Khung cảnh lãng mạn ngọt ngào trong MV Acoustic của Roy Nguyễn

Ngày : 08/11/2022
THANTUONG – Roy Nguyễn như một “chàng trai nhà bên" ngọt ngào, ấm áp, trải qua mối tình hẹn hò lãng mạn với Mina - cựu thành viên nhóm AOA trong phiên bản Acoustic của MV “Khoảng Cách Chúng Ta Là 1CM” vừa chính thức phát hành vào ngày 7-11.

Mô tả hình

Trong phiên bản Acoustic “Khoảng Cách Chúng Ta Là 1CM”, Roy NguyễnKwon Min Ah vào vai một cặp đôi đang yêu nhau với nhiều phút giây lãng mạn, hạnh phúc. Toàn bộ cảnh quay của MV được thực hiện tại những địa điểm nổi tiếng của Hàn Quốc như: Quảng trường Gwanghwamun, Tháp Namsan, Thư viện sách “khổng lồ" COEX Mall… Đây cũng là nơi hẹn hò lý tưởng của các cặp đôi mà khán giả đã quen thuộc trong loạt phim drama Hàn Quốc.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Tưởng rằng cặp đôi trong MV sẽ có một cái kết trọn vẹn, nhưng thì ra, tất cả những khoảnh khắc ở bên nhau chỉ là tưởng tượng của chàng trai, cả hai người đã chia xa từ lâu nhưng anh vẫn vương vấn bóng hình cô gái. 

Mô tả hình

Mô tả hình

Phiên bản Acoustic “Khoảng Cách Chúng Ta Là 1CM” có giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng giúp khán giả có thể thưởng thức trọn vẹn giọng hát của Roy NguyễnCa khúc Khoảng Cách Chúng Ta Là 1CM được sáng tác và sản xuất bởi team Zoo Castle gồm các thành viên: Joo Young SeongJoo Kae SeuliMos. Đây là đội ngũ Producer từng hợp tác với nhóm Brown Eyed Girls, DBSK, TWICE, IZ*ONE.  

Mô tả hình

Mô tả hình

Công ty SB Entertainment chia sẻ, 2 phiên bản dance và Acoustic “Khoảng Cách Chúng Ta Là 1CM” là dự án mở màn cho một kế hoạch hoạt động âm nhạc bài bản, chuyên nghiệp tại thị trường Việt Nam của Roy Nguyễn. Trong quá trình thực hiện sản phẩm “Khoảng Cách Chúng Ta Là 1CM”, SB Entertainment hoàn toàn tôn trọng chuyên môn của đạo diễn, ekip sản xuất và sự nỗ lực của các đối tác tại Hàn Quốc. 

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang