KEYO - Chủ nhân hits 35 triệu views “Tòng Phu” ra mắt sản phẩm mới – Bản Chất Thật

Ngày : 13/11/2022
THANTUONG - Ngày 11/11, KEYO đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới với tựa đề “Bản Chất Thật”là câu chuyện tiếp nối của bản hits 35 triệu views “Tòng Phu”mà anh đã tạo được tiếng vang trước đó.

Ca sĩ KEYO tên thật là Nguyễn Văn Nghĩa. Anh sinh năm 1997 và từng theo học tại đại học Nam Cần Thơ. Không chỉ đảm nhiệm công việc sáng tác và hát, anh còn là một nhà hòa âm phối khí. Anh được công chúng biết đến với các sản phẩm âm nhạc như: Xin Một Lần Ngoại Lệ, Anh Lại Một Mình, Muốn Em Là, Đèo Bòng, Xuất Giá, Tòng Phu…., thu hút lượt nghe lên đến hàng chục triệu trên các nền tảng trực tuyến và có sản phẩm đã đạt thành tích Top 1 Trending YouTube. Trên con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp, KEYO luôn nỗ lực để phát triển từng ngày, chỉn chu về chất lượng sản phẩm và luôn đặt những ý tưởng mới lạ vào cốt truyện cho MV. Hai series nổi bật đón nhận sự yêu mến từ người hâm mộ là “Xuất Giá - Tòng Phu”. MV “Bản Chất Thật” ra mắt lần này là câu chuyện tiếp nối cho hai sản phẩm trước đó. Chia sẻ về nguồn cảm hứng sáng tác ra ca khúc này, nam ca sĩ tiết lộ: “Trong một lần KEYO đang lướt facebook thì vô tình gặp một bình luận của một chàng trai đang thất tình "không còn em, anh trở về với bản chất thật của mình". KEYO cảm thấy nó rất phù hợp với series Xuất Giá - Tòng Phu mà mình đang viết nên lấy đó làm cảm hứng để viết nên Bản Chất Thật”. 

Mô tả hình

Hình ảnh trong MV “Bản Chất Thật”

“Bản Chất Thật” thuộc thể loại Rock Ballad mang âm hưởng Hongkong xưa, thể loại đã mang đến cho KEYO thành công với ca khúc “Tòng Phu”. Tuy tương tự nhau về âm hưởng nhưng sản phẩm vừa ra mắt được nam ca sĩ sáng tác với sự đầu tư cao hơn như là món quà KEYO tri ân cho sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả sau “Tòng Phu”.

Mô tả hình

Cái bóng của Tòng Phu quá lớn, nhưng KEYO vẫn luôn cố gắng hết mình để vượt qua và không muốn ngủ quên trong chiến thắng.

MV của sản phẩm là câu chuyện bộc lộ bản chất thật của chàng trai sau khi mất đi người anh ta thương. Trước kia anh từng là một chàng trai nghèo tốt bụng, cha mẹ li dị bỏ anh đi xa, vì cuộc sống mưu sinh mà anh phải rời xa quê hương. Do dòng đời xô đẩy và không còn gia đình làm động lực điểm tựa nên anh đã sa ngã, trở thành một con người lưu manh, côn đồ, suốt ngày kiếm tiền bằng cách lừa đảo người khác. Nhưng khi gặp được người thương thật lòng, anh đã trở nên dịu dàng, ân cần thương yêu chăm sóc, bỏ hết tất cả thói hư tật xấu, làm công việc đàng hoàng. Thế nhưng sau khi cô gái đi lấy chồng, anh hụt hẫng, và dần dần trở về bản tính của con người cũ. Trong lần ra mắt này, KEYO đã mạnh tay đầu tư từ chất lượng hình ảnh đến nội dung kịch bản của MV. Nam ca sĩ và ekip đã phải trải qua 22 tiếng quay liên tục và cũng thực hiện những cảnh quay mà ngay cả bản thân không thể ngờ tới như đập chai nước vào đầu hay thực hiện những hành động võ thuật khó nhằn mà trước đó KEYO chưa bao giờ thử sức.

Mô tả hình

Để có được sản phẩm chỉn chu nhất, KEYO đã mạnh dạn tự mình thực hiện những phân cảnh nguy hiểm 

 

Nói về thông điệp muốn gửi đến khán giả qua bài hát này, KEYO chia sẻ: “Trong MV sẽ tái hiện nhiều mặt của xã hội, đâu đó vẫn còn cái tốt cũng như cái xấu vẫn còn đang ẩn dật ngoài vòng pháp luật. Cá nhân ai cũng sẽ có những bản ngã của riêng mình cho dù có tốt đến đâu. Vậy khi bản thân mất đi một thứ gì đó quan trọng, liệu chúng ta có bị bản ngã đó xâm chiếm?”. Ngoài ra, MV “Bản Chất Thật” còn có sự góp mặt của Bùi Tấn Hảo, nam diễn viên được mệnh danh là “soái ca học đường” với vai diễn trong loạt series đình đám như Phim Cấp 3, Bạn Trai Tôi Trùm Trường.

 

 

 

 
 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang