Thanh Duy Idol mời Mai Ngô và dàn sao tham gia MV mới

Ngày : 27/09/2016
THANTUONG - Sau Mai Ngô, dàn sao "khủng" xác nhận tham gia MV mới của Thanh Duy.

Một loạt sao, bao gồm các nghệ sĩ gạo cội như diễn viên Đại Nghĩa, đạo diễn Ái Như, Mai Ngô, diễn viên nhí Thanh Mỹ, ca sĩ Lan Trinh, nhóm kịch Chuồn chuồn giấy, và đặc biệt là chàng hot boy – hot vlogger Huy Cung đều lần lượt tung ra poster đẹp như phim điện ảnh, xác nhận sẽ tham gia MV của Thanh Duy.

Với hình ảnh poster ấn tượng; tất cả các nhân vật đều trong tư thế sẵn sàng xuất phát trên đường đua, poster muốn thể hiện phần nào ý tưởng Follow Your Dream mà bài hát muốn truyền tải.

Tuy chỉ mới hé lộ những thông tin đầu tiên về dự án Follow Your Dream, nhưng với dàn khách mời hùng hậu cùng với những poster lạ mắt được đầu tư như poster phim điện ảnh, Thanh Duy đã khiến khán giả và các fans của mình cực kỳ hào hứng.Chỉ với riêng dàn khách mời hùng hậu và bộ ảnh poster đẹp mắt, có thể thấy được mức độ đầu tư mà Thanh Duy và ekip dành cho dự án.

Năm 2016 là năm hoạt động hết công suất của Thanh Duy trong lĩnh vực âm nhạc, với 2 album, 1 quyển sách, 2 MV triệu view – Lỗi ở yêu thương và Trái Tim Nhân Mã, Follow Your Dream là MV thứ 3 của Thanh Duy trong năm nay và là dự án tâm huyết với mức độ đầu tư rất lớn. 

Follow Your Dream là một sáng tác của nhạc sĩ Dương Khắc Linh, là ca khúc nằm trong album Trái Tim Nhân Mã vừa được phát hành cuối tháng 6 của Thanh Duy. Đây là ca khúc thứ 3 trong album được Thanh Duy chọn để thực hiện MV. Với giai điệu cuốn hút và tiết tấu mạnh mẽ, Thanh Duy cho biết đây là một ca khúc mà mình rất tâm đắc, vì cũng là một người trải qua một hành trình dài để theo đuổi ước mơ, Thanh Duy đã thể hiện ca khúc này từ tâm trạng của trái tim mình. Dự án Follow Your Dream hy vọng sẽ mang đến nhiều cảm hứng và động lực cho những ai theo đuổi ước mơ của mình.

:
Xem thêm
Về đầu trang