Minh Nhí động viên Bảo Bảo khi học trò có phần thi xuất sắc

Ngày : 05/01/2021
THANTUONG - Bảo Bảo nhận cơn mưa lời khen khi gom hết tiền dành dụm đầu tư thi Cười Xuyên Việt.

Đến với Bảo Bảo với chủ đề Parody của Cười Xuyên Việt 2020, Bảo Bảo cam kết sẽ dùng hết tiền dành dụm để đầu tư cho tiết mục "Đầu sóng ngọn gió" khi lấy cảm hứng từ bài hát gây bão "Sóng gió". Tại vòng thi này, các thí sinh lần lượt lựa chọn 1 bài hát mà mình yêu thích, sân khấu hóa để từ đó mang lại tiếng cười cho người xem.

Ngoài việc bám sát nội dung bản gốc, Bảo Bảo còn phác họa cho nhân vật thêm tính cách hài hước nhưng vẫn không làm mất đi sự chất phác, mộc mạc. “Jack cắm” Bảo Bảo và “K-ATM” Lạc Hoàng Long tiếp tục phối hợp ăn ý, khiến ban giám khảo đứng ngồi không yên.

Mô tả hình

 

Bảo Bảo tâm sự: với vai diễn trong phần thi Parody lần này để thực hiện thành công vai diễn trên ca khúc gây bão vừa qua thì áp lực dành cho mình là phải làm sao thật là "xúc tích" kèm thêm phần duyên dáng của nhân vật. Chọn cho mình cái tên "Jack cắm" thôi cũng đã mất gần một ngày để có được một cái tên dễ nhớ mà không phản cảm. Vai diễn "Jack cắm" được chính Bảo Bảo làm khác đi với nhân vật đời thật vì thứ nhất ngoại hình và miếng hài hước phải có. Thế là cả nhà đã nhìn thấy một phiên bản rất ấn tượng ra đời.

Dựa trên câu chuyện về cuộc đời của anh chàng nhà quê luôn quý trọng tình yêu của mình, phải đứng ra để bảo vệ tình yêu của mình "bất chấp". Từng miếng hài đắt giá nhưng trong từng chi tiết nhỏ trên sân khấu đã khiến giám khảo Khả Như khẳng định đây là tiết mục đúng với tiêu chí của chương trình "Cười xuyên Việt" nên Bảo Bảo đã nhận điểm 10 từ 5 giám khảo tại sân khấu. Riêng giám khảo Gia Bảo thì chỉ cho 9,75 với lý do anh cần nhiều mảng miếng đắt giá hơn, đây cũng là bài học đáng quý của Bảo Bảo khi thực hiện các tiết mục thi khác của mình.

Mô tả hình

 

Bảo Bảo đã quá thông minh khi anh vận dụng những trào lưu hot nhất mạng xã hội được lồng ghép khéo léo đưa vào bài thi như “Tôi chiều em quá rồi em hư đúng không?”,... Chốt hạ tiết mục bằng màn “đâm liên hoàn”, nam thí sinh nhận mưa lời khen từ ban giám khảo.

Gom hết tiền để đầu tư cho tiết mục, Bảo Bảo khiến ban giám khảo xúc động. Giám khảo Minh Nhí động viên Bảo Bảo và bày tỏ sự tự hào khi học trò có phần thi xuất sắc. Nam Thư thấy được đam mê, sự say mê của đàn em. Điều đó được thể hiện qua từng tiết mục, qua cách mà thí sinh này hăng say tập luyện.

Mô tả hình

 

Tuy nhiên vì từ đầu tiết mục đã quy định vô lý nên việc sử dụng miếng ngoài là hợp lý và khán giả vẫn cười khi xem tiết mục này. Kết quả, Bảo Bảo nhận được 59,75 điểm. Nam thí sinh lựa chọn phong bì trên tay giám khảo Kiều Oanh và nhận về giải thưởng nóng trị giá 2 triệu đồng.

Bảo Bảo đã nhận ra được vị trí của mình trong từng tiết mục và hoàn thiện mình hơn qua những lời nhận xét của ban giám khảo, anh không buồn vì mình không đạt được số điểm tuyệt đối mà xem đây là một bài học, một thử thách cho chính bản thân. Tiết mục nào cũng là dấu ấn mà Bảo Bảo muốn ghi lại trong quãng đời làm nghề của mình, thành công không bao giờ là con đường hoa hồng mà phải vươn lên từ những khó khăn để trường thành. Cùng chờ đợi một Bảo Bảo cực chất trong các phần thi còn lại, đây là lời hứa từ chính anh trong sân chơi "Cười xuyên Việt".

--

 
:
Xem thêm
Về đầu trang