‘Thánh nữ’ Jang Mi trở lại đường đua Vbiz với loạt sản phẩm dài hơi

Ngày : 10/05/2021
THANTUONG - Sau quãng thời gian hoạt động khá kín tiếng, Jang Mi bất ngờ tung bộ ảnh tràn ngập không khí tươi trẻ. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên cũng bật mí nhiều điều về các dự án sắp công bố.

Mô tả hình

 

Vốn là nữ nghệ sĩ nói ít làm nhiều, Jang Mi bất ngờ tung bộ ảnh mới như một món quà tặng fan đã ủng hộ mình bấy lâu. Trong loạt ảnh, người đẹp tỏa sáng với nụ cười tươi, gương mặt xinh xắn và vóc dáng thon thả. Có thể nói, Jang Mi ngày càng toát lên phong thái cuốn hút và vẻ đẹp rất riêng. Trên nền bối cảnh sắc hè êm dịu, làn da trắng hồng của cô càng thêm nổi bật.

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Phong cách thời trang nữ tính, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế giúp Jang Mi trông nữ tính lẫn sang chảnh. Những bộ váy thêu hoa và thiết kế đơn giản giúp mỹ nhân 9X trông giống như tiên nữ mùa hè rạng rỡ.

Ở tuổi 25, Jang Mi cho thấy rõ nét trưởng thành không chỉ qua khí chất mà cả lối suy nghĩ. Cô quyết định trở lại làng giải trí Việt với hàng loạt dự án do chính mình góp phần lên ý tưởng. Theo người đẹp bật mí, cô sẽ phát hành một web drama cùng chuỗi MV trong thời gian tới. Đặc biệt, Jang Mi hứa hẹn cô sẽ cho khán giả thấy sự cải thiện của mình trong lĩnh vực diễn xuất lẫn ca hát.

Mô tả hình

Về các web drama và MV, Jang Mi tiết lộ đây là những dự án mà cô cùng ê-kíp đầu tư rất nhiều tiền của và công sức. Mỗi một sản phẩm đều được chuẩn bị cũng như hoàn thành trong vòng nhiều tháng trời để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Thời gian qua, Jang Mi không ngừng luyện tập và tập trung chuẩn bị sản phẩm mới. Giữa mùa dịch căng thẳng, nữ ca sĩ kiêm diễn viên vẫn liên tục làm việc hăng say trong phòng thu. Bên cạnh đó, Jang Mi còn tích cực tập thể dục thể thao để duy trì ngoại hình tràn đầy sức sống, chuẩn bị cho bản thân trông tuyệt với nhất cho ngày trở lại.

:
Xem thêm
Về đầu trang