết. TIA cũng rất muốn cổ động những người phụ nữ giống mình, mạnh mẽ nhưng cũng có lúc e thẹn.

Mô tả hình

Mô tả hình

Moonbow phát hành đúng dịp lễ độc thân năm nay, như một món quà mà TIA gửi đến fan và khán giả. “TIA cũng mong muốn mang đến tinh thần lạc quan đến cho mọi người sau một khoảng thời gian nhiều biến động vì bệnh dịch”, cô nói thêm.

Về các dự án sắp tới, TIA úp mở khả năng sẽ thử sức với các thể loại khác như RnB, Hiphop, thậm chí là nhạc chill cộp mác TIA cũng có nhiều bước chuyển mình. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Đối với TIA, âm nhạc thực sự rất rộng và TIA là con người khá tham lam, muốn được sống và làm mọi thể loại nhạc mà mình thích để gửi đến người hâm mộ và khán giả những thông điệp đẹp đẽ khác nhau”.

Sinh năm 1993, TIA (tên thật: Trần Hải Châu) được biết đến sau khi chiến thắng show Tôi là... người chiến thắng 2013. Người đẹp là ca sĩ người Việt đầu tiên ký kết hợp đồng cùng một trong những hãng thu âm hàng đầu quốc tế, Universal Music. Sở hữu chất giọng khỏe và vang, TIA không ngại thử thách bản thân với nhiều thể loại nhạc. TIA từng phát hành các ca khúc My Stories, Không giới hạn, Công chúa trên nương, Ai đưa em về…

 

:
Xem thêm
Về đầu trang