Sau series đam mỹ, Phạm Huỳnh Hữu Tài sắp tái ngộ khán giả trong dự án Web Drama mới

Ngày : 26/10/2020
THANTUONG - Chàng diễn viên trẻ “triệu view” Phạm Huỳnh Hữu Tài đã để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc trong lòng khán giả nhờ vai diễn trong Web Drama Tiến Bromance, và anh lại sắp tái ngộ người xem trong một phim chiếu mạng tươi mới và đặc biệt: Ước hẹn làng chài.

Mô tả hình

 

Là một diễn viên trẻ trong làng giải trí Việt, có thể cái tên Phạm Huỳnh Hữu Tài chưa phải là một gương mặt quá quen thuộc với tất cả công chúng. Nhưng với nhiều bạn trẻ thường xuyên tìm kiếm và thưởng thức các bộ phim chiếu mạng, những phim truyền hình hay các game show về diễn xuất, ắt hẳn Phạm Huỳnh Hữu Tài cũng để lại không ít ấn tượng. Anh từng là Á quân của cuộc thi Gương mặt điện ảnh 2018, tham gia nhiều dự án khác nhau và đặc biệt là Tiến Bromance – series đam mỹ 10 tập do Dược sĩ Tiến sản xuất và phát hành trên YouTube.

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Trong series đam mỹ Tiến Bromance, Phạm Huỳnh Hữu Tài là một trong hai diễn viên chính của phim, cùng với Dược sĩ Tiến. Nhân vật Tài mà Phạm Huỳnh Hữu Tài thủ diễn cùng với nhân vật Tiến của Dược sĩ Tiến là một cặp đôi. Ra mắt từ cách đây gần 10 tháng, loạt series đam mỹ Tiến Bromance bắt đầu với phần phim mang tên Noel kinh hoàng, và sau đó lần lượt mở ra cho các khán giả hàng loạt những tình tiết gay cấn, ấn tượng, lãng mạn, dữ dội, đầy máu và nước mắt trong hành trình yêu thương lẫn trốn chạy của cặp đôi nhân vật Tiến – Tài. Tính đến thời điểm hiện tại, series đam mỹ Tiến Bromance gồm 10 tập đã cán mốc hơn 50 triệu lượt xem tổng cộng. Đây là một thành tích cực kỳ đáng nể mà có lẽ ít có đoàn làm phim đam mỹ nào ở Việt Nam có thể thực hiện được, tất cả đều là nhờ một quá trình nỗ lực kiên trì, không mệt mỏi, không ngừng nghỉ của toàn bộ ê-kíp, trong đó có chính bản thân Phạm Huỳnh Hữu Tài. Trong số 10 tập của phim, phần 5 – Chưa một lần trọn vẹn, là phần phim đạt kỷ lục có số lượng lượt xem cao nhất: hơn 15 triệu lượt.

Bên cạnh sự đầu tư chỉn chu không thể chối cãi, điều tạo nên sức hút vượt trội đến thế của series đam mỹ Tiến Bromance chính là sự thông minh, tinh tế của ê-kíp biên kịch xây dựng cốt truyện qua từng phần phim khác nhau. Mỗi phần phim của Tiến Bromance đều có một đời sống độc lập riêng, một câu chuyện riêng, một ý nghĩa riêng, nhưng đồng thời chúng cũng kết nối với nhau rất chặt chẽ để tạo nên một tổng thể xuyên suốt. Việc hướng loạt phim theo phong cách kinh dị, hành động với những cảnh quay cực kỳ gai góc đã khiến cho Tiến Bromance có một sự nổi bật đặc biệt hơn so với những tác phẩm cùng dòng. Bởi khi đó, các “hủ nữ”, những người vốn là fan của thể loại phim đam mỹ, vừa có có hội chứng kiến bộ đôi nhân vật yêu thương, dành tình cảm cho nhau, mà còn chứng kiến được những khoảnh khắc mà họ đồng cam cộng khổ, cùng nhau chiến đấu, cùng nhau đổ máu” nhưng rốt cuộc, những điều mà họ gặt hái được cực kỳ xứng đáng.

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Tuy nhiên, chính vì việc có một phong cách cực kỳ đặc biệt đến thế nên các diễn viên chính của phim đã rất vất vả khi phải đảm đương các nhân vật này. Cả Dược sĩ Tiến lẫn Phạm Huỳnh Hữu Tài đều từng phải “bầm dầm”, đau đớn, mệt mỏi… trong quá trình quay phim, nhưng họ đều không kêu ca, phàn nàn, tất cả là vì có được một vai diễn trọn vẹn. Bên cạnh sự cố gắng hết mình, Phạm Huỳnh Hữu Tài còn được nhiều đàn anh, đàn chị, cộng sự và chính bản thân Dược sĩ Tiến đề cao vì sự tinh tế, thông minh trong diễn xuất cùng với tư duy hiện đại, mới mẻ. Ngoài việc làm tròn vai diễn của mình, Phạm Huỳnh Hữu Tài còn tham gia vào việc góp ý cho phần chỉnh sửa thoại, kịch bản sao cho bộ phim có được chất lượng tốt nhất có thể.

Nhìn chung, series 10 tập Tiến Bromance thành công một phần là nhờ sự giúp sức của Phạm Huỳnh Hữu Tài, và chính bản thân anh cũng trưởng thành hơn từng ngày qua quá trình tham gia phim. Sau Tiến Bromance, sắp tới đây, Phạm Huỳnh Hữu Tài sẽ xuất hiện trong một vai diễn điện ảnh trong bộ phim Chồng người ta ra mắt vào ngày 20.11.2020. Cũng trong tháng 11, Phạm Huỳnh Hữu Tài và Dược sĩ Tiến sẽ cùng nhau bấm máy dự án điện ảnh Hạnh phúc máu mà cả hai ngồi ghế sản xuất và lên ý tưởng kịch bản. Tuy nhiên, trong khi chờ đợi Hạnh phúc máu bước vào giai đoạn sản xuất, hậu kỳ và lên sóng chiếu rạp vào năm sau 2021, chỉ vài tuần nữa thôi, khán giả sẽ được chứng kiến Phạm Huỳnh Hữu Tài diễn xuất trong dự án Web Drama mới Ước hẹn làng chài. Đây là Web Drama mà cả hai vừa cùng nhau thực hiện xong và đã hoàn tất mọi thứ chỉ để chờ ngày phát hành chính thức. Ước hẹn làng chài hứa hẹn sẽ mang đến một không khí mới, tâm hồn mới, làn gió mới, tươi trẻ và độc đáo hơn làng phim chiếu mạng nói chung và bản thân Phạm Huỳnh Hữu Tài nói riêng. Hãy cùng đón đợi!

Ảnh: Nhã Uyên

:
Xem thêm
Về đầu trang