Làm quen với diễn viên trẻ Xuân Hùng

Ngày : 14/11/2022
THANTUONG - Xuân Hùng điển trai đầy lịch lãm nhưng vẫn trẻ trung trong bộ hình mới.

Mô tả hình

 

Xuân Hùng là một diễn viên trẻ đầy tiềm năng của Điện Ảnh Việt với tác phẩm có vai diễn đầu tiên là Thắng Năm Để Dành. Mặc dù chưa tham gia phim ảnh hay các sự kiện giải trí nhiều vì anh chàng đang đảm nhiệm công việc quản lý kinh doanh cho nhà. NhƯng Xuân Hùng lại được rất nhiều khán giả quan tâm và yêu thích, nhớ đến vai diễn và bộ phim mà anh chàng đã tham gia, nhiều fan hâm mộ còn luôn gửi tin nhắn, bình luận về việc anh có tham gia những dự án sắp tới không? Anh vẫn theo đuổi con đường nghệ thuật này chứ?…

và còn nhiều câu hỏi cũng như lời chúc tới anh chàng đây là những điều ý nghĩa mà Xuân Hùng nhận về trong thời gian qua.

Bộ phim Tháng Năm Để Dành lên sóng từ năm 2019 nhưng đến thời điểm hiện tại khán giả vẫn luôn yêu thích, nhiều khán giả còn chưa được dịp ra rạp xem cùng tìm túc tích của bộ phim được đăng lên mạng xã hội nào đề xem.

Tất cả những điều trên chứng tỏ cho thấy sức hút của bộ phim và đặc biệt là sức hút từ chàng diễn viên trẻ đầy tài năng và tiềm năng của showbiz Việt.

Thực sự thời gian qua đối với Hùng rất rất bận sau khi phim được ra rạp Hùng lại quay trở về với việc kinh doanh của gia đình, trải qua mấy năm dịch Hùng và gia đình đã cố gắng để công việc của gia đình không bị ảnh hưởng. Chính vì lẽ đó nên Hùng đã tạm gác công việc nghệ thuật lại một thời gian. Bây giờ thì cả Hùng và công ty quản lý cũng như ekip đang rục rịch chuẩn bị cho các dự án phim sắp tới mà Hùng tham gia, hy vọng với sự trở lại này sẽ được mọi người ủng hộ và yêu thích nhé. Cảm ơn tất cả tình cảm của mọi người đã dành cho Tháng năm Để Dành và Hùng nha”.

Được biết tới đây diễn viên Xuân Hùng có tham gia một số dự án phim truyền hình được phát sóng vào năm tới và anh chàng sẽ tích cực tham gia các chương trình truyền hình, game show để được đến gần hơn với khán giả.

:
Xem thêm
Về đầu trang