Quang Đăng điển trai diện áo dài cổ truyền đón Tết cùng team LifeDance

Ngày : 03/02/2021
THANTUONG - Quang Đăng cùng team LifeDance thực hiện bộ ảnh Tết đậm chất truyền thống và chia sẻ kế hoạch đón Tết, buồn vì chị gái không thể về Việt Nam

Mô tả hình

 

Sau một năm đồng hành trong nhiều hoạt động, mới đây, Quang Đăng và team LifeDance đã thực hiện một bộ ảnh kỷ niệm nhằm đón tết cổ truyền sắp đến. Các thành viên diện áo dài, cùng nhau tạo dáng ngộ nghĩnh, tái hiện hình ảnh của “Vũ Nông Dân” với những chiếc nón lá được cách điệu độc đáo. Qua từng khung ảnh, có thể thấy được sự gắn bó và đoàn kết giữa Quang Đăng cùng các thành viên LifeDance. Sự ăn ý, thấu hiểu nhau giữa họ như những người thân trong gia đình.

Mô tả hình

 

Chia sẻ về bộ ảnh này, Quang Đăng cho biết: “Cuối năm là dịp Quang Đăng rất bận rộn nhưng vẫn quyết định thực hiện bộ ảnh này để lưu giữ kỷ niệm một năm hoạt động năng suất bên cạnh team LifeDance. Nhìn thấy mọi người đồng hành cùng mình trưởng thành hơn từng ngày trong nghề khiến tôi cảm thấy tự hào và hạnh phúc. Mong rằng năm 2021, Quang Đăng và LifeDance vẫn sẽ nhận được sự yêu thương cũng như ủng hộ của khán giả gần xa”.

Mô tả hình

Năm 2020, Quang Đăng là một trong những nghệ sĩ gặt hái nhiều thành công và hoạt động sôi nổi nhất showbiz Việt. Không chỉ thực hiện được mong ước khai trương studio hoành tráng, đào tạo một đội ngũ chuyên nghiệp như LifeDance mà còn gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp, được công nhận bởi khán giả trong và ngoài nước. Đặc biệt với “vũ điệu rửa tay", Quang Đăng “bội thu giải thưởng" cùng team Ghen Cô Vy trong các lễ trao giải lớn dịp cuối năm.

Mô tả hình

 

Về kế hoạch đón Tết năm nay, Quang Đăng chia sẻ: “Mọi năm Đăng sẽ cùng mẹ xem pháo hoa trên sân thượng sau đó chúc Tết mẹ lúc 0 giờ. Thông thường chị gái Đăng ở Paris sẽ về nhà đón Tết nhưng năm nay do ảnh hưởng của dịch nên chị không về được. Đăng rất lo cho chị nhưng Đăng tin chị mình là người mạnh mẽ nên sẽ ổn thôi. Năm nay gia đình cố gắng chúc Tết nhau qua điện thoại, đợi tình hình dịch bệnh ổn định sẽ đoàn tụ sau. Đăng sẽ cùng mẹ về quê trong ít ngày và quay lại Sài Gòn để đi chơi, tận hưởng không khí vắng vẻ trong những ngày Tết. Có thể Đăng cũng sẽ cùng team LifeDance  thực hiện một bài nhảy vui tươi nào đó”.

Mô tả hình

Trong diễn biến dịch bệnh phức tạp, Quang Đăng mong mọi người ý thức hơn trong việc giữ gìn sức khỏe bản thân cũng như mọi người xung quanh. Anh cũng gửi lời chúc Tết đến khán giả gần xa một mùa Tết ấm no, an vui và hạnh phúc bên cạnh người thân của mình.

 

Photo: Ngô Quang Minh

 
:
Xem thêm
Về đầu trang