NSUT Vân Khánh thích thú khi du lịch 3 miền cùng Như Thùy

Ngày : 20/08/2021
THANTUONG - Mở đầu cho chung kết xếp hạng Hãy Nghe Tôi Hát 2021, top 3 ca sĩ xuất sắc Đoàn Tuấn, Như Thùy và Thái Bảo gửi tặng đến quý khán giả ca khúc Thương nhau ngày mưa. Với ca từ trong sáng, dễ thương cùng giai điệu vui tươi đã khiến cho bầu không khí của đêm thi trở nên sinh động và đầy sức sống.

Mô tả hình

 

Với chủ đề Bài hát tự chọn, ca sĩ Như Thùy đã “chơi lớn” khi thử thách chính bản thân với dòng nhạc dân ca. Hơn nữa, cô còn chọn liên khúc để hóa thân thành ba cô gái ở ba miền Bắc Trung Nam. Liên khúc mà Như Thùy trình diễn gồm Về quê, Huế tình yêu của tôi và Hành trình trên đất phù sa. 
 
Theo chia sẻ từ Như Thùy, đến vòng chung kết xếp hạng, cô vô cùng đắn đo và suy nghĩ để tìm được ca khúc phù hợp. Tại những vòng trước,  Như Thùy đã phô diễn hết các sở trường và sở đoản nhưng chỉ riêng dân ca là cô “chưa từng hát mà chỉ dám nghe”. Để thể hiện được dòng nhạc dân ca này đã là một nỗ lực với Như Thùy và cô nhận thấy rằng điều này là xứng đáng.

Mô tả hình

Danh ca Phương Dung đánh giá cao sự can đảm của Như Thùy khi dám làm khó chính mình với dòng nhạc mới. Nữ giám khảo cũng thấu hiểu về áp lực mà Như Thùy gặp phải khi hát dân ca ba miền. 

 
Với NSƯT Vân Khánh, chị gửi lời cảm ơn tới Như Thùy đã cho các giám khảo được đi du lịch ba miền với hình ảnh vô cùng sống động. Tuy có phần thi tròn trịa nhưng Vân Khánh khuyên Như Thùy giá như cô tập trung vào một thể loại dân ca nhất định thay vì phân tâm vào ba chất liệu khác nhau. 

Giám khảo Ngọc Ánh lại dành lời khen cho Như Thùy với phần sắp xếp mượt mà khi sử dụng hiệu quả phụ kiện và phong thái hình thể để thể hiện nét đặc trưng của phụ nữ ba miền.

 

Mô tả hình

Mô tả hình

Kết thúc phần tranh tài trong đêm thi chung kết xếp hạng đầu tiên, số điểm của ban giám khảo dành cho top 3 ca sĩ sẽ được công bố tại đêm thi cuối cùng.


Trong đêm thi tuần sau, các ca sĩ sẽ bước vào vòng thi ca khúc của các giám khảo chủ đề. Mỗi ca sĩ sẽ trình bày một ca khúc gắn với tên tuổi của 1 trong số 7 giám khảo chủ đề của Hãy Nghe Tôi Hát mùa 5. 3 ca sĩ sẽ bốc thăm chọn giám khảo và trình bày một bài hát đã gắn với tiếng hát của vị giám khảo chủ đề ấy.

Quán quân của Hãy Nghe Tôi Hát 2021 sẽ lộ diện vào đêm chung kết xếp hạng, được phát sóng lúc 21h thứ năm ngày 26/8 trên THVL1.

:
Xem thêm
Về đầu trang