Nam Em ôm chầm Lãnh Thanh bật khóc nức nở khi nhận giải xe ô tô

Ngày : 21/12/2020
THANTUONG - Gala Vô Lăng Tình Yêu khép lại với những cảm xúc trọn vẹn nhất từ các cặp đôi. Ban cố vấn và người chơi có cuộc trải lòng trực tiếp, thẳng thắn và xúc động. Nam Em và Lãnh Thanh là cặp đôi có số điểm tích lũy cao nhất, và là hai người chơi nhận được chiếc xe ô tô từ nhà tài trợ - phần thưởng lớn nhất của Vô Lăng Tình Yêu mùa đầu tiên.

Mô tả hình

 

Lãnh Thanh trải lòng về mối quan hệ với Nam Em

Vô Lăng Tình Yêu mùa đầu tiên khép lại với chiến thắng tuyệt đối dành cho cặp đôi Nam Em và Lãnh Thanh. Số điểm người chơi dựa trên trung bình cộng của điểm tích lũy từ hành trình và điểm ban cố vấn đánh giá. Ngay sau khi được xướng tên nhận giải, Nam Em đã ôm chầm lấy Lãnh Thanh bật khóc nức nở. Có thể xem đây là món quà xứng đáng cho cặp đôi, sau những cảm xúc phức tạp trải dài suốt hành trình.

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Gala Vô Lăng Tình Yêu là dịp để ban cố vấn được trò chuyện nhiều hơn với những người chơi. Họ đã cùng nhau trải lòng về chuyến hành trình, những mâu thuẫn chưa được giải quyết. Cố vấn Trấn Thành đã không ngần ngại hỏi thẳng Lãnh Thanh vì sao có động thái né tránh những câu hỏi tình cảm của Nam Em. Điều này lặp đi lặp lại trong hành trình khiến nhiều khán giả tỏ thái độ sốt ruột. Vẫn bằng sự bình tĩnh vốn có, Lãnh Thanh thừa nhận mình thường đưa ra những câu trả lời lấp lửng trong tình cảm. Điều này không đến từ việc trốn tránh, mà Lãnh Thanh muốn người con gái anh sắp đặt mối quan hệ phải có giá trị. Nam thần điện ảnh trải lòng: “Cảm ơn anh Trấn Thành đã tạo điều kiện để em trả lời câu hỏi này. Bản thân em đôi khi cũng rung động nhanh chóng, nhưng mình không thể vừa gặp mà nói yêu người ta được. Đó là lý do em luôn mâu thuẫn với chính mình khi bị buộc đưa ra câu trả lời. Nếu nói ra cảm xúc nhất thời sẽ gieo cho họ hy vọng. Em muốn người con gái phải có được giá trị của họ, em bị đánh giá hèn nhát ngay lúc đó cũng không sao”. Trấn Thành hoàn toàn gật gù cho câu trả lời này của Lãnh Thanh. Nam MC còn đánh giá Lãnh Thanh là người rất đàn ông, đủ bản lĩnh để xử lý tất cả những vấn đề tình cảm trong suốt hành trình. 

Nam Em: “Em muốn sống hết mình cho thanh xuân”

Cũng trong tập phát sóng này, Nam Em là nhân vật được ban cố vấn mong muốn đặt câu hỏi nhất. Gil Lê muốn biết có bao giờ Nam Em cảm thấy Lãnh Thanh ích kỷ không, khi anh ấy luôn né tránh những cảm xúc thật sự đang đến. Còn Khả Như lại thắc mắc: “Vì sao Nam Em lại muốn yêu một người có quá nhiều lý lẽ cho cảm xúc như Lãnh Thanh?”. Đáp lại những thắc mắc này, Nam Em khẳng định chưa từng một lần cảm thấy Lãnh Thanh ích kỷ, và cô nàng muốn sống hết mình cho thanh xuân của chính mình.

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Ngoài ra, Nam Em cũng thừa nhận những lời nói thiếu suy nghĩ của mình đôi khi làm người khác phiền lòng. Cô nàng gửi lời cảm ơn đến Lãnh Thanh vì đã mở lòng tha thứ cho những lỗi sai của mình, cũng xin lỗi vì từng có những giai đoạn làm Lãnh Thanh vô cùng khó chịu. Trước ban cố vấn, Nam Em tự nhận ra: “Cứ mỗi lần em mở miệng là dính phốt. Đó cũng là bài học cho em. Sau này em cần học cách im lặng”. Riêng Trấn Thành lại không mong Nam Em im lặng, anh khuyên cựu hoa khôi nên tiết chế bản thân, bớt đi những luồng suy nghĩ bi lụy trong đầu: “Thay vì im lặng, em hãy học cách biết khi nào nên nói cái gì, với thái độ như thế nào”. 

Cũng trong tập 11, Bi Max đã tiết lộ lý do không quyết liệt theo đuổi Nam Em, dù trong lần ghép cặp đã thật sự có rung động. Nam diễn viên thừa nhận “Vì nhìn thấy thằng bạn thân Lãnh Thanh đang có mối quan hệ tốt cùng Nam Em nên anh không muốn xen vào”. Kim Thành, Thu Cúc và Công Phát cũng đã có dịp trải lòng về những cảm xúc có được sau chuyến hành trình.  

Mô tả hình

Lãnh Thanh và Nam Em trở thành cặp đôi quán quân Vô Lăng Tình Yêu mùa đầu tiên

Kết thúc hành trình màu đầu tiên của Vô Lăng Tình Yêu, cố vấn Trấn Thành vui mừng vì sau chương trình đã có những cặp đôi đến với nhau thật sự, những người chơi không đến chỉ vì một gameshow. Anh cũng mong Vô Lăng Tình Yêu tiếp tục có những mùa tiếp theo thật chất lượng. Lãnh Thanh cũng gửi lời cảm ơn đến toàn bộ ekip kèm lời chia sẻ: “Cuối chương trình các mắt xích đã gắn kết được với nhau. Ai cũng đã có cho mình một người để yêu thương, không là tình yêu thì cũng là tri kỷ. Rất biết ơn vì tất cả mọi người đều thật chân thành”. 

Về Nam Em, nữ hoa khôi dành lời cảm ơn đến Lãnh Thanh và chương trình: “Cảm ơn Vô Lăng Tình Yêu, chương trình như sợi dây kéo em lên khỏi hố đen mà em tự xây cho mình. Cũng giống như anh Trấn Thành đã nói, đây là chương trình cứu rỗi một cô gái mang tên Nam Em”. Chương trình vừa kết thúc, cố vấn Trấn Thành đã nhanh chóng tiến đến gần Nam Em để cho những lời dặn dò, an ủi.

Vô Lăng Tình Yêu trải qua hành trình 11 tập với hàng loạt những khoảnh khắc và câu chuyện tình yêu đáng nhớ. Chương trình đã thành công trong việc mang những tâm hồn đồng điệu đến với nhau. Tập 12 của chương trình sẽ là cuộc trò chuyện của các thành viên sau toàn bộ những thử thách và chuyến hành trình được chuẩn bị đặc biệt cho cặp đôi chiến thắng Lãnh Thanh - Nam Em. 

Vô Lăng Tình Yêu do Đài truyền hình Tp.HCM phối hợp cùng Madison Media Group và KOBB Hàn Quốc thực hiện. Chương trình được phát sóng lúc 19g30 chủ nhật hàng tuần trên kênh truyền hình HTV7 và YouTube Madison Media Group.

 
:
Xem thêm
Về đầu trang