Thiều Bảo Trâm “tình bể bình” trai đẹp Hải Nam trong teaser MV chính thức của “Love Rosie”

Ngày : 02/05/2021
THANTUONG - Nam chính trong MV Love Rosie của Thiều Bảo Trâm là “bạn trai màn ảnh” của Ninh Dương Lan Ngọc.

Tối ngày 02/05, Thiều Bảo Trâm đã chia sẻ Teaser MV thứ hai của sản phẩm âm nhạc Love Rosie. Nữ ca sĩ chính thức hé lộ với khán giả nam chính của MV Love Rosie chính là Hải Nam - hotboy từng xuất hiện trong chương trình Tình Yêu Hoàn Mỹ, cũng là nam diễn viên sẽ đảm nhận vai bạn trai của Ninh Dương Lan Ngọc trong phim điện ảnh 1990 đang chuẩn bị công chiếu. 

Mô tả hình

 

Lần đầu tiên hợp tác cùng nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, Thiều Bảo Trâm thử sức với thể loại Pop R&B trong sáng, nhẹ nhàng, với nhạc cụ chính là tiếng chuông và tiếng piano điện, huýt sáo. Những âm thanh gợi sự trong trẻo, hồn nhiên, dễ thương, khiến người nghe liên tưởng đến tâm trạng của những người mới yêu - lãng mạn, toàn màu hồng. 

Mô tả hình

 

Teaser Rosie Concept hé lộ với khán giả hai câu hát nằm trong đoạn điệp khúc của Love Rosie, nói lên tâm tư hồn nhiên của một người con gái khi dành tình cảm cho chàng trai: “Rosie Rosie Rosie Rosie, mỗi lúc anh cười là khiến trái tim em rụng rời. Rosie Rosie Rosie Rosie, mỗi khi anh nhìn em là những cánh hoa dường như tan ra”. Từ Rosie được lặp đi lặp lại trong ca khúc này như một biểu tượng cho một tình yêu nguyên bản, đẹp đẽ và lãng mạn từ phút giây đầu tiên gặp gỡ. 

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Hoa hồng vốn được phong tặng danh hiệu là “nữ hoàng các loài hoa”, đại diện cho một tình yêu mãnh liệt và nồng nàn, dù được trao tặng cho nhau vào bất cứ dịp nào. Với lần trở lại này, Thiều Bảo Trâm mang concept hoa hồng vào MV để kể câu chuyện tình yêu đầu tiên của một thiếu nữ hồn nhiên dành cho chàng trai nhà bên. 

Mô tả hình

 

Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền chia sẻ:Love Rosie là lời nhắn nhủ của một cô gái tới một chàng trai là dù có như thế nào thì mình mãi mãi là người ở bên cạnh chàng trai này. Bài hát nói lên nỗi lòng của rất nhiều cô gái. Trong tình yêu, bạn luôn sẵn sàng hy sinh vì người ấy, làm mọi điều tốt nhất cho người ấy, hay trong việc yêu đơn phương cũng luôn mong mỏi những điều tốt nhất sẽ đến với đối phương. Ca khúc này nhắc nhở mọi người rằng trong tình yêu vẫn sẽ có những cảm xúc rất đẹp, rất trong trẻo, nên gìn giữ nó và luôn yêu người khác như lần đầu tiên được yêu”.

Mô tả hình

 

Nói về tựa đề Love Rosie, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền cho biết ý nghĩa của tên ca khúc này nằm ở hai lý do: “Tình yêu đẹp đẽ ở phim điện ảnh Love, Rosie đã mang đến cho tôi nhiều cảm hứng để viết ca khúc này. Cách viết Love, Rosie cũng giống như lời kết thư để gửi đi thông điệp rằng hãy luôn yêu như lần đầu được yêu, vì tình yêu vẫn tồn tại với những cảm xúc thật đẹp. Và lý do thứ hai là vì tôi rất thích Rosé của BLACKPINK”. 

Mô tả hình

 

Trong Teaser Rosie Concept của MV Love Rosie, Thiều Bảo Trâm tiếp tục xuất hiện với tạo hình trong trẻo cùng những chiếc váy hoạ tiết hoa đáng yêu. Nam diễn viên Hải Nam là chàng trai mà Thiều Bảo Trâm đang theo đuổi trong MV Love Rosie, gây ấn tượng bởi vẻ điển trai không góc chết và tạo hình lãng tử. Thiều Bảo Trâm vào vai một cô gái hồn nhiên tận hưởng tình yêu, theo đuổi chàng trai mình thích bằng những cách lãng mạn nhất. Teaser Rosie Concept khép lại bằng khoảnh khắc Thiều Bảo Trâm ngã vào vòng tay của Hải Nam, hứa hẹn mở ra chuyện tình đẹp như mơ trong MV Love Rosie.

 

Mô tả hình

 

Trước khi tung Teaser thứ hai, Thiều Bảo Trâm liên tục “thả thính” người hâm mộ những hình ảnh trong MV Love Rosie trên mạng xã hội. Sáng ngày 2/5, nữ ca sĩ đã chia sẻ khoảnh khắc mình và diễn viên Hải Nam cực tình cảm giữa rừng cây, lãng mạn không thua kém gì poster một bộ phim cùng câu hát: “Rosie Rosie Rosie Rosie, sẽ có một ngày trời đất khiến ta gặp nhau lần nữa”. Đồng thời trước đó, Thiều Bảo Trâm cũng hé lộ một đoạn ngắn vũ điệu tỏ tình dựa trên đoạn điệp khúc của MV Love Rosie với những động tác nhảy rất đáng yêu.

Sản phẩm âm nhạc Love Rosie sẽ chính thức phát hành vào lúc 19 giờ ngày 05/05 trên kênh YouTube của Thiều Bảo Trâm.  

:
Xem thêm
Về đầu trang