Thiều Bảo Trang nhảy tưng bừng cùng Karik trong MV Give It To Me

Ngày : 01/03/2017
THANTUONG - Thiều Bảo Trang sẽ quậy hết cỡ trong MV mới cùng Karik.

Đầu tháng 2 vừa qua, Thiều Bảo Trang ra mắt ca khúc mới tự sáng tác mừng tuổi mới mang tên Give it to me feat cùng rapper Karik. Ca khúc thuộc thể loại funk khi vừa ra mắt đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả nên Thiều Bảo Trang mạnh dạn rủ Karik quay MV với hy vọng ca khúc sẽ tiếp cận với nhiều khán giả hơn nữa và là món quà cho những ai đã thích ca khúc này.

Give it to me xoay quanh nội dung về sự cảm nắng cuà cô gái với một chàng trai và chuyện tình lãng mạn của họ. Trong MV này, Thiều Bảo Trang sẽ hoá thành một cô người yêu xinh đẹp lắm chiêu luôn tìm cách để chọc phá chàng trai của mình,  sẽ có những phân cảnh diễn xuất khá "khùng" khác hẳn với tất cả hình ảnh từ trước tới giờ  của Thiều Bảo Trang. Chắc chắn đây sẽ là bất ngờ cho #changchangfans và những khán giả đang theo dõi cô suốt thời gian qua.

MV sẽ mang màu sắc và style cực kì bắt mắt và cập nhật xu hướng. Phần vũ đạo được biên đạo bởi Lâm Vinh Hải và minh hoạ: vũ đoàn MTE. MV sẽ được ra mắt vào ngày 05-03-2017

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm, khả năng thanh nhạc và sáng tác tốt, Thiều Bảo Trang đang dần khẳng định vị trí của mình trong làng nhạc bằng việc liên tục cho ra đời những ca khúc mới do chính mình sáng tác.

:
Xem thêm
Về đầu trang