OTD - Gang "khủng" đang sở hữu nhiều tài năng là tương lai của rap Việt

Ngày : 03/11/2020
THANTUONG - Đằng sau những chữ cái “OTD” tưởng chừng đơn giản, hoá ra lại là những điểm chung gần gũi mà thân thương giữa các thành viên trong nhóm.

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Gần đây trong chương trình thực tế Rap Việt và cả làng âm nhạc cho giới trẻ nổi lên những cái tên vô cùng đáng chú ý: Lăng LD, Obito, Seachains và Ricky Star… Điểm chung giữa những gương mặt này, đó là họ đều xuất phát điểm từ một “gang” toàn là những anh chàng cá tính và cùng mê Rap. OTD nổi lên như một “đại bản doanh” chứa toàn những người trẻ mang hơi thở dòng nhạc thời đại - Rap.

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Nếu trước đây có SpaceSpeakers, nơi tập trung của những cái tên như: Hoàng Touliver, BinZ, JustaTee, Kimmese, BigDaddy, Cường Seven, Soobin Hoàng Sơn, Rhymastic…, thì giờ đây OTD lại đang mang vóc dáng tương tự nhưng với một thế hệ trẻ hơn. Các thành viên với độ tuổi trung bình từ 1994-2001 đều là đại diện của những tâm hồn âm nhạc tươi mới và mang những làn gió trẻ trung đến cho làng nhạc Việt. OTD là nơi mà các thành viên như Ricky Star, Obito… cho dù đi tới đâu cũng tự hào nhắc đến. Có lẽ vì nhóm có giá trị khá gần gũi, thân thương với các chàng trai.

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Ban đầu, mọi thành viên biết nhau từ niềm đam mê với Rap và cùng quê Cần Thơ. Dần dần, các chàng trai phát hiện ra sở thích chơi game… Liên Minh Huyền Thoại nên đã cùng lập một nhóm chat tên là “Ở Trong Đây chỉ để chơi game”. Cái tên OTD có lẽ đã phần nào xuất hiện từ trong ba ký tự đầu của tên nhóm chat: Ở Trong Đây (OTD).

Mô tả hình

Mô tả hình

Rồi một ngày, mọi người cùng có ý tưởng thành lập một nhóm Rap đại diện cho miền Tây. Trùng hợp sao, OTD cũng có nghĩa là Original Tây Đô (Quê ở Tây Đô) nên anh em quyết định chọn OTD làm tên cho nhóm và cứ thế hoạt động tới giờ.

Mô tả hình

Mô tả hình

Lăng LD

 

Một số thành viên trong nhóm như Ricky Star, Seachains – Obito, Phu Nho… đã cho ra lò những bản hit được khán giả đón nhận nồng nhiệt như: Lý Cây Bông, Ý Em Sao, Simple Love, Slow Down, When You Look At Me v.v… và nhóm vẫn còn những anh tài khác đang chờ dịp “chào sân” với khán giả đại chúng.

 

 

 

Thông tin cơ bản OTD:

Ngày thành lập OTĐ: 19/07/2016

THÀNH VIÊN OTĐ:

RICKY STAR 1994

LĂNG LD 1996

SEACHAINS 1995

PHU NHO 1998

TERRY HO 1995

OBITO  2001

Summer Vee 1995

PRODUCER HOÀNG HIGHKEY 1997

DJ C'SIX 1996

 

THÀNH TÍCH HIT: LÝ CÂY BÔNG, Ý EM SAO, SIMPLE LOVE , LEVEL UP, TAO KHÔNG CHẮC, SLOW DOWN, WHEN YOU LOOK AT ME . . .

 

 
:
Xem thêm
Về đầu trang