Mời được Hoài Linh tham gia MV mới, SSay Huỳnh là ai?

Ngày : 15/02/2022
THANTUONG - SSay Huỳnh là chủ nhân của MV thu hút đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ khi hợp tác cùng danh hài Hoài Linh cùng hai rapper trẻ, tài năng Phaos và Pjnboys.

Mô tả hình

SSay Huỳnh là cái tên làm xôn xao cộng đồng mạng trong thời gian vừa qua vì là chủ nhân của MV thu hút đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ khi hợp tác cùng danh hài Hoài Linh cùng hai rapper trẻ, tài năng Phaos và Pjnboys. 

Mô tả hình

Được biết SSay Huỳnh tên thật là Huỳnh Tấn Sang, chàng ca nhạc sĩ điển trai đa tài và có định hướng theo đuổi nghệ thuật qua những sản phẩm mang tính lịch sử, văn hóa, cộng đồng và lan tỏa được những giá trị tích cực, hiện đại, văn minh đến giới trẻ. 

Mô tả hình

Được biết, SSay Huỳnh và ê-kíp sản xuất đã nhiều lần đến đền thờ tổ để mời anh Bốn tham gia vào MV Tết Trách Thân và bị từ chối nhiều lần vì nam danh hài có tiêu chuẩn rất cao trong nghệ thuật và yêu cầu SSay Huỳnh cần phải tìm hiểu kỹ hơn về lịch sử cũng như văn hóa xứ Nẫu.Dù sở hữu vẻ ngoài điển trai không kém cạnh những mỹ nam xứ chùa Vàng nhưng SSay Huỳnh thật ra là người Việt và còn là đồng hương của NSƯT Hoài Linh, được nam danh hài ưu ái, dành nhiều lời khen và quan tâm như em út trong đại gia đình. Thời gian trước, SSay Huỳnh từng vướng vào nghi vấn anh là con nuôi của Hoài Linh, chính vì tin đồn thất thiệt này đã khiến anh và Hoài Linh đã có khoảng thời gian khá lâu không gặp nhau.  

Mô tả hình

Sau khoảng thời gian cố gắng trau dồi kỹ năng, SSay Huỳnh đã thành công mời được nghệ sĩ Hoài Linh tham gia vào dự án debut của mình. Bên cạnh đó, SSay Huỳnh còn hợp tác với Phaos và Pjnboys để có thể thổi làn gió mới, tươi trẻ vào Trách Thân - bài hát từng là bản hit một thời của danh hài Con sáo sang sông trong những thập niên 90 tại hải ngoại.

:
Xem thêm
Về đầu trang