“Nơi Ngọn Gió Dừng Chân” – phim truyền hình đánh dấu sự trở lại của Thư Đình

Ngày : 07/08/2022
THANTUONG – Với sự dẫn dắt của đạo diễn Quách Khoa Nam, nữ diễn viên trẻ Thư Đình được nhiều khán giả yêu mến với vai diễn Mỹ Hoa - trưởng ban Giải trí Tạp chí Phụ Nữ Đẹp trong bộ phim “Nơi Ngọn Gió Dừng Chân” do M&T Pictures phối hợp cùng Đài truyền hình Vĩnh Long thực hiện.

Mô tả hình

Vai diễn Mỹ Hoa do Á hậu – MC Thư Đình diễn suất có tính cách nhân hậu, đáng yêu, vô tư, hài hước và thích điệu đà. Cô là người luôn giúp đỡ, lắng nghe và yêu thương nữ chính Hải Yến. Mỹ Hoa đem lòng yêu Dương Tùng (anh La Cà) là anh trai của Hải Yến. Bằng tấm lòng chân thật và sự thông minh duyên dáng, cô đã chinh phục được trái tim Dương Tùng và cùng anh vượt qua sự phản đối của mẹ anh và chính thức trở thành chị dâu của Hải Yến.

Mô tả hình

Mỹ Hoa (Á hậu, MC Thư Đình đảm nhận) như một nốt nhạc trong trẻo làm bộ phim nhẹ nhàng và vui tươi hơn nhiều giữa những đấu tranh căng thẳng, những mưu mô toan tính đầy thủ đoạn của phim

Mô tả hình

Vai diễn Mỹ Hoa như một lời nhắn gởi rằng đâu đó trong cuộc sống này, bên cạnh những toan tính, bạn vẫn có thể chọn cách sống hồn nhiên trong sáng, hướng thiện, yêu thương và vẫn tìm được hạnh phúc của riêng mình. Vai diễn còn đánh dấu sự trở lại của Á hậu Thư Đình với vai trò diễn viên sau một thời gian phát triển nghề MC

Mô tả hình

Mô tả hình

Bên cạnh đó, Mỹ Hoa luôn bên cạnh giúp đỡ nhiều cho Hải Yến trong công việc và cuộc sống, giúp Yến vượt qua nhiều tình huống khó khăn, làm quân sư tình yêu cũng như góp phần làm các thành viên trong gia đình ông Hà thấu hiểu nhau hơn. “Đây là nhân vật có tài năng, vượt khó, từ một cô gái nghèo làng biển nhưng đã theo đuổi đam mê và đạt được vị trí nhất định trong công việc”, Thư Đình chia sẻ.

Mô tả hình

Cặp đôi Mỹ Hoa và Dương Tùng trong một cảnh quay

Mô tả hình

“Nơi Ngọn Gió Dừng Chân” đang dẫn đầu về rating cả nước theo số liệu thống kê về top 10 chương trình được xem nhiều nhất (cập nhật ngày 31-07) của Kantar Media Vietnam (đơn vị phân tích, đo lường rating) và đài THVL, khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Mô tả hình

Mô tả hình

Á hậu – Diễn viên - MC Thư Đình ghi điểm khi lên sóng truyền hình trong trang phục công sở lịch sự, mang lại nét cuốn hút riêng

Mô tả hình

Mô tả hình

Dù xuất hiện trong bất kỳ khung ảnh nào, Thư Đình vẫn luôn tỏa sáng với nụ cười tươi tắn và tràn đầy năng lượng. Không chỉ tạo ấn tượng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, người đẹp còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi gout thời trang thanh lịch của mình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Bộ phim “Nơi Ngọn Gió Dừng Chân” - một xuất phẩm tâm lý xã hội đặc sắc được thực hiện bởi M&T Picture, Đài Truyền hình Vĩnh Long với sự tham gia diễn xuất của nhiều gương mặt gạo cội như: NSND Kim Xuân, NSƯT Tuyết Thu, NSƯT Mỹ Duyên, Cao Minh Đạt, Anh Tài, Trương Mỹ Nhân, Thư Đình, Ngô Phương Anh... “Nơi Ngọn Gió Dừng Chân” bản tình ca nhiều nốt ai oán của những người thuộc tầng lớp thượng lưu, ở đó luôn tồn tại những cơn bão lòng mà người trong cuộc không thể vượt qua.

Mô tả hình

Thư Đình thuộc thế hệ nữ diễn viên trẻ nửa cuối 9x đang trên con đường chinh phục khán giả, hy vọng mang đến một diện mạo mới cho màn ảnh Việt trong thời gian qua và hứa hẹn sẽ bứt phá trong tương lai. "Những gì khán giả kỳ vọng cũng là điều Thư Đình kỳ vọng. Với mỗi vai được giao, mình chỉ biết cố gắng làm tốt nhất. Khi cơ hội đến, mình tin mình sẽ làm được", nữ diễn viên trẻ tâm sự.

Mô tả hình

Nàng Á hậu đang dần khẳng định mình và để lại nhiều ấn tượng với khán giả truyền hình. MC Thư Đình cố gắng học hỏi, trao dồi, có một lượng kiến thức sâu rộng về nhiều lĩnh vực đời sống. Người đẹp đang nỗ lực từng ngày để xem bản thân mình đi được tới đâu và để thoả mãn niềm đam mê được hoá thân vào nhiều thân phận trên màn ảnh.

 

THANTUONG.TV

:
Xem thêm
Về đầu trang