Không còn hình ảnh tiểu thư, Thiều Bảo Trâm bị ăn tát và ẩu đả căng thẳng trong MV mới

Ngày : 18/10/2020
THANTUONG -Thiều Bảo Trâm sốc khi lần đầu đọc kịch bản MV Một Mình Có Buồn Không.


 

Tối ngày 18/10, Thiều Bảo Trâm phát hành teaser MV “Một Mình Có Buồn Không". Đây là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ LyLy, với phần góp giọng của nam ca sĩ Lou Hoàng, được Thiều Bảo Trâm đầu tư xây dựng một kịch bản hấp dẫn nhằm mang tới một hình ảnh hoàn toàn mới cho khán giả. Trước đó, teaser audio “Một Mình Có Buồn Không?” với giai điệu R&B nhẹ nhàng, trẻ trung do nhà sản xuất âm nhạc Rhymastic cũng nhận về nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Mô tả hình

 

Trong teaser MV “Một Mình Có Buồn Không?”, nhân vật Thiều Bảo Trâm đảm nhận được giới thiệu tới khán giả. Đó là Hải An, một cô gái 22 tuổi, sống một mình cùng em gái và không có cha mẹ từ nhỏ. Bên cạnh Thiều Bảo Trâm, diễn viên Hoàng Trung cũng xuất hiện và đảm nhận vai Phong. Có thể thấy, Phong là một anh chàng ấm áp và luôn sẵn sàng giúp đỡ Hải An nhưng cô nàng lại tỏ ra lạnh lùng, liên tục đẩy Phong ra xa. 

Mô tả hình

 

Teaser MV “Một Mình Có Buồn Không?” mở ra một tình huống khá căng thẳng đó là Thiều Bảo Trâm nhận ngay một cú tát giáng trời từ thủ lĩnh một nhóm nữ quái. Ngay sau đó, lời khuyên từ Phong dành cho Hải An vang lên: “Bạo lực không thể giải quyết bằng bạo lực". Đoạn teaser MV khép lại bằng cảnh Thiều Bảo Trâm và nhóm nữ quái xông vào nhau đầy căng thẳng, hứa hẹn về một kịch bản với nhiều cảnh chạm trán ngộp thở. Điều này cũng được hé lộ qua các hình ảnh bị thương của nữ ca sĩ vài ngày trước đó.

Mô tả hình

 

Thông qua teaser MV “Một Mình Có Buồn Không?”, khán giả có thể thấy hình ảnh trong sản phẩm này sẽ mang màu sắc retro những năm 2000. Thiều Bảo Trâm diện những trang phục giản dị với tạo hình trong trẻo, gần gũi chưa từng có ở các sản phẩm âm nhạc trước đó. Nữ ca sĩ hé lộ, dù thường xuyên mặc quần áo thoải mái, năng động như vậy ở ngoài đời nhưng cô chưa có dịp giới thiệu với khán giả trong MV, nên cô khá hào hứng giới thiệu hình ảnh lần này đến khán giả.

Mô tả hình

 

Nói về nhân vật Hải An trong MV “Một Mình Có Buồn Không?”, Thiều Bảo Trâm cho biết, cô đã rất sốc khi nhận được ý tưởng từ biên kịch. Để hoá thân vào một nhân vật mạnh mẽ, lạnh lùng và tách biệt với thế giới xung quanh như thế này không hề dễ dàng. Thiều Bảo Trâm đã phải xem rất nhiều phim, nghiên cứu sâu về nhân vật để hiểu được Hải An sẽ mặc đồ và cư xử như thế nào, tính cách hình thành từ những vấn đề trong cuộc sống ra sao… Nữ ca sĩ cũng chia sẻ Hải An là vai diễn cô thích nhất trong số các MV mình từng thực hiện. 

Mô tả hình

 

Khi biên kịch xây dựng hình ảnh của tôi trong MV này, tôi rất sốc. Hải An không phải một người quá yểu điệu nhưng cũng không được bặm trợn, lạnh lùng quá mức. Người như vậy sẽ không thể hiện cảm xúc nào một cách thái quá. Đây là một vai diễn rất ấn tượng đối với tôi. Ở những MV khác, tôi dễ dàng chinh phục vai diễn kiêu sa, sexy, ngọt ngào vì đó là một phần trong phong cách hàng ngày. Nhưng một cô gái lạnh lùng, tách biệt với thế giới thì vừa thú vị, vừa làm khó tôi khá nhiều” - Thiều Bảo Trâm chia sẻ.

Sản phẩm âm nhạc “Một Mình Có Buồn Không?” sẽ chính thức phát hành trên kênh YouTube của Thiều Bảo Trâm vào lúc 19 giờ ngày 21/10.

:
Xem thêm
Về đầu trang