Mai Chí Công lang thang Chốn Cũ hát cùng Bùi Anh Tuấn

Ngày : 01/11/2018
THANTUONG - Bùi Anh Tuấn làm mới “Chốn cũ” khi kết hợp cùng hot boy The Voice Kids Mai Chí Công.


 

Đến hẹn lại lên, mỗi tuần Bùi Anh Tuấn tiếp tục cho ra mắt những ca khúc mới hay những ca khúc cover đặc sắc được giới thiệu trong “Lang thang hát cùng Bùi Anh Tuấn” ra mắt vào lúc 20h thứ 3 hàng tuần trên kênh YouTube của Bùi Anh Tuấn.  

Tuần này “Lang thang hát cùng Bùi Anh Tuấn” giới thiệu đến khán giả ca khúc “Chốn cũ” mang phong cách Pop-RnB pha một chút Jazz lạ lẫm, là một trong những sản phẩm âm nhạc khác biệt với phong cách âm nhạc của Bùi Anh Tuấn trước đây.

Dù rằng đây là ca khúc từng được Bùi Anh Tuấn thực hiện music video tại Đà Lạt và ra mắt đến khán giả trước đó, MV ca khúc nhận được sự yêu thích và ủng hộ của khán giả với hàng triệu lượt xem. Tuy nhiên, “Chốn cũ” trong “Lang thang hát cùng Bùi Anh Tuấn”  được thể hiện bằng một phiên bản song ca của Bùi Anh Tuấn cùng Mai Chí Công khiến ca khúc mang màu sắc mới lạ và “có hồn” hơn cùng những câu chuyện kể của Bùi Anh Tuấn.

Với câu chuyện “Chốn cũ” trong bối cảnh đầy ưu tư, hoang sơ tại sân ga vào buổi chiều mưa, Bùi Anh Tuấn lần đầu kể về mối tình đầu của mình bởi sân ga cũng là nơi gắn liền với tình đầu của Bùi Anh Tuấn. Khi đó Bùi Anh Tuấn trốn bố mẹ, dùng tiền tiết kiệm để mua một tấm vé tàu lửa, đến sân ga ra Hà Nội gặp mối tình đầu của mình, một chuyện tình “yêu xa” đầy khó khăn nhưng cũng có không ít những kỷ niệm đẹp.

Với khách mời Mai Chí Công là thí sinh được Bùi Anh Tuấn chọn lựa từ cuộc casting tìm kiếm tài năng âm nhạc cho dự án của mình. Tuy vậy, Mai Chí Công cũng không hề xa lạ với khán giả khi là gương mặt quen thuộc bước ra từ các cuộc thi The Voice Kids, Vietnam Idol Kids với giọng hát ấn tượng cùng gương mặt điển trai. Sự kết hợp của Bùi Anh TuấnMai Chí Công trong phiên bản song ca “Chốn cũ” hứa hẹn sẽ được khán giả yêu thích.

Đón xem những bài hát mới hay những ca khúc được cover đặc sắc của Bùi Anh Tuấn cùng các khách mời sẽ có trong “Lang thang hát cùng Bùi Anh Tuấn” vào lúc 20h thứ ba hàng tuần trên kênh YouTube của Bùi Anh Tuấn.

Hình ảnh:     DUY PHÚ

 
:
Xem thêm
Về đầu trang