Thuận Nguyễn khiến khán giả hào hứng với trailer “Qua Bển Làm Chi”

Ngày : 01/04/2022
THANTUONG - Sau teaser trailer mang đến nhiều hiệu ứng tích cực, “Qua Bển Làm Chi” tiếp tục khiến khán giả nóng lòng chờ ngày ra mắt khi tung “trọn bộ” poster và trailer sở hữu nhiều gia vị giải trí hấp dẫn.

 

Sau teaser trailer mang đến nhiều hiệu ứng tích cực, “Qua Bển Làm Chi” tiếp tục khiến khán giả nóng lòng chờ ngày ra mắt khi tung “trọn bộ” poster và trailer sở hữu nhiều gia vị giải trí hấp dẫn. Ngoài ra, việc úp mở lai lịch thực sự, “bạn gái màn ảnh” của Thuận Nguyễn cũng gợi nhiều tò mò cho người hâm mộ.

Đến thời điểm hiện tại, “Qua Bển Làm Chi” - dự án đầu tay của ê-kíp Việt Kiều đã nhận về nhiều phản hồi tốt khi giới thiệu dàn cast. Thêm vào đó, sau loạt dự án thuộc thể loại drama - kinh dị - hành động nghẹt thở, sự xuất hiện của “Qua Bển Làm Chi” với chất Hài - tình cảm chính là làn gió ngọt ngào thổi mát phòng vé tháng 04.

Thuận Nguyễn: “Tắc kè hoa” của màn ảnh Việt?

Trailer “Qua Bển Làm Chi" tiếp tục chiêu đãi khán giả những tình tiết hấp dẫn sau đoạn “nhá hàng” hình ảnh nam thần đầy hấp dẫn của Thuận Nguyễn trong teaser đầu tiên. Nếu khán giả vẫn còn chưa quên màn hy sinh giảm hơn 20kg của Thuận Nguyễn để hóa thân vào vai anh Ken trong “Bẫy Ngọt Ngào”; hoặc gần đây nhất, sự xuất hiện chóng vánh với tạo hình gai góc và đậm chất dân chơi trong “Thanh Sói” khiến người xem tò mò về tính cách nhân vật, thì với “Qua Bển Làm Chi" Thuận Nguyễn lại tiếp tục “bẻ lái” cảm xúc người xem bằng hình ảnh phong độ, tràn đầy sức sống và không quên tặng kèm những pha hành động mạnh mẽ. Và qua đó, câu chuyện của Tuấn (Thuận Nguyễn) tại xứ Mỹ đã phần nào được thể hiện rõ hơn với những vui buồn, thăng trầm cùng bộ ba chú Út (Quang Minh), Julie (Phương Titi) và Leo (Duy Khánh). 

Sở hữu ngoại hình bắt mắt và điển trai, nhưng Thuận Nguyễn đang dần dần chứng minh anh không chỉ có vẻ ngoài mà còn có khả năng biến hóa đa dạng với các khía cạnh vai diễn khác nhau. Lúc anh chàng quyết định “cởi bỏ” hình ảnh hào nhoáng để vào vai Ken đòi hỏi nhiều hy sinh và lực diễn tinh tế để lấy nước mắt khán giả. Lúc Thuận Nguyễn thể hiện vẻ bí ẩn, bất cần trong vai giang hồ của “Thanh Sói”. Lúc anh “cân” luôn vai chính trong “Qua bển làm chi”  đòi hỏi nhiều lực diễn để duy trì tâm lý nhân vật và khả năng linh hoạt để dẫn dắt cảm xúc khán giả suốt mạch phim. 

Nói về màn oanh tạc màn ảnh với 3 màu sắc nhân vật hoàn toàn khác nhau, Thuận Nguyễn hào hứng cho biết sau tất cả những cố gắng, nam diễn viên cảm thấy 2022 đã cho anh những tín hiệu tốt. Nhờ đó, Thuận Nguyễn có thêm nhiều động lực nhiều để tiếp tục đam mê và nỗ lực phát huy công việc của mình. 

Với vai nam chính đầu tay này, Thuận Nguyễn chia sẻ anh đã dành rất nhiều tâm sức, trăn trở. Thuận Nguyễn cũng rất lo lắng, hồi hộp chờ đợi phản ứng của mọi người. “Dù có như thế nào, Thuận hy vọng khán giả sẽ yêu thương Thuận, yêu thương ê-kíp vì mọi người thực hiện bộ phim này rất cực, rất nhiều nhiệt huyết. Thuận đến với “Qua bển làm chi” là vì câu chuyện phim, đam mê mà mọi người đặt vào nó và bộ phim này đặc biệt với Thuận”. 

Bật mí hậu trường làm phim tại Mỹ của “Qua bển làm chi” 

Có thể thấy, xuyên suốt trailer là câu chuyện của Tuấn (Thuận Nguyễn) khi sang Mỹ và cuộc sống đầy biến động với những bất ngờ từ trên trời rơi xuống theo một cách mà anh không thể ngờ được! Cuộc gặp gỡ bất ngờ với cô bạn Julie, hay những tính toán của chú Út và Leo để anh có thể ở lại được xứ Mỹ đều là những thứ hoàn toàn nằm ngoài dự đoán của anh. Với câu chuyện chính được thực hiện hoàn toàn tại Mỹ, “Qua Bển Làm Chi” khá đặc biệt khi được thực hiện bởi một ekip Việt Kiều trẻ, đầy nhiệt huyết và việc quay phim cùng dàn sao trẻ từ Việt Nam sang cũng đã mang đến cho ekip những trải nghiệm rất khó quên trong suốt thời gian thực hiện.

