Thái Châu tỏ ra vô cùng hào hứng với phiên bản "Đường xa ướt mưa" của Như Thùy

Ngày : 03/07/2021
THANTUONG - Mở màn cho đêm thi đơn ca chính là Như Thùy, cô ca sĩ sở hữu giọng hát đầy cá tính, người có thể kết hợp cả tài năng diễn xuất của một diễn viên trong tiếng hát của mình. Cô sẽ mang đến một ca khúc từng rất thịnh hành ở thời điểm gần 30 năm trước qua giọng hát danh ca Thái Châu, đó là nhạc phẩm Đường xa ướt mưa.

Với phiên bản lần này, Như Thùy sẽ hóa thân thành một cô đào nóng bỏng hát trong đêm vũ hội Gatsby. Tại đây, cô phải lòng một chàng trai và phải đem hết tài nghệ của mình hòng quyến rũ được đối phương.

Mô tả hình

Ở vòng thi cuối cùng mang chủ đề Danh ca Thái Châu, top 4 thí sinh xuất sắc nhất Hãy Nghe Tôi Hát 2021 đã tạo nên nhiều bất ngờ cho ban giám khảo khi trình diễn và bung xõa hết mình trong các tiết mục đơn ca và nhận về vô số lời khen tặng.

Mô tả hình


Trải qua nhiều vòng thi với hàng loạt chủ đề đặc sắc khác nhau, vòng thứ 7 chính là vòng thi được khán giả cũng như thí sinh mong chờ nhất bởi giám khảo chủ đề lần này không ai khác chính là giám khảo chính xuyên suốt từ đầu chương trình đến nay – Danh ca Thái Châu. 

 

Mô tả hình

 

  Danh ca Thái Châu tỏ ra vô cùng đắc chí và hào hứng với phiên bản Đường xa ướt mưa của Như Thùy. Dù không biết vũ đạo nhưng nam giám khảo phải thú nhận rằng không thể ngừng nhún nhảy khi nghe cô hát. Anh chỉ tiếc nhất một điều là tiết mục dự thi “ngắn quá, nghe chưa có đã”. Mô tả hình

 

 

Hai nữ giám khảo khách mời cũng chung cảm xúc với danh ca Thái Châu. Quỳnh Hoa có lưu ý nhỏ cho Như Thùy cần thêm chút nũng nịu khi mở đầu, trong khi đó Quỳnh Lan lại thích những nốt bỏ nhỏ và luyến láy của cô. Với phần thi hoàn hảo trên, Như Thùy nhận được điểm 10 từ ca sĩ Quỳnh Lan và 9,75 điểm của giám khảo Quỳnh Hoa.  

 

Những nhạc phẩm nổi tiếng qua giọng Thái Châu sẽ được tái hiện đặc sắc như Đường xa ướt mưa, Tình hờ, Ngày vui qua mau và Thuở ấy có em. Bên cạnh giám khảo chính cũng là giám khảo chủ đề - Danh ca Thái Châu, ghế nóng còn chào mừng sự xuất hiện của hai nữ giám khảo khách mời Quỳnh Lan và Quỳnh Hoa.

 
:
Xem thêm
Về đầu trang