MV mới của Only C - Lou Hoàng đạt gần 2 triệu view sau 3 ngày ra mắt.

Ngày : 09/03/2017
THANTUONG - Chỉ sau 3 ngày ra mắt, MV "Não Cá Vàng" của thầy trò Only C - Lou Hoàng đã đạt gần 2 triệu lượt xem trên trang Youtube chính thức.
Only C
Thầy trò Only C - Lou Hoàng đón nhận tin vui khi MV "Não cá vàng" vừa ra mắt tối ngày 5/3 đã cán mốc hơn 1 triệu lượt xem trên kênh Youtube cá nhân và nằm trong Top 15 clip hot trend hiện tại. Only C cũng nhanh chóng chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng đây chính là con số kỉ lục mà hai thầy trò lập được chỉ trong thời gian ngắn đối với những MV từ trước đến nay của mình. 
 
Only C chia sẻ: " Tất cả công sức và tâm huyết của anh em ê-kíp đã được khán giả đón nhận nhiệt tình và không ngờ là lại vượt cả sự mong đợi. Tôi không dám so sánh với ai trong nghề nhưng với anh em chúng tôi thì đó là một kỉ lục. Lần đầu tiên một MV được xem nhiều và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Có lẽ thầy trò chúng tôi đang vào vận may mắn nên các sản phẩm liên tiếp ra thị trường đều được hưởng ứng rất tốt. Đó là mong muốn chung của tất cả nghệ sỹ làm nghề. Nó giúp cho nghệ sỹ thăng hoa hơn và con đường sự nghiệp rộng mở hơn. Công sức và sự cố gắng của cả ê-kíp đã được đền đáp xứng đáng với tình yêu của người hâm mộ lẫn anh chị em giới truyền thông."
Lou Hoàng 
 
Ca khúc "Não cá vàng" do hai thầy trò OnlyC, Lou Hoàng sáng tác thuộc thể loại Pop. Chắc chắn khi lắng nghe ca khúc này mọi người sẽ phải lắc lư và hòa mình vào giai điệu đầy "ma lực". Theo OnlyC bật mí "Não cá vàng" là ca khúc Pop khá lạ lẫm có giai điệu và phần Rap chạy song song với piano. Trong chuyên môn người ta gọi Duet, chúng kết hợp và hỗ trợ nhau tối đa.
:
Xem thêm
Về đầu trang