Chia sẻ thêm về câu chuyện “rinh” toàn bộ dàn cast sang Mỹ, đạo diễn Nguyễn Trung Cang thẳng thắn: “Cũng không phải chơi lớn gì đâu. Tôi chỉ muốn khán giả sẽ cảm câu chuyện một cách chân thật nhất mà thôi, nên tôi chọn các bối cảnh khá gần gũi từ nhà cửa, trường học giúp người xem dễ hình dung không khí và cuộc sống của một người Việt trẻ tại nước ngoài. Để mọi người biết là đâu đó ở nước Mỹ, có những bạn trẻ và những chuyện tình rất dễ thương, hài hước”

Ngoài ra, đạo diễn Nguyễn Trung Cang còn bật mí thêm rằng việc làm phim tại Mỹ cũng khiến anh ít nhiều đối mặt với khó khăn về mặt nhân sự, ngôn ngữ và văn hóa. Theo anh, việc tìm kiếm bối cảnh đậm chất Mỹ nhưng vẫn gần gũi với những người Việt Nam tiêu tốn nhiều thời gian của anh và cả ê-kíp, bởi “tôi không muốn quay một bộ phim mà quá Mỹ, người Việt không thấy quen. Dù bối cảnh 100% nhưng đó sẽ là nước Mỹ qua góc nhìn người Việt”. 

Bên cạnh đó, việc tập hợp nhân sự người nước ngoài kết hợp với các diễn viên Việt Nam cũng mang đến những thách thức nhất định về mặt ngôn ngữ. “Kịch bản là như vậy nhưng tùy vào hoàn cảnh, set quay mà sẽ được thay đổi ít nhiều. Hầu hết, quay phim và thiết kế hiện trường đều là người nước ngoài nên việc trao đổi ban đầu chưa được hiểu ý nhau. Hơn nữa, lịch quay rất sát, liên tục đòi hỏi nhiều thể lực của diễn viên” - Nguyễn Trung Cang nhớ lại. 

Mặt khác, ngoại trừ Quang Minh, tất cả các diễn viên khác đều đi quay xa nhà một thời gian dài. Do đó, đạo diễn Nguyễn Trung Cang cho biết các diễn viên thường xuyên rơi vào cảm giác nhớ nhà, người thân. Vì thế, để giúp dàn cast luôn duy trì tinh thần ở trạng thái ổn định, không ảnh hưởng đến quá trình quay, họ đã phải luôn nói chuyện, trao đổi và động viên nhau như gia đình. “Tôi nhớ thời gian làm phim, tất cả ê-kíp đều ở trong nhà của tôi, nấu ăn và trò chuyện cùng nhau. Đến cả anh Quang Minh, dù có nhà ở Mỹ vẫn quyết định dọn đến nhà tôi trong thời gian quay. Nhờ vậy, mọi người cởi mở, thấy ấm áp hơn và tôi thấy tình cảm người Việt ở trên đất Mỹ mới đẹp đến vậy. Với tôi, “Qua Bển Làm Chi” không chỉ là dự án đầu tay mà còn là bộ phim đáng nhớ nhất trong tuổi trẻ của chúng tôi”.

Mô tả hình

 

Và với nhiệt huyết cũng như nỗ lực đến từ cả đoàn phim, dù đây là màn “chào sân” của Nguyễn Trung Cang, nhưng nhiều khán giả vẫn sẵn sàng đặt hy vọng vào chất lượng cũng như mong chờ sự thể hiện của “Qua Bển Làm Chi”. Một nước Mỹ sẽ được thể hiện qua góc nhìn, tư duy của một người trẻ tiệm cận với một trong những nền văn hóa làm phim sôi động nhất thế giới thế nào? Cuộc sống của những người Việt cộng hưởng với văn hóa tại Mỹ làm sao? Câu chuyện tình xảy ra trên một đất nước xa lạ sẽ dễ thương ra sao? Tất cả sẽ được giải đáp vào 08/04 này.

---------------------------

TÓM TẮT NỘI DUNG:

Phim theo chân Tuấn (Thuận Nguyễn) – chàng sinh viên khoa tài chính điển trai đến Mỹ và sinh sống cùng chú Út (Quang Minh) của mình. Tại đây, anh đã gặp trợ lý của chú mình là Leo (Duy Khánh) - một anh chàng “say" anh như điếu đổ và có cuộc đụng độ đầy bất ngờ với Jolie (Phương TiTi) ngay tại…phòng tắm! Một ngày, anh và Jolie bất ngờ nhận được một đề nghị đầy cám dỗ từ Leo...và mọi việc bắt đầu rối tung lên theo một cách không ai lường trước được.

Tất cả những thắc mắc trong “Qua Bển Làm Chi?” sẽ được giải đáp khi phim ra rạp vào ngày 8/4/2022 nhân dịp lễ giổ tổ Hùng Vương tại các cụm rạp trên toàn quốc. “Qua Bển Làm Chi?” do Galaxy Studio phát hành.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang