OSAD phản ánh góc tối của mối quan hệ Sugar Daddy - Sugar Baby trong MV mới

Ngày : 28/09/2020
THANTUONG - MV Sugar Baby: OSAD lột xác ngầu như trai Hàn Quốc trong bản rap mới đậm chất Hip-hop.

Ngày 28/9, OSAD đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc Sugar Baby. Ca khúc mang đậm phong cách Hip-hop với giai điệu trẻ trung, hiện đại. Phần Music Video được OSAD kết hợp cùng đạo diễn Kiên Ứng xây dựng nên một câu chuyện mang màu sắc huyền bí, kịch tính. Xuất hiện trong sản phẩm mới của OSAD còn có nữ diễn viên xinh đẹp Quỳnh Lương và Fashionisto Thuận Nguyễn. 

Mô tả hình

 

Ca khúc Sugar Baby được OSAD bắt tay cùng Producer Nhật Nguyễn sản xuất. Chọn câu chuyện Sugar Baby và Sugar Daddy cho sáng tác này, OSAD đã nắm bắt ngay chủ đề nóng nhất trên mạng xã hội trong thời gian vừa qua. Sugar Baby kể câu chuyện về một cô gái được chiều chuộng, có tất cả mọi thứ trong tay nhưng tới khi Sugar Daddy đã chán thì cô ấy không khác gì món đồ chơi cũ trong tay một đứa trẻ ham chơi. Thông qua sáng tác này, OSAD muốn nhắn nhủ những cô gái trẻ hãy trân trọng bản thân mình và dành cho mình những điều xứng đáng nhất. 

“Mối quan hệ sugar baby và sugar daddy dù hình thành khá lâu tại nước ngoài nhưng lại bị biến tướng khi du nhập vào Việt Nam. Nếu là một mối quan hệ của hai người độc thân thì không sao, nhưng đó lại là những Tuesday với nhiều mặt tiêu cực, khiến giá trị của một cô gái giảm hẳn đi. Khi cả thế giới đấu tranh cho bình đẳng giới thì các bạn nữ lại tự biến mình thành món hàng để chào mời các ông bố nhiều tiền. Không thích lao động mà vẫn hưởng những thứ xa xỉ, đắt đỏ là một tư tưởng sai lệch" - OSAD chia sẻ sau khi chứng kiến tình trạng các bạn cấp 3, vừa lên Đại học tự đăng tải số đo 3 vòng, cần tìm daddy bao nhiêu tuổi, chu cấp bao nhiêu tiền trên nhiều group facebook. 

Nói về sáng tác mới, OSAD cho biết khi nghĩ ra chủ đề đủ thú vị cho ca khúc thì coi như mình đã hoàn thành được 50% rồi. Nam rapper luôn tìm tòi những chủ đề, chất liệu mới mẻ để đưa vào bản rap của mình. “Khi mọi người nghe xong sẽ có cảm giác quen thuộc một tý và tự hỏi bài hát có đang viết về người này, người kia không nhỉ? Như Sugar Baby mong muốn nhắc nhở những người trẻ hãy cố gắng phát triển bản thân theo nhiều hướng khác nhau, đừng rao bán bản thân như một món hàng. Nó rất không đáng”. 

Mô tả hình

 

MV Sugar Baby là những lát cắt đặc biệt mà sau khi thưởng thức, người xem cần suy ngẫm để cảm nhận được toàn bộ câu chuyện. Nữ diễn viên Quỳnh Lương vào vai một cô gái có vẻ ngoài trong sáng, sống cùng cha tại cơ ngơi rất sang trọng, xa hoa. Còn OSAD trở thành một anh gia sư tới kèm cô nữ sinh học. Những tưởng học trò sẽ xiêu lòng vì mình nhưng OSAD lại bị lúng túng, choáng ngợp bởi hàng loạt hành động bạo dạn, gợi cảm từ cô gái. Trong MV Sugar Baby, cô gái luôn là người chủ động, khiến anh chàng gia sư áp lực bởi người cha luôn âm thầm theo dõi để bắt quả tang bọn họ trong các buổi học kỳ lạ. 

Theo thời gian, OSAD bị cô nữ sinh quyến rũ nhưng sâu thẳm trong anh vẫn luôn bán tín bán nghi về hành động quái gở của người cha và sự thật sau mối quan hệ cha - con này. Cuối cùng, OSAD quyết định tới nhà cô gái trong đêm và phát hiện ra sự thật khủng khiếp: cha mẹ thật của cô là người khác, còn gã đàn ông kia lại là người tình đang lén lút chung sống cùng cô. Chưa dừng lại ở đó, cô nữ sinh còn là người có đời sống phóng khoáng, tự do và thích “mồi chài" thêm những chàng trai trẻ như OSAD song song với mối quan hệ với người tình lớn tuổi. Kết thúc MV Sugar Baby, OSAD quyết định phơi bày mọi sự thật ra ánh sáng, trừng phạt cặp đôi kia và cũng chủ động chịu trách nhiệm trước pháp luật với hành động của mình.

Đáng chú ý trong MV Sugar Baby chính là hình ảnh OSAD chất ngầu, điển trai như một hotboy Hàn Quốc. Nam rapper diện những trang phục sành điệu, bắt trend, cho thấy quyết tâm thay đổi bản thân từ một cậu trai trẻ rap “thả thính" ngọt ngào trở thành một nghệ sĩ cá tính, thời trang. Đầu tư kỹ lưỡng vào Sugar Baby, OSAD bày tỏ mong muốn được khán giả đón nhận sự thay đổi trong hình ảnh và âm nhạc của mình. 

Nam rapper khẳng định: “Không nhất thiết hát nhạc Hip-hop là phải sấm sét mạnh mẽ, rap diss người này người kia, đeo khuyên tai, khuyên mũi, khuyên môi hầm hố”. Ở MV Sugar Baby, tuy có những hình ảnh khá người lớn nhưng đã được ê-kíp của OSAD xử lý kỹ càng để giảm bớt tính nhạy cảm mà vẫn gợi lên ý tứ, đường dây câu chuyện. 

Trong tương lai, OSAD sẽ tiếp tục theo đuổi dòng nhạc Rap/Hip-hop và định hình đối tượng khán giả cho riêng mình.

“Sugar Baby mang nặng tính cá nhân để định hình lại tập khán giả của tôi. Nếu khán giả đến với mình bằng âm nhạc thì họ sẽ ở lại bằng âm nhạc. Nói thật, thời gian tôi mới nổi tiếng, có rất nhiều khán giả đến với tôi nhưng vì cái trend tôi tạo ra, những câu thả thính thú vị trên mạng thôi. Nhưng âm nhạc của tôi không đọng lại lâu trong đầu họ, không phải phần khiến mọi người ấn tượng” - OSAD nói thêm. 

Mô tả hình

 

Không ngại thừa nhận khoảng thời gian mới nổi tiếng, mình đã phải hứng rất nhiều “gạch đá" nhưng OSAD cho biết, chính anti fan là người đóng góp ý kiến và thúc đẩy anh chàng phải tìm hiểu kỹ hơn về Hip-hop. Khán giả Hip-hop có tự tôn nhất định và OSAD luôn phải cố gắng để cân bằng giữa yếu tố dễ nghe, phù hợp với đại chúng mà vẫn giữ vững tính độc đáo của dòng nhạc này. 

:
Xem thêm
Về đầu trang