Khán giả “dậy sóng" vì Hoàng Đại, Đăng Quân có màn thi đấu “một chín một mười"

Ngày : 17/07/2022
THANTUONG -

Khán giả nổi da gà vì màn biểu diễn “đẳng cấp quốc tế" từ nhảy đến diễn xuất của Đăng Quân tại Street Dance Việt Nam.

Khán giả tranh cãi về thất bại của Đăng Quân (team Chi Pu) trước Hoàng Đại (team Trọng Hiếu): đẳng cấp hay cảm xúc?

Mô tả hình

 

Ngày 15/7 vừa qua, chương trình truyền hình Street Dance Việt Nam đã chính thức lên sóng tập 13, cũng chính là vòng Bán kết cực gay cấn với những màn trình diễn mãn nhãn từ các tuyển thủ. Trong đó, ở phần thi đấu thuộc thể loại đương đại, tuyển thủ Đăng Quân từ đội Chi Pu và tuyển thủ Hoàng Đại từ đội Trọng Hiếu đã có màn thể hiện trọn vẹn về mặt kỹ thuật, hình ảnh cũng như cảm xúc. Hiện tại, phần thi đấu “một chín một mười" của Đăng Quân - Hoàng Đại đang nhận được hàng nghìn bình luận của khán giả trên các nền tảng mạng xã hội. 

Mô tả hình

 

Phần thi thuộc thể loại đương đại của tuyển thủ Hoàng Đại có sự hỗ trợ của biên đạo Hà Lộc. Chọn ca khúc Khi Em Lớn do Orange và Hoàng Dũng hát live trên sân khấu của Street Dance Việt Nam, Hoàng Đại tái hiện lại hành trình một đứa trẻ đang tìm hiểu về bản thân mình, phải trưởng thành với đầy những giằng co trong nội tâm. Âm nhạc mượt mà, sâu lắng cộng hưởng cùng kỹ thuật nhảy cũng như sử dụng đạo cụ thông minh của Hoàng Đại đã lấy nước mắt của Host Trấn Thành, các Đội trưởng và khán giả có mặt ở trường quay. 

Mô tả hình

 

Sau khi tập 13 phát sóng, cộng đồng mạng cũng dành “cơn mưa" lời khen cho phần trình diễn Khi Em Lớn của Hoàng Đại. Có khán giả cho rằng, đây xứng đáng là tiết mục chung kết khiến tất cả phải “nổi da gà". Hay một số khán giả đã thực sự đồng cảm với câu chuyện mà Hoàng Đại thể hiện bằng vũ đạo trên sân khấu, cộng hưởng với lời ca sâu sắc từ Orange, Hoàng Dũng. Quá trình chàng trai trẻ tìm lại bản thân mình và những niềm vui, sự tự tin sau quãng thời gian đau khổ, thất bại lúc trưởng thành mà Hoàng Đại được nhiều bạn trẻ thấu hiểu. 

Đối đầu với Hoàng Đại ở thể loại đương đại, tuyển thủ Đăng Quân chọn nhảy cùng ca khúc Can We Kiss Forever do ca sĩ Uyên Linh hát live trên sân khấu Street Dance Việt Nam. Trình diễn cùng Đăng Quân là biên đạo Hải Anh. Đăng Quân đã chọn hóa thân thành Joker - phản diện nổi tiếng trên màn ảnh rộng, còn biên đạo Hải Anh là nàng Sophie, người tình của Joker. Có thể nói, tạo hình của Đăng Quân khiến nhiều khán giả “nổi da gà" vì quá giống với Joker, từ phần hoá trang mặt cầu kỳ đến bộ vest đỏ - vàng đã trở thành “thương hiệu" của Joker. 

Mô tả hình

 

Tuyển thủ từ đội Chi Pu diễn xuất nhập tâm đến độ cộng đồng mạng phải bình luận khen ngợi Đăng Quân khiến họ nghĩ ngay tới phim Joker, như một diễn viên chuyên nghiệp trên sân khấu. Biểu cảm nở nụ cười ma quái, ánh mắt thất thần kỳ lạ… đã cho thấy Đăng Quân hoàn toàn nhập tâm vào nhân vật Joker. Khán giả còn bình luận, đây chính là phần trình diễn “đẳng cấp quốc tế" và Đăng Quân xứng đáng trở thành quán quân của Street Dance Việt Nam mùa đầu tiên. 

Việc Đăng Quân thua cuộc trước Hoàng Đại - tuyển thủ giành chiến thắng với 48 lượt bình chọn cũng khiến cộng đồng mạng “bùng nổ" tranh cãi. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng rất khó để lựa chọn giữa hai phần trình diễn bởi cả hai đều đạt tới độ chất lượng, chỉn chu về mặt kỹ thuật, cảm xúc, âm nhạc và hình ảnh. Nếu Đăng Quân khiến khán giả “rùng mình" vì quá nhập tâm vào Joker thì Hoàng Đại lại dễ dàng chạm đến trái tim của mọi người. Hoàng Đại, Đăng Quân sẽ tiếp tục là những “ứng cử viên" nặng ký cho trận chung kết của Street Dance Việt Nam. 

Mô tả hình

Trong tuần tới, Street Dance Việt Nam sẽ tiếp tục phát sóng tập 14 - vòng Bán kết với phần thử thách ở 2 thể loại jazz và dân gian. Đây cũng là trận chiến cuối cùng để 4 đội tìm ra những tuyển thủ xuất sắc nhất thi đấu tại vòng Chung kết của Street Dance Việt Nam. 

_______

Street Dance Việt Nam - Đây Chính Là Nhảy Đường Phố mùa 1 được sản xuất bởi công ty ON thuộc VTVcab. Street Dance từng có phiên bản gốc thành công tại Trung Quốc với 4 mùa. Chương trình còn xuất hiện rất nhiều thí sinh nhảy đình đám và tài năng đến từ nhiều quốc gia khác nhau, gây tiếng vang trên toàn châu Á thời gian vừa qua. Ở mùa đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, Street Dance mang chất lượng sản xuất chuẩn quốc tế, với sự gắn kết chặt chẽ giữa đội ngũ Việt Nam và phiên bản gốc. 

Thời gian phát sóng chính thức của Street Dance Việt Nam: Thứ 6 vào lúc 22h30 hàng tuần trên kênh YouTube Street Dance Việt Nam từ 22/4; Thứ 6 vào lúc 21h hàng tuần từ 22/4 trên HTV7; Thứ 7 vào lúc 12h30 hàng tuần từ 23/4 trên VTVcab17. 

:
Xem thêm
Về đầu trang