KAI (EXO), MINHO (Shinee), SUPER JUNIOR gửi lời chúc mừng năm mới đến khán giả Việt

Ngày : 03/01/2022
THANTUONG - Dàn nghệ sĩ Kpop đến từ công ty giải trí nổi tiếng SM Entertainment: KAI (EXO), MINHO (Shinee), nhóm nhạc huyền thoại SUPER JUNIOR và nhóm nhạc nữ tân binh đình đám aespa bất ngờ “đổ bộ” tại Virtual Lights Countdown 2022 và gửi lời chúc mừng năm mới đến khán giả Việt

Mô tả hình

Tối 31/12/2021, “bữa tiệc nghệ thuật” Lễ hội Ánh sáng Virtual Countdown Lights 2022 chính thức được diễn ra. Sân khấu ảo có 1-0-2 và những tiết mục “mãn nhãn” từ dàn nghệ sĩ đình đám Vpop đã mang đến đêm giao thừa đáng nhớ sau một năm 2021 đầy biến động.

 

“Lễ hội Ánh sáng Virtual Countdown Lights” là một sự kiện “đếm ngược” mang tính biểu tượng của người dân TP.HCM trong suốt 5 năm qua. Trở lại trong điều kiện dịch bệnh còn hạn chế, “Lễ hội Ánh sáng Virtual Countdown Lights 2022” vẫn mang đến một đêm nhạc đón giao thừa với những tiết mục “đã mắt, đã tai” cùng sân khấu ảo hoành tráng nhất trước giờ. Bằng chứng là vào tối qua, “Lễ hội Ánh sáng Virtual Countdown Lights 2022” đã nhận được lượt xem lên đến 900,000 lượt xem cùng 2,500,000 lượt tương tác.

Sân khấu ảo hoành tráng hơn tưởng tượng

Thời gian qua, những hình ảnh đầu tiên của đêm nhạc Virtual Countdown Lights 2022 đã khiến khán giả “đứng ngồi không yên” trước không gian ảo hoành tráng đúng chuẩn “lễ hội ánh sáng”. Thế nhưng đến khi theo dõi trực tiếp, nhiều người hâm mộ vẫn không khỏi bất ngờ trước loạt sân khấu ảo mãn nhãn chỉ có tại Virtual Countdown Lights 2022. 

Mô tả hình

 

Tận dụng công nghệ thực tế ảo mở rộng và các yếu tố sản xuất truyền thống, Virtual Countdown Lights 2022 mang đến cho khán giả những góc nhìn mới với loạt hiệu ứng liên tục biến đổi, tái hiện từ hình ảnh thiên nhiên đến vũ trụ. Không “nuốt chửng” nghệ sĩ trong hiệu ứng, Virtual Countdown Lights 2022 là sự hài hoà giữa thực và ảo, giữa âm thanh và ánh sáng tạo nên những phần trình diễn thăng hoa.

Trước khi bắt đầu đêm nhạc, phần trình diễn của 2 DJ Get Looze và Montopape tại bối cảnh Vịnh Hạ Long khiến khán giả không khỏi choáng ngợp trước độ chân thực lẫn hoành tráng. Xen kẽ giữa sân khấu trình diễn được “tô điểm” bằng hiệu ứng đặc sắc, kỹ xảo flycam toàn cảnh từ trên cao đã mang đến bầu không khí bùng nổ không kém cạnh các sự kiện với sức chứa hàng chục nghìn người. 

Chưa kể, 3 sân khấu với 3 concept khác nhau chuyển đổi khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Như trong phần trình diễn Thủ Đô Cypher, các rapper đã xuất hiện ở những sân khấu khác nhau nhưng vẫn mang đến tinh thần cool ngầu, “chất chơi” của Rap.

Đặc biệt, Virtual Countdown Lights 2022 còn là một nơi để nghệ sĩ thoả sức mang đến những ý tưởng trình diễn “điên rồ”. Điển hình là tiết mục của Thịnh Suy, sẽ rất khó thực hiện ý tưởng “chui vào chăn” như trong MV “Thanh” tại một đêm nhạc trực tiếp. Song, đến với Virtual Countdown Lights 2022, anh chàng còn mang cả giường ngủ lên sân khấu, mang “chăn” bao trùm cả không gian ảo của lễ hội ánh sáng cùng giọng hát mộc mạc, nhẹ nhàng. 

Dù là những bản ballad tình cảm hay những tiết mục dance sôi động, Virtual Countdown Lights 2022 đã cho ra đời những sân khấu thực tế ảo hoành tráng, đáp ứng trọn vẹn kỳ vọng của khán giả về một bữa tiệc thị giác “độc nhất vô nhị”. Bên cạnh đó, tất cả các âm thanh từ đám đông, pháo hoa đều được thực hiện bằng công nghệ Dolby Atmos đạt chuẩn tại Capital Studio Media City càng góp phần tăng thêm “sức nóng” và tái hiện chân thật nhất không khí của đại nhạc hội. 

Dàn nghệ sĩ đình đám đem đến những tiết mục có 1-0-2

Bên cạnh công nghệ thực tế ảo, điểm nhấn không thể thiếu của “Lễ hội Ánh sáng Virtual Countdown Lights 2022” chính là sự hội ngộ của dàn nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam. Bằng nhiệt huyết và sự sáng tạo của mình, tất cả nghệ sĩ đưa khán giả đi qua hành trình âm nhạc đầy cảm xúc.

Là gương mặt trẻ hoạt động nổi bật trong nước lẫn quốc tế, Mỹ Anh không khiến khán giả thất vọng khi xuất hiện tại Virtual Countdown Lights 2022. Không chỉ “gây nghiện” bởi chất giọng nội lực trong ca khúc Pillar, Mỹ Anh gây ấn tượng bởi concept trình diễn trên “sân khấu nước”. Hình ảnh “trăm hoa đua nở” được thiết kế chân thực bên cạnh tượng nữ thần Gaia và Vịnh Hạ Long hùng vĩ, tất cả đã tạo nên một phần trình diễn “mãn nhãn”.

Virtual Countdown Lights 2022 sẽ là sân khấu debut cho single Lửa Gần Rơm Lâu Ngày Cũng Bén mới nhất của Phùng Khánh Linh sau 1 năm hoạt động hiệu quả. Với tạo hình quyến rũ, trưởng thành cùng bản phối hài hoà giữa yếu tố truyền thống và hiện đại, Phùng Khánh Linh là điểm sáng không thể thiếu trong “Lễ hội Ánh sáng Virtual Countdown Lights 2022”.

Mô tả hình

 

Tại Virtual Lights Countdown 2022, khán giả sẽ được thưởng thức một phiên bản Đốt của Văn Mai Hương hoành tráng và mới lạ nhất từ trước đến nay. Cùng những vũ đạo quyến rũ và hiệu ứng mô phỏng ngọn lửa cháy sáng khắp sân khấu, Đốt tại Virtual Countdown Lights 2022 chắc chắn sẽ để lại trải nghiệm âm nhạc khó quên. 

Mô tả hình

Với concept vũ trụ, Vũ Cát Tường đưa khán giả “bay giữa ngân hà” từ Hành Tinh Ánh Sáng đến Tìm Hành Tinh Khác. Nữ ca sĩ mở ra hành trình từ sâu lắng đến sôi động, cùng những chuyển đổi tinh tế của hiệu ứng mô phỏng hành tinh hay dải ngân hà lấp lánh, khiến người xem chìm đắm trong vũ trụ rộng lớn. 

Mô tả hình

Wowy - “lão đại” làng rap “đốt cháy” sân khấu bằng 2 bản rap nổi tiếng: Bén Chạy. Không ngoại lệ, nam rapper vẫn mang đến những phần trình diễn đậm chất điện ảnh cùng sự kết hợp ấn tượng giữa hiệu ứng âm thanh - ánh sáng khiến người nghe phải “rùng mình”. 

Mô tả hình

 

Xuất hiện tại Virtual Countdown Lights 2022, Đông Nhi vẫn giữ được trọn vẹn sức hút lẫn khả năng khuấy động không khí tuyệt vời. Giọng ca Vì Ai Vì Anh khoe khéo những vũ đạo sôi động trên nền nhạc mash-up Ten On Ten, toát thần thái “nữ hoàng” trong tiết mục tập hợp nhiều dancer nhất. Cộng hưởng cùng hiệu ứng ảo và những góc quay đa dạng tái hiện hoàn hảo bầu không khí đại nhạc hội, phần trình diễn của Đông Nhi đã gửi lời chào tạm biệt đáng nhớ dành cho 2021, cũng như là một mở đầu rực rỡ cho năm mới 2022. 

