Katleen Phan Võ đọ sắc cùng Jang Mi tại sự kiện quốc tế về thẩm mỹ tại Seoul

Ngày : 26/08/2019
THANTUONG - Nữ diễn viên “Lật mặt 4” khoe thân hình quyến rũ giữa sự kiện Hàn Quốc.

Mới đây, diễn viên Katleen Phan Võ được mời tham dự buổi triển lãm quốc tế về thẩm mỹ tại Seoul (Hàn Quốc). Đây là sự kiện được tổ chức thường niên nhằm tạo môi trường chia sẻ bí quyết làm đẹp và chăm sóc sức khỏe giữa các nước trong khu vực châu Á.

Triển lãm với quy mộ tham dự gần 1000 người diễn ra trong hai ngày, quy tụ nhiều Influencer (người có sức ảnh hưởng) từ khắp các nước trong khu vực như: Trung Quốc, Thái Lan, Singapore,...Trong đó, Katleen vinh dự được ban tổ chức lựa chọn là một trong hai đại diện của Việt Nam.

Tại sự kiện, nữ chính “Lật mặt 4” thu hút sự chú ý khi diện bộ trang phục vest xanh pastel thanh lịch. Phong cách phối đồ kiểu dáng crop top bên trong cùng áo vest bên ngoài với các phụ kiện hoa tay, dây chuyền, kẹp tóc mang đến cho Katleen hình ảnh gợi cảm nhưng đủ tinh tế, nổi bật trong mắt các khách mời.

“Tôi bất ngờ khi được ban tổ chức chọn và mời đến dự sự kiện. Đây là một trải nghiệm quý giá để tôi học hỏi nhiều điều bổ ích về thẩm mỹ - không riêng chỉ về sản phẩn dưỡng da hay trang điểm mà còn về những công nghệ làm đẹp. Tôi hy vọng bằng những gì mình hiểu biết được sẽ về phổ biến lại với các bạn trẻ ở Việt Nam”, Katleen chia sẻ.

Góp mặt tại sự kiện gồm các quản lý cấp cao của các nhãn hàng và các doanh nhân, người nổi tiếng từ các nước, Katleen Phan Võ luôn chứng tỏ sự tự tin khi giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh, bên cạnh thái độ thân thiện, mỉm cười với quan khách.

Katleen Phan Võ còn có dịp hội ngộ người chị đồng nghiệp – ca sĩ/diễn viên Jang Mi tại sự kiện. Cùng với Katleen, “Thánh nữ Bolero” là một trong hai người nổi tiếng đại diện cho Việt Nam góp mặt tại triển lãm.

Nếu Katleen theo đuổi phong cách gợi cảm thì Jang Mi vẫn tiếp tục trung thành với phong cách nhẹ nhàng, công chúa quen thuộc. Dù chỉ mới lần đầu gặp gỡ và làm việc cùng, cả hai cô gái tỏ ra thân thiết, trò chuyện trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Katleen bày tỏ, trước đây cô chỉ biết đến Jang Mi qua những bài hát trữ tình được chia sẻ rộng rãi từ mọi người. Giọng hát ngọt ngào của người chị đồng nghiệp khiến cô đặc biệt ấn tượng, nhưng mãi đến thời điểm này hai người mới có cơ duyên làm việc cùng.

“Cả tôi và chị Chị Jang Mi khá tương đồng về tính cách khi 2 người đều ít nói, ngượng ngùng. Tuy nhiên, sau khi trò chuyện thì cả hai dần cởi mở và làm việc rất ăn ý”.

Katleen cho biết nếu có dịp, cô rất sẵn sàng được hợp tác cùng Jang Mi. Diễn viên sinh năm 1997 tin rằng sự đồng điệu giữa những cô gái cùng thế hệ sẽ mang đến những sản phẩm nghệ thuật chất lượng gửi đến khán giả.

Cặp đôi sau khi kết thúc buổi triển lãm đã được vị đại diện cuộc triển lãm trao kỷ niệm chương cho những hoạt động của mình. Hai cô gái 9x cũng bày tỏ sự trân trọng trước sự đón tiếp nhiệt tình, hiếu khách từ ban tổ chức đã cho họ chuyến đi đầy thú vị.

Sau chuyến công tác, Katleen Phan Võ hiện đã trở về nước bắt đầu cho những hoạt động quảng cáo, đóng MV cũng như làm việc với đối tác. Nữ diễn viên kỳ vọng những dự án tiếp theo sẽ giúp mình có được hình ảnh mới mẻ hơn trong mắt khán giả.

 

Photo: Đoan Trang

Trang phục: Mamaria

:
Xem thêm
Về đầu trang