Kim Nhã thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực

Ngày : 31/12/2021
THANTUONG - Trong tập 11 web drama Làng xóm cha cha cha, Thái Ngân (Kim Nhã) ngỡ ngàng nhận ra tình nhân của chồng – cô gái trẻ Thái An (Jang Mi) chính là em gái thất lạc của mình.

Tối 30/12, tập 11 Làng xóm cha cha cha phát sóng và tiếp tục khiến người xem bất ngờ với hàng loạt tình tiết gay cấn. Đặc biệt, tập phim mới nhất công khai mối quan hệ ruột thịt không ngờ tới giữa “chính thất” Thái Ngân (Kim Nhã) và “tiểu tam” Thái An (Jang Mi). Sau khi điều tra, Thái Ngân bàng hoàng phát hiện kẻ chen chân vào cuộc hôn nhân của mình lại là cô em gái ruột thất lạc bấy lâu.

Thái Ngân và Thái An đều không biết họ chính là chị em ruột, do cả hai lạc mất nhau bởi một sự cố. Vậy là trong thời gian qua, hai chị em Thái Ngân và Thái An đã đối đầu căng thẳng vì Minh Trọng (Dương Cường). Thậm chí, Thái Ngân còn nhiều lần giở thủ đoạn khiến Thái An khổ sở, mệt mỏi và mất đi đứa con nhỏ trong bụng.

Mô tả hình

 

Nhớ về những hành động tàn ác của mình với em gái, Thái Ngân đau lòng và tự trách chính mình. Cô không tin nổi bản thân vừa hại em ruột và còn giết cả cháu ruột. Không còn dáng vẻ đáng sợ và mạnh mẽ như trước, Thái Ngân nay đã sụp đổ hoàn toàn và gần như phát điên vì chẳng tin nỗi những gì đang xảy ra. Đồng thời, Thái Ngân ân hận khi đã không cố gắng tìm kiếm Thái An, cứ nghĩ em đã chết và gián tiếp để em gái phải trưởng thành trong khổ cực. Về phía Thái An, cô vẫn chưa biết gì những đã dứt khoát chia tay Minh Trọng sau tất cả mọi chuyện.

Sự chuyển biến tâm lý lớn của nhân vật Thái Ngân là điểm nhấn khó quên trong tập 11 Làng xóm cha cha cha. Diễn xuất và biểu cảm của Kim Nhã trong các cảnh phim dằn vặt, khóc lóc bi thương làm người xem cảm động. Kim Nhã tiết lộ cô ấn tượng nhất với những phân đoạn rơi nước mắt hồi tưởng về quá khứ gia đình hạnh phúc với bố mẹ và em gái trong lúc đóng Làng xóm cha cha cha.

Mô tả hình

 

Trong hậu trường Làng xóm cha cha cha, Kim Nhã cũng cho thấy phong cách làm việc chăm chỉ, siêng năng. Cô chia sẻ bản thân cảm thấy rất vui, thích thú khi được quay lại với công việc diễn xuất sau quãng thời gian dài tạm nghỉ vì dịch Covid-19. “Một ngày quay phim Làng xóm cha cha cha mà tôi lên nửa ký vì được đoàn Kim Entertainment cho ăn quá kỹ”, Kim Nhã hóm hỉnh kể. Cô cũng chia sẻ về sự hợp tác ăn ý với hai bạn diễn Dương Cường (vai Minh Trọng) và Jang Mi (vai Thái An). Kim Nhã nói: “Chúng tôi thường chỉ quay khoảng 1 – 2 lần là xong một cảnh. Chúng tôi làm việc với nhau rất ăn ý”.

Ngoài ra, Kim Nhã cũng bật mí bản thân có nhiều sự thay đổi lớn về ngoại hình sau một đợt phẫu thuật thẩm mỹ, trùng tu vòng 1. “Quá trình chỉnh sửa này không có gì ghê sớm hay đáng sợ cả. Tôi thấy rất bình thường và cũng dần quen với sự thay đổi của mình”, nữ diễn viên tâm sự. Kim Nhã cho hay việc cải thiện ngoại hình phần nào giúp cô cảm thấy tự tin nhận những vai mà bản thân chưa bao giờ dám nhận. 

 
 
:
Xem thêm
Về đầu trang