Sơn Tùng M-TP, Onionn và Kay Trần cùng hoà âm phối khí cho MV “Nắm đôi bàn tay”

Ngày : 01/07/2021
THANTUONG - Fan chưa kịp “thở” với độ đẹp trai của Kay Trần trong trailer MV “Nắm đôi bàn tay” thì lại “bất tỉnh” trước đoạn teasing audio “chất” thôi rồi!

 

Chỉ còn vài ngày nữa, Kay Trần sẽ trình làng MV “Nắm đôi bàn tay”. Anh chàng liên tục “thả thính” với loạt hình ảnh “căng đét” từ poster cho đến trailer. Mới đây, Sơn Tùng M-TP và Kay Trần đã có những chia sẻ cực thú vị về dự án lần này. Đặc biệt cả hai còn hé lộ đoạn audio chỉ vỏn vẹn 12 giây nhưng đủ làm fan “sướng rơn”.

 

Mô tả hình

Chưa ra mắt MV nhưng Kay Trần đã “ẵm” ngay nút bạc YouTube với hơn 100,000 lượt theo dõi.

 

Khác với phong cách retro trong MV “Chuyện tình tôi”, Kay Trần sẽ “trình làng” một màu sắc âm nhạc hoàn toàn mới, kết hợp giữa R&B và Hiphop. Với những giai điệu “bắt tai”, tươi vui “Nắm đôi bàn tay” sẽ mang đến cho khán giả những sắc màu lạc quan và tích cực. Nội dung MV kể về chàng trai bị lạc trong giấc mơ của chính mình.

 

Mô tả hình

 

 

Đặc biệt hơn, Sơn Tùng M-TP chính là người thu âm cho anh trong ca khúc lần này. Có thể thấy, chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng dành sự quan tâm đặc biệt đến sản phẩm comeback sau 2 năm của Kay Trần. Cả hai đã là những người anh em thân thiết ngoài đời, nên khi làm việc chung phối hợp với nhau cực kỳ “ăn rơ”. Trong vòng một ngày, bản thu “Nắm đôi bàn tay” đã được hoàn thành.

 

Mô tả hình

 

 

MV “Nắm đôi bàn tay” là dấu ấn đầu tiên của Kay Trần sau 1 năm về chung “nhà” với Sơn Tùng M-TP. Không quá ngạc nhiên khi đây đã trở thành màn comeback được mong chờ nhất trong tháng 7 này.

 

Mô tả hình

Cùng đếm ngược đến ngày phát hành MV “Nắm đôi bàn tay” vào lúc 20g ngày 2/7 trên kênh YouTube Kay Trần Official

 

KHANG

:
Xem thêm
Về đầu trang