Thanh Duy chịu chơi thuê lâu đài trắng triệu đô của Khải Silk cho MV viễn tưởng

Ngày : 17/11/2017
THANTUONG - Sau khi gây chú ý với teaser và poster gợi nhớ đến các bom tấn siêu anh hùng, dự án Game Over quy tụ dàn diễn viên hùng hậu của hai nhóm hài nổi tiếng triệu view DamTV và PB&PG đã chính thức ra mắt.

 

Game Over là dự án MV mới nhất của Thanh Duy với nội dung lôi cuốn như một phim ngắn hành động giả tưởng. Là một bài hát đầy tâm trạng kể về  cảm giác giằng co, trốn chạy khi rời xa người yêu, bản hòa âm của Game Over đầy sôi động với tiết tấu nhạc Trung Đông đầy ma mị rất khác biệt với phong cách trẻ trung vui vẻ Thanh Duy vẫn thường theo đuổi. Kết hợp với hình ảnh hiện đại mang tính điện ảnh tạo nên một phim ngắn ca nhạc li kỳ và bí ẩn đặt trong thế giới zombie giả tưởng.  

Với thế mạnh vũ đạo và diễn xuất, Thanh Duy mong muốn làm cho khán giả phải bất ngờ với dự án lần này và thể hiện một hình ảnh mới mẻ mạnh mẽ hơn.Từ bỏ mái tóc màu hồng đã thành thương hiệu, Thanh Duy thay  mái tóc dài xanh tím đầy lạ mắt tạo nên hình ảnh lạnh lùng và bí ẩn. Thanh Duy cho biết hiện tại dòng nhạc sôi động đang rất được ưa thích và có nhiều MV ra mắt, nên lần này anh muốn mang đến khán giả điều mới mẻ khi không quay MV đóng hộp thể hiện vũ đạo thông thường mà thể hiện bằng một câu chuyện kịch tính.  Là gương mặt tiềm năng của điện ảnh và từng đạt giải thưởng với phim điện ảnh đầu tay, Thanh Duy rất háo hức khi hóa thân thành một nhân vật mang màu sắc anh hùng hành động. Trước thời gian bấm máy, Thanh Duy hầu như dành hết thời gian vào luyện tập thể hình, luyện võ với cascadeur và biên đạo nhảy cùng với Tú Nguyễn để các màn trình diễn được chỉnh chu nhất.

Để thể hiện trọn vẹn ý tưởng trong lần lột xác này, ekip đầu tư mạnh tay khi chọn nhiều bối cảnh lạ và tốn kém, trong đó có lâu đài trắng triệu đô Tajmasago trị giá 15 triệu đô của ông chủ Khải Silk với chi phí quay khủng cũng như mất rất nhiều thời gian để thương lượng. Bên cạnh đó, toàn bộ trang phục đều được nhà thiết kế Quý Cao đo ni đóng giày thực hiện cho từng diễn viên và phù hợp với nội dung bối cảnh.  Cả ekip đã ghi hình trong 4 ngày tại rất nhiều bối cảnh để hoàn thành MV.

Về dàn diễn viên trong MV, BB Trần rất nổi bật với các sản phẩm parody và tỏa sáng trong vai diễn được viết riêng cho mình trong MV. Diễn xuất rất duyên dáng lột tả một ác nữ xinh đẹp, quyến rũ. Trang phục và tạo hình của BB Trần cũng rất được chăm chút cẩn thận sao cho thật lộng lẫy quyền lực sang trọng, khiến mọi diễn viên khác đều ghen tỵ.

Người mẫu Fung La rất háo hức vào vai zombie, á quân Next Top Model với thần thái và ánh mắt có hồn rất phù hợp với vai diễn vì đây là nhân vật cần thể hiện chuyển biến qua ánh mắt rất nhiều. Bản thân Fung La rất thích thử thách hóa thân thành zombie và đã xem lại các series nổi tiếng về zombie để nghiên cứu về cách diễn, biểu cảm trước ngày quay.

Sự góp mặt của cách khách mời Lê Nhân, Thư Lê, Tơ Nguyễn của nhóm DAMTV, 2 MC Dustin Nguyễn, Liêu Hà Trinh, nhóm chuồn chuồn giấy quán quân Làng hài mở hội và Tài Smile tuy rất ngắn nhưng góp phần không nhỏ  và tròn vai để lột tả thế giới trong MV bằng diễn xuất.

Dự án MV Over là dự án MV tốn kém nhất từ trước đến nay của Thanh Duy, và là sản phẩm đầu tiên trong chuỗi hoạt động nhân dịp sinh nhật của chàng trai Nhân Mã.

 

MV Game Over – Thanh Duy  chính thức được ra mắt vào ngày 16/11/2017.


 

:
Xem thêm
Về đầu trang