MONSTAR Được Mời Sang Thái Dự Concert Của BTS

Ngày : 23/04/2017
THANTUONG - Monstar nhận được lời mời từ tập đoàn truyền thông hàng đầu Hàn Quốc sang Bangkok (Thái Lan) tham dự concert “The Wings Tour” của nhóm nhạc K-Pop đình đám BTS.

Chỉ sau 2 ngày ra mắt, dự án đặc biệt của nhóm nhạc MONSTAR – MV “Và Tôi Hát”, đánh dấu sự ra mắt của thành viên GREY-D (Đoàn Thế Lân) - đã nhận về cơn mưa lời khen từ phía khán giả về sự trẻ trung, năng động cũng như nguồn năng lượng vô cùng tích cực mà cả bài hát lẫn MV mang lại cho người nghe. Hiện tại MV đã sở hữu hơn 1 triệu lượt xem trên facebook và trang nghe nhạc trực tuyến uy tín. Đây là một thành tích rất đáng nể đổi với một nhóm nhạc tân binh chỉ mới hoạt động hơn nửa năm như Monstar. Bên cạnh đó, “Và Tôi Hát” cũng được khá đông đảo các bạn trẻ yêu âm nhạc cover trên mạng xã hội.

Vừa đón nhận xong tin vui này, Monstar lại tiếp tục nhận được lời mời từ tập đoàn truyền thông hàng đầu Hàn Quốc sang Bangkok (Thái Lan) tham dự concert “The Wings Tour” của nhóm nhạc K-Pop đình đám BTS. Là một trong những khách mời danh dự của chương trình, Monstar không khỏi vui mừng và hạnh phúc vì tên tuổi của nhóm đã phần nào đó được biết đến vượt ra ngoài biên giới. Đặc biệt. thành viên hạnh phúc nhất có lẽ là Nicky, anh chàng chia sẻ: “Thật ra Nicky chính là… fan cuồng của nhóm BTS. Bài nào của nhóm Nicky nhảy theo được. Thành viên mà Nicky hâm mộ nhất BTS chính là Jimin – anh chàng này ngoài hát hay, nhảy đẹp ra thì còn có tính cách cực kỳ 4D (khá giống Nicky, haha) và vẻ ngoài rất chất nữa. Được ngắm “thần tượng” ở cự ly gần cũng khiến Nicky hồi hộp chút xíu, sau đó là “lâng lâng” và cuối cùng là... quên hết trời trăng mây gió mà chỉ có hát và nhún nhảy theo BTS thôi”.

Dù không phải là “fan cuồng” như Nicky nhưng Key và Grey-D cũng “quẩy” nhiệt tình không kém trưởng nhóm trong suốt concert “The Wings Tour” của nhóm BTS. Cả 2 cũng cho biết rằng bản thân đã rút ra được rất nhiều bài học từ những anh chàng nhà Bighit Entertainment. Từ việc luôn giữ thần thái thoải mái, vui vẻ trên sân khấu cho đến sự tập trung cao độ không chút sai sót trong những màn trình diễn dù phải vừa nhảy vừa hát hàng tiếng đồng hồ.

Trở về từ “The Wings Tour”, Monstar sẽ không nghỉ ngơi mà tiếp tục chuẩn bị cho một màn trình diễn hoành tráng trong đêm Chung kết The Remix: New Generation sắp tới. Tiếp theo sau đó sẽ là một buổi Fan Meeting của nhóm dự kiến diễn ra tại Tp.HCM vào ngày 7/5.

Chưa hết, Monstar cũng bật mí rằng thành viên Key của nhóm cũng vừa nhận được một lời mời tham dự đêm Chung kết của một show truyền hình thực tế cực-kỳ-thú-vị trong vài ngày tới. Hứa hẹn sẽ khiến các khán giả vô cùng ngạc nhiên và phấn khích.

 
:
Xem thêm
Về đầu trang