Mô tả hình

 

Dàn sao SM “hạ cánh” tại Virtual Lights Countdown 2022

Sân khấu ảo hoành tráng và những “bữa tiệc âm nhạc” đặc biệt đã tạo nên sức nóng của Virtual Lights Countdown 2022. Song, không khí của sự kiện “đếm ngược” này lại càng bùng nổ hơn nữa với sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ Kpop đến từ công ty giải trí nổi tiếng SM Entertainment: KAI (EXO), MINHO (Shinee), nhóm nhạc huyền thoại SUPER JUNIOR và nhóm nhạc nữ tân binh đình đám aespa.

Vào thời khắc quan trọng nhất của năm mới, dàn sao Kpop đình đám khiến khán giả không khỏi phấn khích khi gửi đến cộng đồng mạng Việt Nam nhiều lời chúc tốt đẹp. 

Thông qua “cầu nối” Virtual Lights Countdown 2022, “hoàng tử KAI” của EXO và MINHO (Shinee) nhắn nhủ khán giả Việt sẽ có khoảng thời gian thực sự hạnh phúc, vui vẻ cũng như 1 năm mới thành công. Trong khi đó, những thành viên của nhóm nhạc huyền thoại SUJU gửi đến khán giả Việt lời chúc sức khoẻ và hạnh phúc. Cuối cùng “chốt sổ” năm 2021, 4 thiên thần aespa mong rằng khán giả Việt sẽ giữ gìn sức khoẻ cho đến ngày gặp nhau.

Video nghệ sĩ SM chúc mừng năm mới.

Billboard chính thức ra mắt bảng xếp hạng tại Việt Nam

Không chỉ mở ra một vũ trụ âm nhạc metaverse - xu hướng giải trí hàng đầu thế giới hiện nay, Lễ hội Ánh sáng Virtual Countdown Lights 2022 còn mang đến một “tin vui lớn” cho âm nhạc Việt khi chính thức thông báo: Billboard sẽ ra mắt bảng xếp hạng tại thị trường Việt Nam vào ngày 14/1/2022.

Ra đời từ rất lâu, Billboard là một tạp chí âm nhạc hàng đầu đóng vai trò vô cùng quan trọng ở ngành công nghiệp âm nhạc Hoa Kỳ. Sẽ không quá lời khi nói BXH BillBoard là một trong những BXH danh giá nhất mà bất kỳ nghệ sĩ USUK nào cũng mơ ước.

Chính vì thế, sự xuất hiện của BXH Billboard tại Việt Nam là dấu hiệu đáng mừng, cho thấy nền âm nhạc nước ta đã để lại ấn tượng nhất định trên thế giới. Đồng thời, mở ra một kỉ nguyên âm nhạc mới với những sản phẩm giá trị, thúc đẩy nghệ sĩ cống hiến, sáng tạo và hình thành thói quen nghe nhạc bản quyền của khán giả.

Không dừng lại ở một đêm nhạc “đếm ngược” mỗi năm một lần, Virtual Countdown Lights 2022 còn là những bước đi táo bạo đầu tiên thúc đẩy sự phát triển của nền âm nhạc Việt. Từ vũ trụ âm nhạc metaverse đẳng cấp quốc tế đến sự xuất hiện của BXH Billboard, công chúng hoàn toàn có thể hy vọng một tương lai “rạng lối” và rộng mở của nền giải trí Việt Nam.

Về Lễ hội ánh sáng Virtual Countdown Lights 2022

Sự kiện được thực hiện bởi Capital Studio Media City, Amberstone Event, Novel Production, Box Collective, NTROPIC kết hợp cùng InQ International, SCBC Việt Nam, Amplify, với sự đồng hành của Billboard Việt Nam - Đối tác âm nhạc và truyền thông chính thức, đối tác phát sóng khác gồm VieON, nhà tài trợ TikTok và sự đồng hành của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn - Saigon Commercial Bank (SCB).


 

:
Xem thêm
Về đầu trang