Steven Nguyễn và Huyền Anh ngọt ngào tình tứ trong MV mới của Urban Fu$e

Ngày : 12/11/2021
THANTUONG - Mới đây, nhóm nhạc Urban Fu$e tung ra trailer của MV đầu tiên của họ với sự tham gia diễn xuất của hai diễn viên nổi tiếng Steven Nguyễn và Huyền Anh.

Theo tiết lộ của nhà sản xuất, sở dĩ họ mời diễn viên chuyên nghiệp tham gia vì MV được đầu tư và dàn dựng công phu theo thể loại phim hành động kết hợp tình cảm lãng mạn, có cốt truyện hấp dẫn, trọn vẹn như một bộ phim ngắn, áp dụng kỹ thuật hoá trang tạo hình độc đáo cho nhân vật và ứng dụng kỹ xảo điện ảnh mới nhất của Hollywood.

 

Mô tả hình

Nhập vai một ông trùm vừa là người tài cao học rộng vừa là đại ca giang hồ trong MV này, Steven Nguyễn vừa mang được chất giang hồ nghĩa khí của Bi Long Đại ca, lạnh lùng bên ngoài nhưng ấm áp bên trong, phóng khoáng và nghĩa hiệp với bạn bè và đàn em. Và hơn thế nữa, nhân vật này còn là một người có học thức cao, am tường về khoa học công nghệ, hội hoạ, âm nhạc và triết học, tôn thờ những vĩ nhân của các lĩnh vực này như nhà bác học vĩ đại Leonardo da Vinci, thiên tài âm nhạc Ludwig van Beethoven và nhà quân sự tài ba kiêm triết gia Hoàng đế Marcus Aurelius… đồng thời ông trùm này cũng là một tay chơi sành sõi, đa tình, phóng khoáng, quyến rũ, lúc nào cũng được nhiều người đẹp vây quanh nhưng lại rất lãng mạn, cưng chìu và chu đáo với người phụ nữ của mình.

Mô tả hình

 

Đảm nhận vai nữ chính trong MV là hotgirl Huyền Anh, vẫn nóng bỏng như chính cái biệt danh Bà Tưng ngày nào của cô. Nhân vật của cô trong MV được ví như một con thiên nga đen, một hình tượng văn học trong tác phẩm ballet Hồ Thiên nga của Tchaikovski, một biểu tượng cho sự xinh đẹp, sắc sảo, quyến rũ đến mê hoặc, gợi tình đến đắm đuối. Sự ngọt ngào và nóng bỏng của cặp đôi đủ khiến cho vĩ nhân Leonardo da Vinci trong tranh cũng phải mở mắt liếc nhìn, cựa quậy và bật ra khỏi bức tranh cất tiếng hát thành lời.

 

Mô tả hình

 

Mô tả hình

 

Ngoài dàn diễn viên cả chính và phụ đều cực chất ra, điều làm nên sự khác biệt của MV này là công nghệ tái hiện hình ảnh sử dụng trí thông minh nhân tạo AI và công nghệ học sâu (deep learning), kỹ thuật này không chỉ tạo hoạt ảnh (animation) cho một khuôn mặt trong bức tranh, làm thành một bức tranh biết hát mà còn tự động chèn nó trở lại hình ảnh gốc ban đầu, cho ra kết quả là một nội dung hấp dẫn và lôi cuốn xuyên suốt MV, đây là MV đầu tiên thuộc loại hình giải trí và âm nhạc tại Việt Nam và kể cả ở Mỹ sử dụng công nghệ này.

 

Mô tả hình

 

Vốn là một nhóm nhạc tập hợp nhiều nghệ sĩ từ nhiều quốc gia trên thế giới, UF mang đến cho khán giả không chỉ là màn đua xe ngắn của đội đua số 1 Việt Nam, mà còn mang công nghệ điện ảnh tiên tiến của Israel và Mỹ, kỹ thuật hoá trang siêu việt của các chuyên gia Đức và mang cả vũ điệu twerk trong văn hoá của người Châu Phi, một nét văn hoá chưa được biết nhiều ở Việt Nam. Nhà sản xuất hứa hẹn chỉ trong vòng vài phút ngắn ngủi của MV, khán giả không những được thưởng thức một bữa tiệc âm nhạc lôi cuốn mà còn mãn nhãn với những hình ảnh tuyệt đẹp của một câu chuyện phim mang nhiều ý nghĩa. MV được dự kiến ra mắt trên kênh YouTube của Urban Fu$e vào lúc 10h30 ngày 18/11/2021.

 
:
Xem thêm
Về đầu trang