Thái Tuyết Trâm thần thái kiêu sa trong bộ ảnh đón Xuân 2021

Ngày : 20/01/2021
THANTUONG - Hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực âm nhạc sau sản phẩm MV “Để tôi ngồi hát một mình”, Thái Tuyết Trâm gửi đến khán giả bộ ảnh đón Xuân 2021 đầy thu hút.

Mô tả hình

Hòa vào không khí đón chào xuân mới 2021, “ngọc nữ” Thái Tuyết Trâm bất ngờ thu hút sự quan tâm của người hâm mộ khi khoe sắc trong bộ ảnh mới. Khoác lên mình những bộ trang phục nhẹ nhàng đầy hiện đại đậm chất thơ, người đẹp đã khiến người hâm mộ “hút hồn” với vẻ đẹp khả ái. 

Mô tả hình

 

Trong những bộ trang phục đến từ NTK Thuỷ Nguyễn, Thái Tuyết Trâm đã thể hiện rõ nét dịu dàng nhưng vẫn sang trong của người con gái Á Đông. Không chỉ có có áo dài truyền thông, trong bộ ảnh đón Xuân 2021, người đẹp còn chọn những bộ trang phục đang dạng như yếm, áo dài hiện đại và váy. Mang nhiều màu sắc khác nhau nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ được nét đẹp truyền thống. 

Mô tả hình

 

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Bộ ảnh mang màu sắc tươi sáng trẻ trung với những hình ảnh như hoa anh đào, sắc vàng rạng rỡ và sắc đỏ tươi thắm từ đèn lồng, pháo tượng trưng cho những điều may mắn, tốt đẹp mà Thái Tuyết Trâm và ê-kíp thực hiện muốn gửi đến khán giả trong dịp năm mới. Bộ ảnh như một lời cảm ơn chân thành những người đã luôn yêu quý Thái Tuyết Trâm trong khoảng thời gian người đẹp hoạt động nghệ thuật. Với người đẹp, được cống hiến, được hát mang đến lời ca đến khán giả đã là một niềm hạnh phúc to lớn.

Mô tả hình

 

Với sự đầu tư chỉn chu nghiêm túc trên con đường hoạt động nghệ thuật, Thái Tuyết Trâm đang được đón nhận rất nhiều từ khán giả. Sau sản phẩm comeback MV “Để tôi ngồi hát một mình” đậm chất thơ tại Đà Lạt, âm nhạc của người đẹp dần thể hiện rõ với bởi màu sắc ngọt ngào, sâu sắc với những ca từ có thể chạm đến được trái tim những kẻ tình si. Định hướng rõ ràng và nghiêm túc với hình ảnh chuyên nghiệp, trong năm 2021, Thái Tuyết Trâm sẽ cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm âm nhạc mang đậm dấu ấn của nữ ca sĩ. Mong sự đón nhận nhiệt tình từ khán giả đã, đang và sẽ yêu nhạc từ nàng ca sĩ này.

:
Xem thêm
Về đầu trang